Dây thìa canh hỗ trợ đẩy lùi tiểu đường như thế nào?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
615

Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường đã trở thành một căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam và con số đang ngày một gia tăng với chi phí điều trị đắt đỏ. Người mắc bệnh tiểu đường lâu ngày nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tổn thương nguy hiểm trong cơ thể, đặc biệt là tim, mạch máu, thận, mắt và thần kinh.

May mắn thay, những năm gần đây, các nghiên cứu khoa học tại Việt Nam đã phát hiện một loại thảo dược tự nhiên, giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường an toàn, hiệu quả với giá cả phải chăng. Đó chính là Dây Thìa Canh.

Vậy cách phòng tránh, đẩy lùi căn bệnh tiểu đường bằng dây thìa canh như thế nào? Hãy cùng Metunhien.vn tìm hiểu chi tiết tại bài viết nhé. 

Tiểu đường là gì?

Tiểu đường hay còn gọi đái tháo đường là một bệnh mạn tính với biểu hiện lượng đường  trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường. Việc tăng đường trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng rối loạn chuyển hóa carbohydrate, lipid. Căn bệnh này gây ra nhiều tổn thương nguy hiểm trong cơ thể, đặc biệt là tim, mạch máu, thận, mắt và thần kinh.


Tiểu đường với biểu hiện lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường.

Tiểu đường chia thành 3 loại: tiểu đường tuýp 1, tiểu đường tuýp 2 và tiểu đường thai kỳ. Trong đó, bệnh tiểu đường tuýp 2 là loại phổ biến nhất, chiếm đến 95% tổng các ca bệnh tiểu đường hiện nay. Nguyên nhân dẫn đến tiểu đường tuýp 2 là do giảm chức năng của tế bào beta tụy tiến triển trên nền tảng đề kháng.

  1. Dây Thìa Canh – Dược liệu hiệu quả, an lành cho bệnh nhân tiểu đường

Các nghiên cứu y khoa trên thế giới đã chỉ ra rằng thành phần hóa học có hoạt tính sinh học chính của dây thìa canh là hoạt chất GS4. Đây là tổ hợp gồm nhiều acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid…

Dây Thìa Canh là dược liệu an toàn, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị tiểu đường

Acid gymnemic có tác dụng kích thích sản sinh tế bào Beta của tuyến tụy, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên. Acid Gymnemic còn ức chế hấp thu đường ở ruột ngăn không cho hấp thu đường từ ruột vào máu. Hơn thế, Acid Gymnemic còn ức chế gan tân tạo Glucose vào máu, đồng thời kích thích các enzyme chịu trách nhiệm tiêu thụ, sử dụng đường tại các mô cơ. Nhờ đó hoạt chất này đem lại hiệu quả giảm đường huyết.

Tại Việt Nam, tác dụng của Dây thìa canh lần đầu tiên được phát hiện và nghiên cứu qua đề tài cấp Bộ “Sàng lọc các dược liệu và bài thuốc có tác dụng điều trị đái tháo đường” (2006 – 2010) do PGS.TS Trần Văn Ơn – Đại học Dược Hà Nội cùng cộng sự tiến hành. Theo đó, trong Dây thìa canh chứa hoạt chất GS4 khi người bệnh uống vào sẽ tác động vào cả 4 quá trình:

  • Làm giảm quá trình hấp thu đường ở ruột
  • Tăng sản xuất và hoạt tính chất hấp thụ đường
  • Tăng men sử dụng đường ở mô, cơ
  • Tăng bài tiết cholesterol qua đường phân, giảm cholesterol và triglycerid trong máu…

Với kết quả nghiên cứu này, có thể khẳng định Dây Thìa Canh vừa giúp hạ đường huyết vừa ổn định đường huyết, ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng tiểu đường.

