Điạ chỉ bán bột sắn dây nguyên chất tại Hà Nội

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
1916

Metunhien.vn là địa chỉ bán Bột Sắn Dây uy tín, chất lượng, đảm bảo 100% được làm từ củ sắn dây ta không pha lẫn tạp chất đã được nhiều người tin dùng. Quý khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng Bột Sắn Dây vui lòng liên hệ để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

Quy trình làm Bột Sắn Dây ta Mẹ tự nhiên

Đầu tiên là củ sắn dây được trồng tại vùng đồi núi Ba Vì là nơi có khí hậu, đất đai phù hợp cho cây sắn dây phát triển tốt, cho chất lượng củ thơm ngon, không xơ, vị ngọt đậm tự nhiên. Củ sắn dây sau thu hoạch qua công đoạn chọn lọc những củ chắc, bột, không sâu hỏng để chuẩn bị cho khâu tiếp theo.

Sản phẩm bột sắn dây của mẹ tự nhiên
Sản phẩm bột sắn dây của mẹ tự nhiên
  •  Củ sắn dây đạt tiêu chuẩn sẽ được chuyển qua công đoạn rửa và bóc vỏ ngoài cho thật sạch và trắng để đảm bảo màu bột đẹp nhất không có gợn đục.
  •  Tiếp theo củ sắn dây sau khi rửa sạch được đem nghiền nát với nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh rồi lọc qua vải sạch khử trùng để lấy nước Bột Sắn Dây nguyên chất 100%.
  • Nước Bột Sắn Dây đợi lắng xuống lấy bột mang sấy khô trên máy sấy thực phẩm để đảm bảo không bụi bẩn, tạp chất và không bị chua vì phơi nhiều ngày mới khô.
Củ sắn dây chọn lọc
Củ sắn dây chọn lọc

Bột Sắn Dây nguyên chất có màu trắng tự nhiên, mùi thơm nhẹ và vị ngọt thanh tan ngay nơi đầu lưỡi khi nếm thử.  Bột Sắn Dây ta nguyên chất có rất nhiều công dụng trong cuộc sống mà chúng ta hầu như ai cũng biết đó là làm nước uống giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát nhanh trong mùa hè. Bởi vậy, Bột Sắn Dây được dùng khá phổ biến ở Việt Nam từ xưa tới nay. Ngoài dùng làm nước giải khát trong mùa hè thì Bột Sắn Dây còn được sử dụng trong các bài thuốc Đông y để chữa các bệnh như nhức đầu, cảm sốt, buồn nôn, khát nước, rôm sảy…rất hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Cách phân biệt bột sắn dây Trung Quốc và Bột sắn dây Việt Nam

Ơn giời bột sắn dây thực dưỡng đây rồi.

Tiêu chuẩn của bột sắn dây xuất khẩu là gì

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng Bột Sắn Dây chúng ta cần chọn được loại Bột Sắn Dây nguyên chất, không pha lẫn các loại tạp chất, hóa chất bảo quản. Dưới đây là một số cách nhận biết Bột Sắn Dây thật nguyên chất và Bột Sắn Dây giả có pha trộn:

1/ Bằng mắt thường

Nếu tinh ý chúng ta hoàn toàn có thể phân biệt Bột Sắn Dây thật nguyên chất với các loại bột khác bằng mắt thường qua một số đặc điểm như: Bột thật thường có màu trắng ngà tự nhiên, viên bột to sắc cạnh, quan sát kỹ các tinh thể bột kết tinh thành viên bột mịn khi lấy tay chạm vào, cho lên miệng thì bột tan ngay nơi đầu lưỡi mà không còn lại chút cặn nào.

Bột giả hay pha tạp chất thường có màu trắng đục hoặc trắng toát do sử dụng hóa chất, các viên bột nhỏ, cạnh tròn, nếu ngửi sẽ thấy không có mùi hoặc mùi hơi ẩm mốc, không thơm mùi đặc trưng của sắn dây tự nhiên.

2/ Nhận biết bằng cách pha nước

Pha hai loại bột vào hai cốc nước lọc, hòa tan hoàn toàn sau đó đổ nước Bột Sắn Dây ra ngoài. Cốc nào nước bột sắn được đổ ra ngoài hoàn toàn không còn chút cặn bột nào là loại bột nguyên chất hảo hạng, nếu còn cặn ở đáy cốc là bột có pha tạp chất.

Địa chỉ bán bột sắn dây nguyên chất tại Hà Nội
Địa chỉ bán bột sắn dây nguyên chất tại Hà Nội

3/ Bằng vị giác

Hòa tan hai loại Bột Sắn Dây vào hai cốc nước khác nhau, quấy cho bột tan hoàn toàn sau đó nếm thử hai cốc nước chúng ta sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Cốc nước pha Bột Sắn Dây nguyên chất sẽ có vị thơm ngon tự nhiên của củ sắn dây ta, ngọt thanh dễ uống và đặc biệt uống vào sẽ thấy cơ thể mát mẻ và thoải mái. Ngược lại cốc nước Bột Sắn Dây giả sẽ không có mùi hoặc mùi ẩm mốc khó uống và còn có cảm giác bột không tan hoàn toàn mà vẫn còn các hạt bột trong miệng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here