Người tuổi Dần trồng cây gì hợp phong thủy, đem lại tài lộc dồi dào?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
468

Cây xanh trồng trong nhà không chỉ có tác dụng đem lại một không gian xanh, tạo cảm giác thoáng mát, nhiều loại cây xanh hiện nay còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, nếu biết cách vận dụng trồng các loại cây phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ sẽ đem lại tài lộc, bình an và sức khỏe. Trong seri bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cách trồng các loại cây mang ý nghĩa phong thủy phù hợp với từng tuổi, mệnh và con giáp.

Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quang, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. 

Họ không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là “khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu”. Tuổi Dần bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm,. Người tuổi Dần có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi, điều đó giúp cho họ thu thập được thông tin, kiến thức ở bất kì đâu. Với con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi này có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học, ít khi thấy họ mắc phải sai lầm. Mục tiêu phấn đấu của họ trong suốt cuộc đời là tiền bạc, địa vị và quyền lực. Những việc người khác không làm được thì tuổi Dần lại giải quyết rất nhanh chóng, lý do bởi họ không bao giờ sợ hãi, khuất phục trước công việc khó khăn nào. Họ coi trọng danh dự và chữ tín của mình, có trách nhiệm với công việc và với mọi người xung quanh. Vì vậy, tuổi Dần thường hay ra tay bảo vệ những con người yếu đuối, khổ cực.

Bởi bản tính mạnh mẽ đó người tuổi Dần này luôn có xu hướng khác biệt với đám đông, luôn sáng tạo trong công việc và chẳng bao giờ chịu lùi bước trước mọi thử thách.

Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Dần mà ai cũng dễ nhận ra đó là tính cách nóng nảy và hay cáu kỉnh khiến mất lòng người khác, đánh mất nhiều mối quan hệ tốt trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Dần hợp cây gì?

Để hóa giải những vận xấu trong sự nghiệp cũng như tính cách giúp gia tăng tài lộc và may mắn thì những người tuổi này nên xem cây xanh phong thủy nào để bàn làm việc hợp với tuổi Dần (tuổi hổ) và tuổi Dần nên trồng và đặt cây phong thủy gì trong nhà thì tốt hợp phong thủy cho chính mình.

Tuổi Dần hợp cây gì, hoa gì giúp gia tăng tài lộc và may mắn

Tuổi Dần hợp cây gì, hoa gì giúp gia tăng tài lộc và may mắn

Tuổi Dần nên trồng và để cây gì trong phòng làm việc? Cây ngũ gia bì hợp tuổi Dần giúp gia tăng tài vận và vận may cho người tuổi này. Loài cây này còn có tên gọi khác là cây sâm non, cây bảy lá luôn xanh tốt quanh năm mà không tốn công chăm sóc được khá nhiều người lựa chọn làm cây cảnh trồng trong phòng vừa giúp mang không gian thoải mái và không khí trong lành vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Theo quan niệm phong thủy, cây ngũ gia bì mang ý nghĩa động viên tinh thần, đoàn kết, hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình. Với mỗi lá có 7 thùy rơi tạo thành hình giống chân chim tượng trưng cho sự sống sinh sôi nảy nở và phát triển.

Tán lá dày và ít sâu bệnh mang hàm ý của sự vững vàng vì vậy cây ngũ gia bì và tuổi Dần rất hợp nhau. Cây ngũ gia bì cho người tuổi Dần sẽ giúp chủ nhân củng cố tiền bạc, tài vận và quản lý giữ vững tài sản làm ra không bị tiêu biến, ý nghĩa mang tới sự thịnh vượng và may mắn.

Nên kết hợp đặt cây phong thủy theo tuổi Dần theo hướng cung mệnh để sự nghiệp thăng tiến, làm ăn suôn sẻ.

Nam tuổi Dần hãy đặt một trong các hướng sau: Đông Bắc,Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

Nữ tuổi Dần hãy đặt một trong các hướng sau: Đông Nam, Nam, Đông, Bắc.

Tuổi Canh Dần (1950, 2010) – Mệnh Mộc

Tuổi Canh Dần là những người sinh năm 1950, 2010 thuộc mệnh Mộc vì thế tuổi Canh Dần có thể trồng tất cả các cây cảnh phong thủy có màu xanh lá cây hoặc màu xanh nước biển thuộc Thủy bởi theo mệnh ngũ hành Thủy sinh Mộc, sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn gia đình an khang thịnh vượng.

Cây ngọc bích hợp tuổi Canh Dần (1950, 2010) giúp mang may mắn vào nhà

Cây ngọc bích hợp tuổi Canh Dần (1950, 2010) giúp mang may mắn vào nhà

Nên tránh những cây thuộc Kim (Kim khắc Mộc) mang màu trắng, nếu trồng sẽ không tốt cho bận khí của gia đình.

