5 nhãn hiệu thời trang đồ mặc nhà, đồ ngủ đẹp có tiếng tại Hà Nội

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
2568

Nếu những nhãn hàng công sở mọc lên nhan nhản để tôn vinh nét đẹp của chị em nơi công sở thì thời trang mặc nhà, đồ ngủ đẹp là một phần tất yếu của phụ nữ hiện đại. Chúng ta cùng điểm qua 5 nhãn hiệu thời trang đồ mặc nhà, đồ ngủ đẹp có tiếng tại Hà Nội nhé.

1.Mua đồ ngủ đẹp, đồ mặc nhà tại Winny

Winny là một trong sô ít nhãn hiệu thời trang hàng đầu về dòng sản phẩm đồ ngủ, bộ đồ mặc nhà dành cho chị em phụ nữ. Thương hiệu Winny được xây dựng từ những năm 2003 cho tới nay đã phát triển với hệ thống đại lý, cửa hàng phân phối hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, tạo điều kiện tốt nhất cho chị em có thể mua được đồ ngủ đẹp, đồ mặc nhà, đáp ứng được nhu cầu thời trang đồ mặc nhà ngày càng cao của phái đẹp.

Đồ ngủ đẹp tại Winny
Đồ ngủ đẹp tại Winny

Nhãn hiệu thời trang Winny khá đa dạng về dòng sản phẩm như đồ dạo phố, đồ mặc nhà, đồ ngủ đẹp, nội y… với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, trẻ trung, hòa nhã phù hợp với nhu cầu thị yếu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên các dòng sản phẩm tại winny có giá thành hơi cao so với mặt bàng chung thu nhập của chị em.

Xem thêm: Đồ ngủ đẹp – cách đơn giản để biến thành nữ thần trong mắt chàng

2.Đồ ngủ đẹp, đồ mặc nhà sành điệu tại Wonnerful

Wonnerful là một trong những nhãn hiệu thời trang mặc nhà được khá nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi:

+ Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đẹp mắt

+ Đa dạng về chất liệu đem đến nhiều sự lựa chọn cho chị em.

+ Giá thành bình dân phù hợp với hầu hết nhu cầu của chị em

+ Hệ thống đại lý, cửa hàng, phân phối rộng khắp.

Đồ ngủ đẹp, đồ mặc nhà Wonnerful
Đồ ngủ đẹp, đồ mặc nhà Wonnerful

3.Thời trang mặc nhà – đồ ngủ đẹp:  Sunfly

Nhãn hiệu đồ ngủ thời trang mặc nhà sunfly làm một trong những thương hiệu thời trang khá phổ biến hiện nay. Sunfly mang đến cho chị em những bộ đồ ngủ đẹp cao cấp, trẻ trung, hiện đại, tự tin phù hợp phong cách cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Đồ ngủ đẹp - đồ mặc nhà tại Sunfly
Đồ ngủ đẹp – đồ mặc nhà tại Sunfly

4. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà – đồ ngủ đẹp Paltal và Selina

Đây là hai dòng sản phẩm của công ty thời trang NGUYÊN DUNG đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu về đồ mặc nhà, đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và làm cho người phụ ngày càng “đẹp hơn và quyến rũ hơn.” Thời trang mặc nhà Paltal cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ bộ đồ mặc nhà, đồ ngủ đẹp bằng lụa, nội y, đồ trẻ em…

Thời trang mặc nhà, đồ ngủ đẹp Paltal
Thời trang mặc nhà, đồ ngủ đẹp Paltal

Paltal và Selina đa dạng về kiểu mẫu, sắc sảo về đường nét, phong phú về màu sắc với nhiều chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế Paltal luôn thể hiện giá trị và nét đẹp một cách tinh tế qua từng sản phẩm. Paltal luôn bắt nhịp cùng sự năng động của thị trường, dẫn đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, và không ngừng cung cấp nhiều sản phẩm trẻ đẹp, phù hợp mọi lứa tuổi. Giá thành tương đối phù hợp với mọi nhu cầu người dân cho nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà, đồ ngủ.

5. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà, đồ ngủ đẹp Vincy

Vincy là một trong những nhãn hiệu thời trang mặc nhà, đồ ngủ đẹp được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng nhờ chất lượng cao, màu sắc, hoa văn tinh tế, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết lứa tuổi. Vincy đem đến cho chị em nhiều lựa chọn từ những bộ đồ mặc nhà thun, lửng , sọt kate hay những bộ đồ ngủ đẹp cho mùa hè, đầm ngủ khiến chị em luôn xinh đẹp dù là ở bất cứ nơi đâu.

Đồ ngủ đẹp - đồ mặc nhà sành điệu Vinncy
Đồ ngủ đẹp – đồ mặc nhà sành điệu Vincy

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn luôn lựa chọn được cho mình những bộ đồ mặc nhà, đồ ngủ đẹp ưng ý nhất.

Metunhien.vn

 

Dành cho đại lý

Tham gia hệ thống đại lý để nhận được chiết khấu hấp dẫn. Đăng ký hoặc Tìm hiểu thêm

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here