Giảm cân đón Tết.

Giảm cân đón Tết

Bất kỳ một người phụ nữ nào cũng mong muốn có một vóc dáng, thân hình mảnh mai để có thể diện những trang phục yêu thích, đặc biệt là ngày Tết sắp đến gần. Hãy áp dụng những cách sau đây để có thể giảm cân nhanh mà vẫn an toàn đón tết nhé!


1. Chườm bụng bằng muối tinh

Muối là thực phẩm thông dụng, dễ kiếm và rẻ.
Bạn có thể rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng. Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả. Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.
 

Muối và gừng là cách giảm cân hiệu quả và an toàn (ảnh minh hoạ)

2. Muối và ngải cứu

Lý giải việc chườm muối ngải cứu lại là cách giảm béo bụng hiệu quả cho chị em vì sức nóng của muối rang lên kết hợp với các hoạt chất có trong lá ngải cứu mang lại tác động mạnh mẽ lên vùng mỡ thừa quanh bụng và làm chúng “tiêu tan” một cách tự nhiên, trả lại vóc dáng thon gọn để tự tin đón Tết.

Có thể bạn quan tâm

-Bột Sắn Dây có tác dụng gì

-Vòng Dâu Tằm giúp cho bé khỏi khóc đêm đúng hay sai

-Bấn loạn trước tin Gối Đinh Lăng có thể gây hại tới sức khỏe

-Sự thật không ngờ của lá Tía Tô

3.Massage bằng rượu gừng

Gừng có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Rượu gừng với chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng giúp tiêu mỡ bụng và rượu có vai trò như chất dung môi làm "chất dẫn" tinh dầu gừng thẩm thấu vào vùng mỡ dưới da làm tăng tốc độ phân hủy mỡ.
 

 

4. Bổ sung nước và tránh thức ăn nhiều calo sau khi tập thể dục

Khi tập luyện nhiều, cơ thể sẽ ra rất nhiều mồ hôi, điều này làm cơ thể bạn thiếu đi nhiều nước và cảm thấy mất sức. Bổ sung nhiều nước cho cơ thể cả trong khi tập và ngay sau khi kết thúc bài tập nhé.

Ngoài ra sau khi tập thể dục xong, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra rất tốt, chọn cho mình một số thực phẩm giảm cân tốt để ăn ngay lúc này sẽ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả. Cơ thể bạn cũng ít bị tích trữ năng lượng sau khi tập thể dục, từ đó tránh được sự tích tụ mỡ thừa. Tuyệt đối nên tránh những món ăn giàu calo để ăn sau khi tập thể dục.


Chúc các bạn thành công!

Sản phẩm liên quan