Công dụng của vòng dâu tằm không phải ai cũng biết

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
95

Điều gì làm vòng dâu tằm nhận được quan tâm đặc biệt từ các bậc phụ huynh?

Càng ngày việc nuôi trẻ càng trở nên khó khăn, không phải chỉ đơn thuần là do đồ ăn, môi trường sống ô nhiễm, mà cả về tâm linh. Có rất nhiều bé, khi mới sinh ra đã trở nên quấy khóc không ngừng, mặc dù khi khám bé không hề bị ốm, bị bệnh. Kể cả khi bé được ti no bé cũng vẫn quấy khóc, theo các cụ thì bé bị cam hờn, hoặc bị tà mà quấy nhiễu, khiến bé sẽ khóc mãi không ngừng, hoặc ngủ đêm bị giật mình, hay ra mồ hôi trộm.

Theo lời truyền dân gian thì cha mẹ sẽ đeo cho bé những chiếc vòng được làm bằng cây dâu tằm, khi đó bé sẽ nín khóc. Từ những lời truyền miệng trong dân gian, từ các cụ thì vòng dâu tằm được các cha mẹ vô cùng quan tâm, được coi như một bảo bối không thể thiếu trong việc bảo vệ con trẻ.

Công dụng của vòng dâu tằm không phải ai cũng biết

Vậy công dụng của vòng dâu tằm có được như thế không hay chỉ là quảng cáo?

Trong thực tế, cây dâu tằm được biết đến là một loại cây giúp xua đuổi tà ma hiệu quả nhất. Thậm chí khi có người bị tà ma nhập, người ta dùng 7 cành dâu ( đối với nam) hoặc 9 cành dâu ( đối với nữ) quất vào người bị tà ma nhập thì sẽ xua đuổi được tà ma đi. Chính vì thế, ở trẻ em vừa mới sinh, các cụ thường dặn phải đeo vòng được làm từ cây dâu tằm, như thế sẽ giúp bé tránh được tà mà quấy nhiễu.

 

 

Thật đúng như thế, theo như phản hồi từ các bà mẹ tin dùng vòng dâu tằm, thì 90% kết quả nhận được rằng khi đeo vòng dâu tằm cho bé, bé đã đỡ quấy khóc đi rất nhiều, và đêm ngủ không bị giật mình hay ra mồ hôi trộm.

Tuy nhiên, khi các mẹ mua vòng dâu tằm trên thị trường cần chú ý, và chọn lựa thật chính xác. Hiện nay vòng dâu tằm giả đang được bán tràn lan với độ làm giả tinh vi khiến các mẹ khó có thể phân biệt được thật giả. Metunhien.vn cam kết bán vòng dâu tằm đảm bảo chất lượng từ 100% tự nhiên, đến với metunhien.vn bạn không phải lo lắng về những sản phẩm giả hay kém chất lượng. Với phương châm đặt sự an toàn cho người tiêu dùng lên trên hết là điều khiến metunhien.vn hướng tới những sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe, nhất là đối với trẻ nhỏ, các bà mẹ đang mang thai.

Với công dụng của vòng dâu tằm thì chắc hẳn các mẹ nên chuẩn bị cho con mình một chiếc vòng để giúp bé phát triển khỏe mạnh. Giờ thì hãy đến với metunhien.vn để mang về những sản phẩm tốt nhất nhé.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here