Cách lựa chọn đúng vòng dâu tằm theo mệnh cho bé

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
661

Mỗi đứa bé sẽ có một mệnh riêng của mình ( Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ ). Những chiếc vòng dâu tằm theo mệnh sẽ gắn những hạt đá phong thủy phù hợp với mệnh của bé. Những chiếc vòng dâu tằm có kèm theo các hạt đá phong thủy không chỉ phát huy được các tác dụng tuyệt vời của vòng dâu tằm mà còn phát huy được những công dụng của yếu tố phong thủy.

Cách lựa chọn đúng vòng dâu tằm theo mệnh cho bé
Ở bài viết này, Mẹ Tự Nhiên xin chia sẻ với các mẹ cách lựa chọn màu sắc hạt đá phong thủy gắn trên vòng dâu tằm phù hợp với mệnh của bé.

Cách lựa chọn đúng vòng dâu tằm theo mệnh cho bé

Nếu bé thuộc mệnh Kim: Các mẹ nên lựa chọn những hạt đá phong thủy có màu sáng, sắc ánh kim: mà trắng có tông màu nâu, tông màu vàng; màu vàng. Nên tránh những màu hồng, màu đỏ, màu tím.
Nếu bé thuộc mệnh Mộc: Nên chọn những hạt đá phong thủy có màu xanh, màu lục, màu xanh biển. Tránh những màu trắng, sắc ánh kim: màu trắng, màu vàng.
Nếu bé thuộc mệnh Thủy: Nên chọn những màu: màu xanh biển sẫm, màu đen cho những hạt đá phong thủy trên vòng dâu tằm của bé. Tránh màu vàng đất và màu nâu.
Nếu bé thuộc mệnh Hỏa: Những hạt đá phong thủy có tông màu đỏ, màu hồng, màu tím là dành cho các bé thuộc mệnh Hỏa. Nên tránh lựa chọn những hạt đá phong thủy tông màu đen, màu xanh biển sẫm cho những bé thuộc mệnh Hỏa.
Nếu bé thuộc mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu, màu cam là những màu sắc mang lại sự may mắc cho các bé thuộc mệnh Thổ. Các mẹ nên lựa chọn những hạt đá phong thủy có những màu này và tránh những hạt đá phong thủy có màu xanh.
Mỗi mệnh sẽ có những màu sắc tượng trưng, mang lại may mắn. Các mẹ hãy lưu ý để lựa chọn được chiếc vòng dâu tằm theo mệnh phù hợp nhất với bé.

 

Địa chỉ mua vòng dâu tằm theo mệnh

Nếu những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên vẫn còn mơ hồ với một số người đọc. Để được hiểu rõ ràng hơn, có được những thông tin tốt nhất để lựa chọn vòng dâu tằm theo mệnh cho bé, các mẹ có thể gọi điện thoại đến 0989 122 909 hoặc 0916 725 723 để được tư vấn miễn phí, có được các thông tin bổ ích về những chiếc vòng dâu tằm theo mệnh.

 

Hoặc các mẹ có thể đến địa chỉ: shop Mẹ Tự Nhiên – Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những chiếc vòng dâu tằm, vòng dâu tằm theo mệnh chất lượng nhất, phù hợp nhất cho bé của mình.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here