Chiết xuất cô đặc Đương quy – món quà dành cho phái đẹp!

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
603

Công dụng của sâm đương quy dưới góc nhìn khoa học

Cây Đương quy Nhật Bản – tên khoa học: Angelica Acutiloba hay còn gọi là Sâm Đương quy được dùng trong y học cổ truyền của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam. Sâm Angelica Acutiloba đã được gọi với cái tên vô cùng trân quý Hyuga Touki – “ Cây của thượng đế”- một loại dược liệu được sử dụng rộng rãi, lâu đời trong nền y học Kampo Nhật Bản. Hyuga Touki là người mẹ, là cứu tinh của phái đẹp xứ Phù Tang với nhiều công dụng quý đặc biệt làm chậm quá trình mãn kinh sớm, giúp cân bằng nội tiết tố, lưu giữ nét thanh xuân của chị em tồn tại mãi với thời gian.

Tăng cường nội tiết tố nữ – nhân sâm của phái đẹp

Estrogen là một loại hormone bao gồm 3 chất là estron, estradiol, estriol. Hormone này được sản xuất từ buồng trứng của phụ nữ sau đó chúng sẽ đi theo máu và gắn vào các thụ thể estrogen ở các tế bào tại mô đích như: tuyến vú, cổ tử cung, não, xương, tim.

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học từ Nhật Bản, Hàn Quốc được đăng trên thư viện quốc gia Hoa Kỳ (pubmed.gov) cho thấy chiết xuất từ rễ Sâm Angelica Acutiloba giống như Estrogen hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình mãn kinh, mãn dục sớm, điều hòa kinh nguyệt trên mô hình thí nghiệm, có tác dụng tăng cường tạo máu, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ ngăn ngừa béo phì, ngăn ngừa tổn thương gan do peroxit lipid, thấp khớp, các chứng đau mỏi vai, gáy, viêm đại tràng, trĩ xuất huyết…

Theo nghiên cứu được thực hiện tại Trường đại học California, Hoa kỳ đăng tải trên tạp chí Natural Medicines, Đương quy có tác dụng tương tự như Estrogen của cơ thể, không chỉ vậy chúng còn giúp điều hòa nồng độ của hormone này luôn ở trạng thái cân bằng với những lợi ích nổi bật như:

  • Làm cho tử cung, âm đạo, bộ phận sinh dục nữ phát triển, giúp môi trường âm đạo chống lại tình trạng viêm nhiễm, chống vi khuẩn xâm nhập. Estrogen cũng giúp duy trì khả năng ham muốn, tình dục, giúp phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn khi nồng độ estrogen đầy đủ.
  • Giúp cơ thể phụ nữ trở lên mềm mại hơn, estrogen giúp giữ dưới da một lượng mỡ và nước phù hợp giúp phụ nữ có làn da hồng hào, tươi sáng.
  • Giúp cơ thể người phụ nữ phát triển những tính chất sinh dục nữ như nở ngực, tăng sinh ống sữa, phát triển mô mỡ tuyến vũ, tăng kích thước vòng ngực, săn chắc vòng ngực.
  • Bảo vệ tim mạch nhờ có các ion đặc biệt, ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch, chống tăng huyết áp, ngăn chặn quá trình lão hóa. Giúp tăng lượng canxi trong khung xương, lưu giữ canxi trong xương để bộ xương luôn chắc khỏe, đặc biệt khung xương chậu.

Điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ít, bế kinh, đau bụng kinh

Y học cổ truyền Nhật Bản cho rằng Đương quy có vị ngọt, hơi đắng, hơi cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng bổ huyết như:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu, suy nhược cơ thể. Hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ít, bế kinh, đau bụng kinh ở phụ nữ.
  • Đương quy là đầu vị trong điều trị bệnh phụ nữ. Theo cuốn “Đông y – nền tảng y học được kết tinh 2000 năm”, Đương quy dùng điều trị kinh nguyệt không đều, huyết ứ trệ, đau kinh, bế kinh, sa tử cung, đau phong thấp, mụn nhọt, táo bón,
  • Theo nghiên cứu y học hiện đại, Đương quy chứa nhiều nhóm hoạt chất quí trong đó quan trọng nhất là ligustilid có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu và n-butylphtalid chữa đột quỵ do thiếu máu não cục bộ cấp tính; polycacharid tăng cường miễn dịch và ức chế khối u; các coumarin có tác dụng hoạt huyết; phytoestrogen làm giảm tác dụng kiểu oxytoxin của hormone tuyến yên, ức chế co bóp tử cung, chống viêm và hạ huyết áp; acid hữu cơ ferulic có tác dụng ức chế ngưng tập tiểu cầu, được chỉ định để chữa trị bệnh rối loạn kinh nguyệt, tim mạch, huyết áp cao và tăng khả năng thích nghi của cơ thể.

Làm trắng da, giảm vết khô nứt và loại bỏ nám, tàn nhang

Đương quy có tác dụng quan trọng, đặc biệt là tác dụng làm đẹp của Đương quy đối với phụ nữ, nó không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn có tác dụng bổ huyết. Chính vì khả năng kích thích lưu thông máu mà trong làm đẹp cho chị em phụ nữ, Đương quy được dùng để giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trên da, làm trắng da, giảm vết khô nứt và loại bỏ đi các vết nám, tàn nhang, kích thích sự hoạt động của da làm da khỏe mạnh. Ngoài hormone Estroge, trong thành phần của Đương quy có chứa nhiều tinh dầu, axit ferulic, amino vitamin cùng các nguyên tố vi lượng hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ.

Chiết xuất cô đặc sâm đương quy – Hyuga Touki

Công ty cổ phần đầu tư phát triển nông nghiệp và dược liệu Takachi kế thừa các tinh hoa từ y học cổ truyền Nhật Bản kết hợp với Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế với Chứng chỉ quốc tế Tiêu chuẩn ISO 22000 về An toàn vệ sinh thực phẩm đã cho ra đời sản phẩm Chiết xuất cô đặc đương quy – HYUGA TOUKI.

Chiết xuất cô đặc đương quy được bào chế hoàn toàn từ thảo dược Đương quy Nhật Bản, không gây tác dụng phụ cho gan, thận, dạ dày. Thành phần của sản phẩm là những cây đương quy nguồn gốc Nhật Bản, được trồng tại Việt Nam theo mô hình công nghệ hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, kết hợp với các phương thuốc bí truyền cho ra đời 1 sản phẩm chất lượng, kết tinh tất cả những giá trị tốt đẹp nhất của cây Đương quy.

Sản phẩn hiện đang được phân phối và bán lẻ trên toàn quốc!

Nghiên cứu và sưu tầm bởi: Takachi.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here