  1. Sử dụng Dây Thìa Canh hỗ trợ điều trị tiểu đường như thế nào cho hiệu quả?

Các kết quả nghiên cứu tác dụng đẩy lùi bệnh tiểu đường của Dây Thìa Canh có ý nghĩa rất to lớn trong y học. Bởi lẽ những ai đã mắc phải bệnh tiểu đường phải dùng thuốc liên tục trong thời gian dài, thậm chí là cả đời. Vì vậy, việc sử dụng dây thìa canh như một liệu pháp vừa hữu hiệu lại vừa thân thiện.

Thông thường, mọi người thường dùng những cách truyền thống để sử dụng dây thìa canh như: trà túi lọc, phơi khô rồi đun sắc uống… Tuy nhiên, những cách sử dụng này vừa mất thời gian vừa có nhiều bất cập. Bởi thứ nhất, người dùng không biết nguồn gốc xuất xứ của dây thìa canh này có đạt chuẩn chất lượng hay không. Thứ hai, dây thìa canh trôi nổi trên thị trường thường không đáp ứng được các điều kiện thu hoạch, bảo quản khắt khe dễ dẫn đến nhiều tạp chất, kim loại nặng, nấm mốc mà mắt thường không nhìn thấy. Thứ ba, những cách sơ chế thìa canh truyền thống sẽ làm mất đi những tinh chất quan trọng của dây thìa canh.

Vì vậy, với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm an toàn, không có độc tính khi sử dụng liều cao cũng như dùng dài ngày, phòng tránh được nhiều tác dụng phụ so với việc chỉ dùng thuốc tây, Công ty Cổ phần phát triển nông nghiệp và dược liệu tự nhiên Takachi đã cho ra đời Chiết xuất cô đặc dây thìa canh GYMNEMA SILVESTA. Đây chính là bước tiến và hướng đi mới cho việc điều trị tiểu đường ở Việt Nam.

Chiết xuất cô đặc dây thìa canh – GYMNEMA SILVESTA

Chiết xuất cô đặc dây thìa canh – GYMNEMA SILVESTA là kết quả của việc kế thừa các tinh hoa từ y học cổ truyền Nhật Bản kết hợp với Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế với Chứng chỉ quốc tế Tiêu chuẩn ISO 22000 về An toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược dây thìa canh Ấn Độ, không gây tác dụng phụ cho gan, thận, dạ dày. Đáng chú ý, cây thìa canh Ấn Độ được công ty trồng tại Việt Nam theo mô hình công nghệ hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Vì vậy, bạn có thể dùng GYMNEMA SILVESTA thay thế cho nước sắc cây thìa canh, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa các bất tiện trong quá trình sử dụng mà vẫn giữ được những công dụng tuyệt vời của loại cây này.

Mua chiết xuất cô đặc thìa canh ở đâu?

Bạn có thể mua chiết xuất cô đặc thìa canh GYMNEMA SILVESTA trên website metunhien.vn hoặc đăng ký thông tin theo mẫu dưới đây để được tư vấn miễn phí về công dụng và liều dùng dây thìa canh phù hợp với thể trạng của bạn.

Tên sản phẩm: CHIẾT XUẤT CÔ ĐẶC DÂY THÌA CANH – GYMNEMA SILVESTA.
Công dụng:
Pha loãng, dùng thay thế cho nước sắc dây thìa canh.
Xuất xứ: Công ty Cổ phần phát triển nông nghiệp và dược liệu tự nhiên Takachi.
Địa chỉ:
KCNC Hòa Lạc – Km30 Đại Lộ Thăng Long, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội.
Khối lượng: 1 hộp 2 lọ x 150g/lọ (Hạn sử dụng 36 tháng từ ngày sản xuất).

Liều dùng: Hòa tan 2g Chiết xuất cô đặc dây thìa canh – GYMNEMA SILVESTA (tương ứng ½ thìa cà phê ) với 100 ml -150 ml nước ấm 500C khuấy đều và sử dụng, ngày dùng 2-3 lần sau bữa ăn.

Giá bán: 1.400.000 đ/ Liệu trình 1 hộp (2 lọ x150g/lọ). Đủ dùng trong 2- 3 tháng liên tục.

Mẹ Tự Nhiên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here