Tuổi Canh Dần hợp với cây nào giúp đón nhận may mắn và tài lộc vào nhà, phải có mặt của những cây cảnh phong thủy sau: cây tùng la hán, cây ngọc bích, cây trầu bà, cây vạn niên thanh, cây kim ngân, cây ngọc ngân, cây ngũ gia bì, cây sen đá nâu,… 

Tuổi Nhâm Dần (1962) – Mệnh Kim

Theo mệnh ngũ hành, tuổi Nhâm Dần 1962 thuộc hành Kim, nên chọn những cây có thân lá, hoa màu trắng thuộc Kim và màu nâu thuộc Thổ (Thổ sinh Kim).

Cây ngọc nhân kích tài lộc và may mắn cho tuổi Nhâm Dần 1962

Cây ngọc nhân kích tài lộc và may mắn cho tuổi Nhâm Dần 1962

Cây cảnh phong thủy gì hợp với tuổi Nhâm Dần, tuổi Nhâm Dần hợp với cây nào giúp gia tăng tài lộc thịnh vượng. Một số cây phù phù hợp là cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây dây nhện, cây kim tiền, cây cau nhật,….

Đặc biệt cần tránh chọn những cây cảnh màu đỏ, tím, hồng, da cam, xanh dương thuộc Hỏa và Thủy tương khắc với mệnh Kim sẽ khiến tiền bạc thất thoát, gia đình lụi bại trong làm ăn, buôn bán và nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.

Tuổi Giáp Dần (1974) – Mệnh Thủy

Gia chủ sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần là người mệnh Thủy do đó cây cảnh để bàn hợp với tuổi Giáp Dần 1974 nên có màu trắng và màu xanh dương sẽ gia tăng vận khí giúp công việc làm ăn được hanh thông và gặp nhiều may mắn.

Cây lan ý hợp với gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

Cây lan ý hợp với gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

cây xanh phong thủy gì hợp với tuổi Giáp Dần 1974, tuổi Giáp Dần 1974 hợp trồng cây gì hợp phong thủy phải kể đến cây lan chi, cây tùng, cây kim tiền, cây lan ý,…

Ngoài ra, gia chủ nên tránh trồng những loại cây có màu nâu (Thổ khắc Thủy) để vượng khí gia đình được đảm bảo.

Chắc hẳn người tuổi này đã giải đáp được thắc mắc tuổi Giáp Dần hợp cây nào, hoa gì? tuổi Giáp Dần 1974 trồng cây gì hợp phong thủy giúp tài lộc và sự nghiệp hanh thông. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn  cây hút sóng wifi trong nhà để loại bỏ những độc tố không tốt trong không gian sống.

Tuổi Bính Dần (1986, 1926) – Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Dần là những người sinh năm 1986, 1926 thuộc mệnh Hỏa, các loại cây cảnh phong thủy để bàn làm việc, cây trồng trong nhà phù hợp với người tuổi Bính Dần phải mang sắc đỏ, hồng, cam, tím hoặc xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa).

Tuổi Bính Dần hợp cây gì giúp tiền tài vào như nước

Tuổi Bính Dần hợp cây gì giúp tiền tài vào như nước

Tuy nhiên, cây cảnh phong thủy cho người tuổi Bính Dần 1986 cần tránh những cây có màu nâu, xanh dương vì tương khắc với mệnh Hỏa sẽ khiến tiền bạc thất thoát gia đình gặp nhiều xui xẻo.

Người tuổi Bính Dần hợp với cây gì, hoa gì giúp làm ăn phát đạt, giàu có và phú quý phải kể đến cây tre cảnh, cây lộc vừng, cây hoa mai, cây hồng môn, cây trúc cảnh,….

Tuổi Mậu Dần (1938, 1998) – Mệnh Thổ

Cây phong thủy hợp với tuổi Mậu Dần 1998 phải có màu nâu, vàng hoặc đỏ bởi theo ngũ hành tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ tương sinh với màu sắc trên sẽ giúp người tuổi này gặp nhiều may mắn, tiền tài rủng rỉnh cả năm.

Nên tránh những cây có màu xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc khắc Thổ), nếu trồng sẽ khiến gia đình thất thoát tiền bạc hay xích mích với nhau.

Cây hoa hồng giúp gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 thêm may mắn

Cây hoa hồng giúp gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 thêm may mắn

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp trồng với cây gì, hoa gì giúp gia đình mạnh khỏe, may mắn cả năm gồm những cây cảnh phong thủy sau: cây vạn lộc, cây hoa hồng, cây hoa trạng nguyên, cây sống đời, cây hoa giấy, cây hồng môn,…

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về cây hợp tuổi Dần, người tuổi Dần mệnh Hỏa hợp với cây cảnh phong thủy gì, hoa gì 2018 giúp mang tới thành công trong công việc và cuộc sống.

Có thể bạn muốn xem:

Người tuổi tý – trồng cây gì hợp phong thủy, đem lại tài lộc?

Người tuổi Sửu trồng cây gì hợp phong thủy, đem lại tài lộc?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here