12 con giáp trồng cây gì trong nhà thì tài lộc, tiền tài sung túc?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
279

Mỗi con giáp phù hợp với những loại cây cảnh khác nhau, vì vậy việc trồng cây phong thủy theo tuổi, hợp với mệnh của gia chủ khá quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp và tài lộc.

Cây cảnh trồng trong nhà không những giúp làm đẹp không gian sống của gia đình bạn mà còn giúp mang lại sự trong lành và đặc biệt là có ý nghĩa phong thủy khá lớn, vì vậy hiện trở thành phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà dù nhỏ hay lớn. Theo quan niệm phong thủy, nếu trồng cây phong thủy theo tuổi, theo mệnh của gia chủ sẽ góp phần mang đến tài lộc, sức khỏe, và may mắn.

Hãy cùng tìm hiểu xem loại cây cảnh phong thủy nào phù hợp với từng con giáp, giúp thu hút tiền bạc, tài lộc nhé.

Tuổi Tý: Cây kim tiền

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 1

Đa phần những người tuổi Tý không giỏi trong việc quản lý tiền bạc, ít am hiểu về việc cần đầu tư tiền bạc vào đâu, vì vậy thường không nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên người tuổi Tý lại có ý thức tiết kiệm và tích lũy tiền bạc, chỉ cần thêm một chút may mắn và dũng cảm, họ có thể có cơ hội phát tài, phát lộc.

Để góp phần tăng vận may, tăng bản lĩnh đối với những thử thách về tài chính, một chậu cây kim tiền nhỏ trong nhà hay phòng làm việc khá cần thiết đối với những người này.

Tuổi Sửu: Cây dứa cảnh nến đỏ và Cây phong lộc hoa

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 2

Nếu người tuổi Sửu trồng cây phong thủy theo tuổi của họ như phong lộc hoa hay dứa cảnh nến đỏ trên bàn làm việc sẽ mang vận tài lộc đến cho họ. Người tuổi này chăm chỉ, chịu khó làm ăn, làm việc thành thạo, nhưng tính tình lại quá thật thà, thẳng thắn, có phần bảo thủ thế nên tiền bạc kiếm về không được là bao.

Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 3

Ngũ gia bì hay còn có tên gọi khác là cây chân chim hoa trắng, sâm nam, có tác dụng giúp gia chủ phat triển mạnh hơn về tài chính và sáng suốt hơn trong việc quản lý tiền bạc. Người tuổi Dần thường dũng cảm trong mọi công việc, đặc biệt là kiếm tiền, dám chấp nhận rủi ro và không quá quan trọng đến chuyện tiền bạc mà chỉ thích tận hưởng cảm giác kiếm ra tiền. Vì vậy cây ngũ gia bì khá thích hợp cho người tuổi Dần trồng tại nhà.

Tuổi Mão: Cây Trúc / tre phú quý (cây phát lộc)

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 4

Đối với người tuổi Mão, những người không có khả năng kiếm nhiều tiền một phần do tính cách bảo thủ, ngoài ra còn do không biết mẹo kiếm tiền. Vì vậy cây trúc hay tre phú quý rất phù hợp với người tuổi Mão, giúp tài vận của họ được thịnh, kiếm tiền nhanh hơn, nhiều hơn.

Tuổi Thìn: Cây xương rồng và cây vạn niên thanh

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 5

Những người tuổi Thìn có đường tài vận vô cùng tốt, không mất nhiều công làm việc quá vất vả hay dùng mưu mẹo vẫn có thể kiếm tiền “vào như nước”. Tuy nhiên, bên cạnh họ thường xuất hiện kẻ xấu cản trở con đường công danh, tài lộc, bởi vậy nên đặt một chậu xương rồng hoặc vạn niên thanh ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải tà khí.

Tuổi Tỵ: Cây rau má hoặc cỏ đồng tiền

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 6

Một chậu rau má xanh tươi đặt ở cửa sổ hay trên góc bàn làm việc, hoặc trồng một ít cây cỏ đồng tiền trong chậu rồi đặt trước cửa nhà có thể giúp người tuổi Tỵ mạnh mẽ hơn, đón nhận những cơ hội tiền bạc cho riêng mình. Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng thường được quý nhân phù trợ, nên nắm bắt cơ hội ấy.

Tuổi Ngọ: Cây trầu bà

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 7

Tài vận của người tuổi Ngọ khá tốt, có khả kiếm tiền nhưng lại có tính khá tham lam dẫn đến thua lỗ, tổn thất về tài chính nếu đầu tư, kinh doanh. Trong nhà người tuổi Ngọ nên đặt vài chậu trầu bà nhỏ, sẽ giúp tài vận của họ tập trung một mối, tuy nhiên cũng phải suy xét tình hình kỹ lưỡng, không được tham lam.

Tuổi Mùi: Cây lan quân tử

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 8

Loại cây thịnh vương tài chính dành cho người tuổi Mùi là cây lan quân tử với những bông hoa sắc đỏ cam rực rỡ. Hãy đặt một chậu lan quân tử bên phải bức tường đối diện sofa trong nhà, sẽ mang đến quý nhân phù trợ họ trên con đường tài vận, có khát vọng và nỗ lực kiếm tiền hơn.

Tuổi Thân: Cây thủy tùng (Tùng bồng lai)

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 9

Nếu trồng cây phong thủy theo tuổi Thân của gia chủ, một chậu thủy tùng hay cây nguyệt quế ở phòng đọc sách hoặc phòng làm việc là cách để giúp bạn tụ tài và giữ lại tiền trong túi cho bạn. Người tuổi Thân dù biết cách kiếm tiền và nắm bắt thời cơ nhưng lại tiêu xài nhiều, đôi khi vung tay quá trán.

Tuổi Dậu: Cây sen đá

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 10

Sen đá là một loại cây cảnh mini dễ trồng, dễ chăm sóc, có nhiều mẫu mã khác nhau, lại khá phù hợp với vận mệnh của người tuổi Dậu. Đường tài vận tuổi này rất vượng, nhưng không biết giữ, tiền tài hoặc là bị vay mượn, hoặc hao tổn khi đầu tư. Trồng sen đá trong nhà sẽ phần nào mang ý nghĩa phong thủy giúp ngăn chặn hao tổn tiền bạc.

Tuổi Tuất: Cây kim ngân (Cây phát tài)

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 11

Người tuổi Tuất đôi khi rất chịu khó, có đường tài vận khá ổn định nhưng không biết cách quản lý tài chính, khó phát tài do không nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Cây phát tài là loại cây phong thủy khá phù hợp với người tuổi Tuất, nếu đặt ở phòng khách sẽ giúp họ tích lũy tiền tài, kiếm được nhiều tiền hơn, tài lộc lũ lượt kéo đến.

Tuổi Hợi: Cây sen đá lá thơm, cây húng chanh

trong cay phong thuy theo tuoi cho 12 con giap gap may ca nam, tai loc day nha - 12

Người tuổi Hợi tiền tài đủ dùng, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng tiền tài hay bị thất thoát vì cuộc sống xa hoa, thường không còn lại gì nhiều sau đó. Đặt cây húng chanh hoặc chậu nhất mạt hương trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tiêu tiền có lý trí hơn. Hãy thường xuyên sờ vào lá để phát huy công hiệu của cây nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Lạc tiên – đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn!

Thìa canh – khắc tinh của bệnh tiểu đường

Tía tô – xua tan nỗi lo bệnh gút

Atiso – đẹp da, trị mụn, giải độc rượu bia

Chiết xuất cô đặc Đương quy – món quà dành cho phái đẹp!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here