Chọn đồ mặc nhà đẹp cho chị em đẹp từ nhà ra phố

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (7 votes, average: 4,71 out of 5)
Loading...
0
1460

Nhiều người có suy nghĩ phụ nữ chỉ cần đẹp khi ra đường, đi làm chứ ở nhà thì đẹp cho ai ngắm, chỉ cần mặc thoải mái là được, ở nhà với cả đống việc chất đống, lấy đâu ra thời gian mà chăm chút bản thân. Tuy nhiên dù bận rộn đến mức nào, bạn cũng nên đầu tư cho mình những bộ đồ mặc nhà phù hợp, chỉ với cách đơn giản này, bạn đã có thể trông gọn gàng, xinh đẹp hơn rất nhiều mà không hề tốn thời gian. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn đồ mặc nhà cho chị em luôn xinh đẹp – trẻ trung nhé.

1. Chọn đồ mặc nhà nên tránh những trang phục nào?

Nếu bạn cảm thấy việc đầu tư vào đồ mặc nhà là không cần thiết, xinh đẹp ở đâu chứ xuề xòa ở nhà mình thì có sao, toàn người thân yêu. Nhưng đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, thậm chí còn là chất xúc tác khiến hạnh phúc nhiều gia đình trở nên mong manh.

Những ông chồng hàng ngày đi làm ngoài xã hội, tiếp xúc với những người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ nhưng về nhà lại bắt gặp hình ảnh người vợ đầu tóc rối bù, quần áo rộng thùng thình, nhăn nhúm chắc chắn dần dần sẽ khiến các ông cảm thấy chán nản. Đừng lấy lý do tôi quá bận ra để cho phép cẩu thả với chính bản thân mình.

  • Mặc quần áo quá rộng, thùng thình

    Những chiếc áo có độ dài vừa đến hông cùng quần có độ ôm sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn
    Những chiếc áo có độ dài vừa đến hông cùng quần có độ ôm sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn

Sau một ngày làm việc vất vả bên ngoài, chắc chắn ai cũng muốn tận hưởng sự thoải mái trong căn nhà thân yêu của mình, vì vậy sự thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn trang phục mặc nhà. Những bộ quần áo rộng thùng thình, có dáng như đồ bà bầu sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ làm việc nhưng lại khiến bạn trở nên luộm thuộm, thùng thình như đang bơi trong bộ đồ đó.

Để tránh tình trạng này, khi lựa chọn đồ mặc ở nhà bạn nên chọn những chiếc áo có độ dài chỉ đến hông, không nên mặc áo trùm mông trừ pijama, hơi có độ ôm vào thân. Những chiếc quần có độ ôm nhẹ ở phần hông, dáng đứng sẽ tạo cảm giác gọn gàng, làm tôn lên những đường nét trên cơ thể bạn, không cần quá cầu kì nhưng vẫn đẹp mắt

Nếu bạn thích sự thoải mái, không có cảm giác gò bó thì có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy suông mặc nhà, nhưng nhớ đừng chọn váy quá rộng nhé. Nên chọn những chất liệu ít nhăn để bạn trông lúc nào cũng thật chỉnh chu, những chiếc váy nhăn nhúm, rộng thùng thình sẽ khiến bạn trông thật cẩu thả, luộm thuộm. Dù bận rộn như thế nào cũng hãy đầu tư cho chính mình, mặc đẹp bao giờ cũng tạo được sự tự tin, ngay cả khi ở nhà.

  • Kết hợp áo với quần chẳng liên quan gì đến nhau

    Quần ống rộng nên kết hợp với áo có độ bó nhất định thay vì những chiếc áo rộng, freesiz
    Quần ống rộng nên kết hợp với áo có độ bó nhất định thay vì những chiếc áo rộng, freesiz

Đồ mặc nhà luôn được lựa chọn khá đơn giản, nhiều người còn có thói quen cứ áo với quần là được, chỉ cần đủ là có thể mặc mà không cần quan tâm xem sự kết hợp giữa 2 món đồ đó có thật sự hợp lý không.

Phối đồ dù chỉ là đồ mặc nhà cũng nên có sự hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc Nếu bạn kết hợp một chiếc áo rộng thùng thình như đồ bà bầu với một chiếc quần alibaba cũng rộng quá, chắc chắn trông bạn sẽ trở nên thật buồn cười, hay sự kết hợp giữa một chiếc áo màu xanh neon với chiếc áo màu đỏ tươi sẽ khiến bạn như một chú tắc kè hoa lòe loẹt.

Với một số quần áo mặc nhà có sẵn, chỉ cần khéo léo một chút là bạn đã có thể có cho mình những set đồ mặc nhà đơn giản nhưng trông vẫn rất ổn. Những chiếc quần alibaba hay quần thụng, ống rộng nên kết hợp với những chiếc áo có độ bó nhất định, giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Ngược lại với những chiếc quần legging, quần bó sát dáng dài nên kết hợp cùng những chiếc áo rộng, áo thụng hay có độ ôm nhẹ.

