Cách chống nắng hiệu quả và an toàn

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
431

Mùa hè đã đến, bạn đang loay hoay tìm phương pháp chống nắng để bảo vệ làn da trước ánh nắng gay gắt nhưng chưa tìm được phương pháp an toàn. Để giúp các bạn tìm được liệu pháp chống nắng phù hợp, sau đây mình xin mách bạn 2 cách chống nắng hiệu quả và an toàn với cà chua.

Cà chua thường ngày vẫn được dùng rất nhiều với những công dụng rất đặc biệt được các chị em có thể chăm sóc làn da hằng ngày, thường những làn da bị khô thì cà chua sẽ giúp bạn đẩy nhanh được quá trình này, với cà chua thì trong căn nhà bếp của bạn luôn luôn có, để có thể làm ra những món ăn ngon và chăm sóc một làn da hiệu quả, những liệu pháp tự nhiên sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình hoàn thiện làn da một cách tốt nhất và chống nắng an toàn cho da.

Cà chua tự nhiên.

Cà chua có tác dụng rất tốt với làn da bị khô
Cà chua có tác dụng rất tốt với làn da bị khô

Cà chua có tác dụng rất tốt với làn da bị khô

Một cách làm chống nắng từ cà chua sẽ luôn hiệu quả rất nhiều, làm bạn đánh bật nhanh những vấn đề gây hại cho làn da, luôn làm sáng da, nổi bật trước khi ra ngoài là điều ao ước của rất nhiều người, điều tự nhiên mà các chị em nên thử và làm, áp dụng cho tất cà làn da mà bạn không hề sợ phải gặp những vấn đề nào gây ra, làm da sẽ đánh bật nhanh tránh được tia UV của mặt trời.

Với cách chống nắng từ cà chua rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy 2 trái cà chua dằm nát, đắp lên vùng da hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, để khoảng 20 phút rồi ra ngoài thì hiệu quả nhanh hơn, cà chua cũng thấm được vào làn da nên sẽ rất tốt, đảm bảo được sự tươi sáng của làn da. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm kem chống nắng tốt nhất để có thể áp dụng vào nhanh hơn.

Có thể bạn quan tâm:​

Phụ nữ Nhật Bản chia sẻ cách tắm trắng làm đẹp da, trị mụn từ tía tô thiên nhiên

Làm đẹp da với mặt nạ bột sắn dây trứng gà

Trị nám da hoàn toàn với bột sắn dây với cà chua

Cà chua với mật ong.

Cà chua + mật ong giúp làn da hạn chế đen sạm, cháy nắng nữa
Cà chua + mật ong giúp làn da hạn chế đen sạm, cháy nắng nữa

Cà chua + mật ong giúp làn da hạn chế đen sạm, cháy nắng nữa

Một điều mà bạn vẫn biết mật ong có nhiều công dụng trong hằng ngày giúp bạn làm trắng sáng da nhanh chóng, đẹp da từ bên trong, cải thiện được tế bào chết ngăn ngừa được nếp nhăn. Liệu pháp tự nhiên để chống nắng với mật ong và cà chua sẽ rất hiệu quả, 2 loại đều có tác dụng khác nhau nên khi đắp lên làn da sẽ rất tốt, đẹp hiệu quả từ bên trong, sáng da nhanh chóng.

Với cách chống nắng từ cà chua và mật ong rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 trái cà chua dằm nhuyễn, cho thêm 1 thìa mật ong, hòa trộn lại với nhau, sau khi rửa mặt thật sach hãy lây hỗn hợp này đắp lên da mặt, làm thường xuyên và hằng ngày thì bạn sẽ thấy làn da khi ra ngoài không bị đen sạm, cháy nắng nữa. Cách dùng rất thông dụng nên có thể làm da trắng hồng tự nhiên nữa.
Mẹ tự nhiên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here