Ơn giời bột sắn dây thực dưỡng đây rồi!

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
660

Từ xa xưa sắn dây được coi là một loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng. Vào mỗi buổi sáng bạn chỉ cần uống một ly trà từ bột sắn dây thực dưỡng thì vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, giúp bạn chống lão hoá đường ruột mang đến cho bạn một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Vai trò mà bột sắn dây thực dưỡng đem lại cho sức khỏe của bạn.

Như bạn biết bột sắn dây thực dưỡng là một thực phẩm quý cần có trong chế độ dinh dưỡng của mỗi người. Đây là một sản phẩm được biết đến là loại mang tính dương cao nhất trong các thực phẩm mang tính dương, rất tốt cho sức khỏe của bạn đặc biệt là tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, giúp cơ thể đề kháng được bệnh tật.

 Sắn dây thực dưỡng tốt cho sức khỏe
Sắn dây thực dưỡng tốt cho sức khỏe

Sắn dây còn có rất nhiều công dụng khác như giải phiền nhiệt, thanh nhiệt nhất là đối với mùa hè oi ức mà có một ly sắn dây thanh mát sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái, xóa tan đi mọi oi ức của mùa hè, ngoài ra còn được biết đến dùng để giải ngộ độc bia rượu, giải ngộ độc thực phẩm, trị được cả cảm nắng rất tốt. Và một lợi ích không thể không kể đến đó là chữa trị chứng khó tiêu hóa, thương hàn, các chứng bệnh về đường ruột rất hiệu quả.

Ngoài ra sắn dây còn có thể kết hợp với các thực phẩm dinh dưỡng khác như mơ muối hay tương tamari điều trị được rất nhiều loại bệnh giúp cơ thể trẻ lại tăng sức sống.

Cách làm trà từ bột sắn dây theo phương pháp thực dưỡng

Hình ảnh những trái mơ muối
Hình ảnh những trái mơ muối

Để có thể tạo ra được một ly trà sắn dây thực dưỡng, bổ ích bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Đầu tiên bạn lấy trái mơ muối lớn nghiền nát rồi thêm vào đó bột sắn dây và một lượng nước vừa đủ khuấy cho thật tan. Tiếp theo đó bạn đun sôi trà bancha khoảng 2 phút nhớ là không để trà quá đặc hoặc quá loãng rồi đổ từ từ vào hỗn hợp bột sắn dây mơ trên. Và cuối cùng là thêm ít nước tương shoyu và nước cốt gừng trộn đều lên là bạn đã có được một ly trà từ bột sắn dây theo phương pháp thực dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe đơn giản của bạn rồi.

Có thể bạn quan tâm:

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng bột sắn dây

Bột Sắn Dây có tác dụng gì

Cách phân biệt bột sắn dây ta – bột sắn dây Trung Quốc

Sắn dây thực dưỡng sấy khô
Sắn dây thực dưỡng sấy khô

Hướng dẫn chọn bột sắn dây thực dưỡng ngon, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay bột sắn dây thực dưỡng giả xuất hiện tràn lan khiến bạn gặp vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn sắn dây chuẩn chất lượng. Bột sắn dây ngon, chất lượng là loại bột trắng tinh khiết không có tạp chất, việc quan sát bằng mát thường khó mà kiểm nghiệm được để chắc chắn bạn hãy đưa một ít bột sắn vào miệng nếm thử nếu nhai thấy giòn mà sau khi tan trong miệng sẽ thấy hơi nong nóng ở đầu lưỡi có cảm giác mềm, mịn thì đấy là bột sắn dây nguyên chất, chuẩn chất lượng. Để có thể chắc chắn thì bạn nên đặt mua ở những cửa hàng có uy tín, chất lượng. Và Mẹ Tự Nhiên sẽ là địa chỉ uy tín, hoàn hảo cho quý khách.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here