Khi phối màu cho trang phục mặc ở nhà, nếu bạn không phải là người sành về thời trang, hãy thậm chí là mù tịt trong vấn đề này thì nên lựa chọn những gam màu trung tính, rất dễ phối đồ và không kén người mặc. Tông màu tương phản trắng – đen cũng là lựa chọn hay, giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

  • Đồ thun lạnh, hoa văn lòe loẹt – có thật sự phù hợp với lứa tuổi của bạn

    Nếu thích chất liệu thun lạnh, bạn có thể chọn những họa tiết trẻ trung, màu sáng hơn
    Nếu thích chất liệu thun lạnh, bạn có thể chọn những họa tiết trẻ trung, màu sáng hơn

Những bộ đồ bằng thun lạnh, màu sắc, hoa văn lòe loẹt đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của trang phục này đó là rất rẻ, mặc mát và cực kì thoải mái, vì vậy rất nhiều bạn nữ cũng đã lựa chọn những bộ đồ này để mặc ở nhà.

Tuy nhiên việc mặc những bộ đồ này sẽ vô tình khiến tuổi của bạn được cộng thêm vài tuổi. Đồ thun lạnh, hoa văn lòe loẹt chỉ hợp với những người ở lứa tuổi trung niên, vì vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn trang phục này. Chất liệu thun lạnh mang đến cảm giác mát mẻ, sự thoải mái, nếu thích chất liệu này bạn có thể chọn những bộ đồ có màu sắc, hoa văn trẻ trung hơn

  • Lựa chọn quần áo quá tối màu

    Nói không với những đồ mặc nhà có màu quá tối
    Nói không với những đồ mặc nhà có màu quá tối

Dù là đồ mặc nhà nhưng bạn cũng không nên chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc của trang phục. Không nên chọn những bộ đồ có màu sắc quá tối, dù bạn mập, hay gầy, những màu sắc này sẽ khiến bạn trông cũ kĩ và già đi rất nhiều. Hãy lựa chọn những bộ đồ màu sáng hoặc trung tính để bạn trông trẻ trung, ngay cả khi ở nhà.

  • Mặc đồ quá hở hang, không phù hợp với môi trường sống

    Lựa chọn đồ mặc nhà phù hợp với hoàn cảnh cũng rất quan trọng
    Lựa chọn đồ mặc nhà phù hợp với hoàn cảnh cũng rất quan trọng

Những chiếc váy ngủ sexy, quyến rũ hay những bộ đồ hở hang mặc dù là những bộ đồ ngủ đẹp nhưng chỉ phù hợp bạn sống trong không gian riêng của 2 vợ chồng. Với những cặp vợ chồng sống chung đông người, hay những gia đình có người lớn tuổi thì những bộ đồ này thật sự không phù hợp.

Những chiếc váy sexy sẽ khiến bạn trở nên thật nóng bỏng, quyến rũ trong mắt chàng, tuy nhiên nếu đã quá quen mắt, chàng sẽ mất đi cảm giác tò mò, muốn khám phá. Vì vậy đừng nên quá lạm dụng bộ đồ này. 

Xem thêm:

Xu hướng đồ ngủ nam được ưa chuộng nhất

Váy ngủ đẹp – cách đơn giản để biến thành nữ thần trong mắt chàng.

Xu hướng thời trang mặc nhà siêu hot cho phái đẹp 

2. Top những thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tại Việt Nam

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những bộ đồ mặc nhà phù hợp nhất nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào. Top những thương hiệu thời trang mặc nhà dưới đây sẽ là gợi ý rất hay cho bạn.

  • Winny

    Thời trang Winny
    Thời trang Winny

Winny là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Xuất hiện từ năm 2003, Winny đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với sản phẩm đa dạng về mẫu mã, có chất lượng cao, luôn nắm bắt được xu hướng thời trang.

  • Wonderful

    Wonderful
    Wonderful

Với chuỗi cửa hàng và hệ thống phân phối trên cả nước, Wonderful mang đến cho khách hàng những bộ trang phục cao cấp, nhưng giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết đối tượng khách hàng. Sản phẩm của hãng luôn có sự khác biệt trong từng thiết kế, tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

  • Vincy

    Đồ mặc nhà đẹp tại Vincy
    Đồ mặc nhà đẹp tại Vincy

Nhắc đến những thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua các tên Vincy. Vincy là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp, chú trọng đến chất lượng sản phẩm với chất liệu 100% cotton, thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. Thời trang Vincy với màu sắc, thiết kế trẻ trung, tươi sáng mang đến cho các bạn nữ hình ảnh tươi mới, tràn đầy sức sống.

Đầu tư cho trang phục mặc nhà luôn luôn là lựa chọn đúng đắn, mặc đẹp ở nhà không chỉ tạo được hình ảnh đẹp trong mắt những người thân yêu mà còn tạo cho bản thân sự tự tin, thoải mái.

Trên đây là chia sẻ về những sai lầm mà các bạn gái thường mắc phải khi lựa chọn đồ mặc nhà, hi vọng với những chia sẻ đó bạn sẽ chọn được cho mình những bộ đồ đẹp và phù hợp nhất!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here