Chia sẻ của chị Phương sau khi dùng Hoàn Xuân Thang cải thiện sức khỏe

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 votes, average: 4,20 out of 5)
Loading...
0
3032

Mẹ tự nhiên nhận được bức thư, video chia sẻ về câu chuyện sức khỏe tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều của chị Nguyễn Thị Phương sn 1985 quê tại Thái Bình, làm việc và sinh sống tại Củ Chi – HCM.

Chị Phương chia sẻ với chúng tôi: Trước khi biết tới sản phẩm Hoàn Xuân Thang tóc của mình bạc rất nhiều, tóc bạc thành từng chòm ở đỉnh đầu, phía trên trán rồi tóc rụng rất nhiều.Thời gian đầu khi mà tóc mới bạc mình cũng nghĩ thôi kệ, tóc bạc thì bạc nhưng thời gian sau đó đi làm, rồi đi đám cưới hỏi bị rất nhiều người quở là “sao mới tí tuổi mà tóc bạc ghê quá vậy trời”, tóc sao mỏng quá vậy… khiến mình cảm thấy rất tự ti, ngại giao tiếp, hoang mang lo lắng trước tình trạng già trước tuổi của mình.

Thư cảm ơn của khách hàng Hoàn Xuân Thang
Thư cảm ơn của khách hàng Hoàn Xuân Thang

Sau đó mình có lên mạng tìm hiểu thuốc trị bạc tóc sớm nhưng ra một loạt các sản phẩm từ thuốc sịt, nhuộm, bôi, vuốt tóc đủ cả. Suy nghĩ kỹ mới thấy các sản phẩm dùng bên ngoài thì gội đầu xong sẽ mất đi không thể có tác dụng lâu dài được. Rồi tình cờ đọc được bài báo nói về sản phẩm Hoàn Xuân Thang cải thiện tận gốc tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, cải thiện nội tiết tố. Nghe tới tên gọi Hoàn Xuân Thang mình đã rất ấn tượng, tò mò tìm hiểu thì được biết đây là một dòng sản phẩm trị tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều, cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả giống như tên gọi thang thuốc trả lại tuổi xuân. Để lại số điện thoại trên trang web mình được một dươc sĩ tại công ty gọi điện tư vấn rất nhiệt tình. Những gì bạn tư vấn nói thật đúng như những gì mình đang gặp phải. Để cải thiện được lâu dài, trị tận gốc của vấn đề thì phải sử dụng đường uống, nếu dùng các loại bôi, xịt, hay gội đầu thì chỉ điều trị phần ngọn. Mình mua một liệu trình 6 tháng về sử dụng, kiên trì đều đặn ngày 3 lần. Thật bất ngờ sau 3 tháng mình thấy chân tóc mọc lên có màu đen,bên cạnh các sợi tóc bạc cũng mọc lên các sợi tóc đen mới, sợi tóc bạc trước cũng chắc khỏe, không còn thấy tóc rụng nhiều như trước, không những vậy mình thấy ăn ngủ tốt hơn, sức khỏe được cải thiện rất nhiều. Quá vui mừng khi bản thân mình đáp ứng tốt với Hoàn Xuân Thang, mình đã giới thiệu cho rất nhiều chị em trong công ty cùng sử dụng. Vài tháng sau chắc chắn nhà thuốc sẽ còn nhận được nhiều hơn những lời cảm ơn, lá thư cảm ơn giống như mình.

Cảm ơn anh chị em trong nhà thuốc Hoàn Xuân Thang đã đưa tới cho những người bị tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều như mình một bài thuốc tốt như vậy.

Cám ơn chị Phương đã gửi những lời chia sẻ hết sức chân tình tới anh chị em trong công ty. Những bức thư, lời chia sẻ của chị là lời động viên tinh thần sâu sắc cho toàn thể anh chị em cũng nỗ lực làm việc, đem tới nhiều hơn nữa những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chúc chị luôn mạnh khỏe, gìn giữ mãi nét thanh xuân.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here