Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây trà xanh

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
3186

Từ lâu theo đông y thì sắn dây được biết đến là một trong những thực phẩm có nhiều dưỡng chất quý. Đặc biệt là bột sắn dây trà xanh một đặc tính rất tuyệt vời cho bản thân chúng ta, nó rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện đường ruột, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý về cảm sốt, đặc biệt đây là thực phẩm rất mát có thể giảm mụn nhọt, thanh nhiệt và làm giảm đau nửa đầu, tiểu đường, giải độc rượu, giải độc thực phẩm, phòng ngừa loãng xương. Ngoài ra là bột sắn dây còn có thể làm giảm mụn, tàn nhang, làm trắng da hay đẹp da đặc biệt dành cho chị em phụ nữ ngày nay.

Bột sắn dây nguyên chất

Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây trà xanh

Bạn đã biết đến lợi ích tuyệt vời của bột sắn dây trà xanh chưa?

Nhắc đến việc chăm sóc sức khoẻ thì có lẽ thì bột sắn dây là một loại thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn hãy pha cho mình một ly sắn dây trà xanh theo cách là bạn có được một ngày khoẻ khoắn với khả năng hấp thụ tốt và thảo ra độc tố giúp cơ thể trở nên thoải mái và kiềm hoá cơ thể. Để có một sức khỏe tốt thì các loại loại thực phẩm ảnh hưởng đến rất nhiều do đó để có thể kháng được các loại bệnh các nhà chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên nên uống một ly bột sắn dây trà xanh vào buổi sáng sớm có thể kháng được bệnh tật, giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Hình ảnh bột sắn dây khi pha với trà xanh

Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây trà xanh

Nguyên liệu và cách làm bột sắn dây trà xanh.

 

Để có một ly trà thơm ngon khâu quan trọng nhất đó là bạn cần chuẩn bị được trà bancha chất lượng rồi sau đó bạn lấy trà đi rửa sạch và khi đã rửa đi những tạp chất bẩn bạn cho vào ấm đun sôi chừng khoảng 5-7 phút.

Trong khi chờ nước trà bancha sôi, bạn hãy lấy 1 cái chén, cho bột sắn dây vào trong chén, cho một chút nước vào, pha cho sắn dây hòa tan ra.

Khâu tiếp theo ảnh hưởng đến vị ngon của chén trà là bạn cần chuẩn bị chút mơ muối và một chút tương tamari và nước cốt gừng rồi cho hỗn hợp trên vào chén. Chú ý là bạn nên mua gừng ta, tránh mua phải gừng Trung Quốc.

Để hoàn thành một ly sắn dây trà xanh thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng là khi nước trà đã được đun sôi bạn hãy lọc bỏ bã trà ra, đổ nước trà bancha đang nóng vào trong chén sắn dây, lấy muỗng quấy đều lên, đây là khâu quan trọng quyết định đến vị ngon, thơm của chén trà do đó bạn cần quấy nhanh tay cho sắn dây chín đều, khi bột sắn dây chín thì nó trong và hòa cùng với tương, mơ muối.

Như vậy là bạn đã có một bữa sáng thịnh soạn, đơn giản nhưng cực kỳ giàu dinh dưỡng, giúp tạo chất kiềm trong cơ thể chúng ta, từ đó trung hòa axít có hại trong nội tạng. Nếu bạn bị cảm, hãy làm trà này ăn và khi ăn xong đắp chăn cho ra mồ hôi, giải trừ khí độc. Bình thường, khi ăn món trà này bạn sẽ thấy cơ thể tỏa ra năng lượng, đổ mồ hôi.
Để có thể cảm nhận được hết vị thơm ngon của ly trà này bạn nên uống nóng, khi uống cho ta cảm giác vị thanh thanh và vị ngọt hoà với vị chua chua tạo ra vị rất cân bằng và thơm ngon và bổ dưỡng. Để được một ly trà xanh hoàn hảo nhất việc quan trọng là lựa chọn mua được bột sắn dây uy tín và chất lượng. Vì thế bạn nên cân nhắc, lựa chọn mua ở những cửa hàng đã có uy tín để được đảm bảo tốt nhất. Và mẹ tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi với mong muốn mang đến cho khách hàng bột sắn dây ta chất lượng và uy tín nhất mong rằng sẽ làm khách hàng hài lòng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here