Công ty Takachi cho ra mắt 5 dòng sản phẩm bồi bổ sức khỏe mới!

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
553

Công ty cổ phần phát triển nông nghiệp và dược liệu tự nhiên Takachi là thương hiệu mới nhưng đã gây được tiếng vang trên thị trường với các dòng sản phẩm có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên. Hiện nay, sau quá trình nghiên cứu và khảo nghiệm, Công ty Takachi đã cho ra mắt 5 dòng sản phẩm bồi bổ sức khỏe mới, có nguồn gốc 100% dược liệu thiên nhiên bao gồm: Chiết xuất cô đặc tía tô, chiết xuất cô đặc atiso, chiết xuất cô đặc lạc tiên, chiết xuất cô đặc dây thìa canh và chiết xuất cô đặc đương quy.

Với tôn chỉ tận tâm vì người tiêu dùng, Công ty Takachi đã liên tục nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tối ưu và có ích cho người dùng. Với sự ra đời của 5 sản phẩm trên, Takachi hy vọng sẽ đem lại một hướng đi mới, phục vụ khách hàng trong việc bổ sung thêm vào danh sách các thực phẩm bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.

5 dòng sản phẩm chiết xuất cô đặc mới của Công ty Takachi ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Các sản phẩm chiết xuất cô đặc tía tô, chiết xuất cô đặc lạc tiên, chiết xuất cô đặc atiso, chiết xuất cô đặc đương quy và chiết xuất cô đặc dây thìa canh đều là thực phẩm dạng cô đặc, được chế biến từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc Nhật Bản, được trồng tại Việt nam theo kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chiết xuất cô đặc tía tô giúp xua tan cơn đau gút, có thể dùng thay thế nước sắc tía tô đối với những người bị bệnh gút, làm đẹp da, phòng ngừa ngộ độc hải sản; chiết xuất cô đặc lạc tiên cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn; chiết xuất cô đặc atiso lại rất phù hợp với các đấng mày râu thường xuyên phải sử dụng bia rượu, giúp giải độc rượu bia, bảo vệ tốt cho gan; chiết xuất cô đặc đương quy phù hợp với chị em phụ nữ, tăng cường nội tiết tố nữ, giúp giữ gìn vóc dáng, sự trẻ trung, nét thanh xuân của phái đẹp và chiết xuất cô đặc thìa canh chính là một người bạn với những bệnh nhân tiểu đường, việc sử dụng chiết xuất cô đặc thìa canh chính là trải nghiệm một liệu pháp thiên nhiên, an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, dễ uống, có mùi thơm nhẹ, vị đặc trưng của các dược liệu ngoài tự nhiên, không hề sử dụng hóa chất, chất tạo màu, tạo mùi. Với thiết kế dạng lọ thủy tinh với các mức từ 100ml, 120ml đến 150ml vô cùng tiện lợi, 5 dòng sản phẩm mới của Takachi thích hợp cho những người bận rộn mà vẫn có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi.

Để có được một sản phẩm chỉn chu và chất lượng đến tay người dùng, Công ty cổ phần phát triển nông nghiệp và dược liệu tự nhiên Takachi phải trải qua nhiều khâu sản xuất kĩ lưỡng và công phu. Sản phẩm đặc biệt được áp dụng công nghệ chiết rót vô trùng hiện đại, giúp lưu giữ hương vị và màu sắc tự nhiên nhất của từng thành phần, đồng thời đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các đại lý và nhà thuốc… trên khắp cả nước.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here