Địa chỉ mua gối Đinh Lăng uy tín tại Hà Nội

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
757

Gối  đinh lăng được đánh giá như một vị thuốc an thần có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ, làm thông kinh lạc, giảm stress rất hiệu quả phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Việc chọn lựa địa chỉ mua gối đinh lăng đạt chất lượng tốt với giá cả phù hợp luôn là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm.

Gối lá đinh lăng có công dụng gì?

Đông y nhận định lá đinh lăng là một vị thuốc tự nhiên tốt mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người như giúp thư giãn đầu óc, làm giảm mệt mỏi, stress, giúp cải thiện giấc ngủ, làm giảm hạ cơn sốt, giúp thông tắc tia sữa cho các bà mẹ…Chính bởi những công dụng tuyệt vời đó của lá đinh lăng mà dân gian ta đã tự làm nên chiếc gối đinh lăng để cải thiện giấc ngủ của mình.

Địa chỉ mua gối đinh lăng chất lượng tốt

Địa chỉ mua gối Đinh Lăng uy tín tại Hà Nội

Làm gối đinh lăng có khó?

Nếu bạn dễ kiếm được lá đinh lăng thì có thể tự mình làm nên chiếc gối đinh lăng bởi các công đoạn làm gối cũng khá đơn giản không có gì quá phức tạp.

Xem thêm: Địa chỉ uy tín mua vòng dâu tằm ở Hồ Chí Minh

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: Lá đinh lăng tươi (khoảng 500gam), vỏ gối, bông chuyên làm gối, kim chỉ, kéo…

 

Các bước làm gối đinh lăng: Rửa sạch lá đinh lăng rồi để ráo nước sau đó phơi trong bóng râm. Các bạn cần chú ý không nên phơi lá đinh lăng dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời vì như thế sẽ làm mất đi tác dụng của gối. Sau khi lá đinh lăng được phơi khô, bạn đem sao lá trên chảo với ngọn lửa vừa phải rồi hạ thổ để lá hút được đổ ẩm cần thiết. Bước cuối cùng là đem nhồi lá đinh lăng vào vỏ gối cùng với bông và dùng kim chỉ khâu gối lại là có thể dùng được.

Địa chỉ mua gối đinh lăng uy tín Hà Nội

Địa chỉ mua gối Đinh Lăng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua gối đinh lăng uy tín tại Hà Nội là ở đâu?
Trường hợp bạn không tìm được nguyên liệu hoặc rất bận rộn không có thời gian làm gối đinh lăng thì có thể đặt mua gối đinh lăng hiện đang được bày bán rộng khắp trên thị trường. Metunhien.vn là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin cậy bởi các sản phẩm chất lượng với giá cả khá phù hợp với túi tiền người dân trong đó có sản phẩm gối đinh lăng. Chỉ với 175000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc gối đinh lăng êm ái đạt chuẩn với nhiều công dụng có ích cho sức khỏe.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm gối bằng lá đinh lăng không bị mọt

Ngoài ra, để gối có thời gian sử dụng bền lâu các bạn nên chú ý vệ sinh gối ít nhất 1 lần trong 1 tháng bằng cách phơi ruột gối trong bóng râm, giặt vỏ gối thường xuyên để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám trên gối gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe – hạnh phúc!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here