Xu hướng thời trang mặc nhà siêu hot cho phái đẹp năm nay

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
948

Không phải tự nhiên mà chị em phụ nữ được gọi là phái đẹp, phụ nữ cần phải đẹp không chỉ khi ra ngoài mà ngay cả lúc ở nhà. Thấu hiểu được nhu cầu đó, đồ mặc nhà hiện nay không chỉ là những bộ đồ được thiết kế đơn giản mà còn được chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc để tạo nên những mẫu thời trang đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xu hướng thời trang mặc nhà siêu hot cho chị em năm nay nhé!

1. Những xu hướng thời trang mặc nhà đẹp cho chị em năm nay

Trang phục mặc nhà hiện nay được thiết kế rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu để các chị em tha hồ lựa chọn. Yếu tố đầu tiên cần được chú ý khi chọn đồ mặc nhà chính là chất liệu, chất liệu chuẩn không chỉ giúp bộ trang phục lên form chuẩn, mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với đồ mặc nhà bạn có thể chọn những trang phục làm từ các chất liệu như: cotton, vải voan, hoặc vải drytech cao cấp. Những xu hướng thời trang mặc nhà sau đây sẽ là gợi ý rất hay để bạn có thể có cho mình những bộ đồ ưng ý, thoải mái nhất!

Áo ngắn tay kết hợp với quần lửng

Bộ đôi áo ngắn tay kết hợp quần lửng luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp khi ở nhà
Bộ đôi áo ngắn tay kết hợp quần lửng luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp khi ở nhà

Áo ngắn tay, quần lửng là cách phối đồ đã quá quen thuộc nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay. Đây là bộ đôi hoàn hảo được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại, lịch sự, kiến đáo, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều môi trường hoàn cảnh khác nhau.

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi, hay khắt khe về chuyện ăn mặc, không thể mặc váy ngủ hay quần short ngắn thì áo ngắn tay kết hợp với quần lửng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất, kín đáo, lịch sự nhưng vẫn rất thoải mái. Không chỉ mặc ở nhà, bạn còn có thể mặc bộ đồ này khi ra ngoài, đi chợ, đi mua đồ hay tập thể dục.

Những bộ đồ áo ngắn tay – quần lửng thường được thiết kế từ chất liệu cotton hay vải kate cao cấp, đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp với từng đối tượng khác nhau từ trẻ trung, năng động đến lịch sự, trang nhã.

Áo 2 dây quần ngắn

Áo 2 dây quần ngắn cho ngày hè mát mẻ
Áo 2 dây quần ngắn cho ngày hè mát mẻ

Sau một ngày làm việc, học tập vất vả, những giây phút nghỉ ngơi ở nhà thật sự rất quý giá, vì vậy không có bất cứ lý do gì để bạn phải gò bó mình trong những bộ đồ chật hẹp, công sở. Áo 2 dây kết hợp với quần ngắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kì thoải mái, mát mẻ khi ở nhà.

Váy sexy, quyến rũ

Váy ngủ sexy, quyến rũ
Váy ngủ sexy, quyến rũ

Những chiếc váy ngủ sexy được thiết kế từ chất liệu vải voan, ren lụa, satanh mềm mại vừa tạo được sự thoải mái lại làm tôn lên những đường cong quyến rũ và sự cuốn hút của phái đẹp. Đây thật sự là trang phục mặc nhà hoàn hảo cho cho những người vợ trẻ, đặc biệt khi 2 bạn có những không gian riêng.

Những chiếc váy ngủ thường được thiết kế khá đơn giản, tạo điểm nhấn tại các vùng eo, cổ với nơ, chiết eo hay bèo nhún. “Váy ngủ chiffon” là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu váy ngủ sexy, quyến rũ cho mình.

Xem thêm:

Cách chọn đồ mặc nhà cho những người đàn ông đẹp trai trong gia đình bạn

Đồ ngủ đẹp – cách biến mình thành nữ thần trong mắt chàng

Vải lanh – tín đồ của mùa hè

Váy suông rộng

Đầm suông mặc nhà
Đầm suông mặc nhà

Nếu bạn thích sự thoải mái nhưng không quá sexy thì váy suông dáng rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể diện khi ở nhà. Những chiếc váy dáng suông với chất liệu voan, lụa hay cotton sẽ tạo sự thoải mái, không hề gây cảm giác gò bó, khó chịu. Váy suông dáng dài mặc ở nhà thường được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì về kiểu dáng nên không hề kén người mặc.

Bộ đồ thể thao

Bộ đồ thể thao cho cô nàng năng động, cá tính
Bộ đồ thể thao cho cô nàng năng động, cá tính

Với những tín đồ thể thao hay những cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua set đồ đơn giản này. Bộ đồ thể thao thường là được thiết kế theo áo đồng phục của các đội bóng, rộng rãi nên tạo được sự thoải mái nhưng không kén người mặc. Với những bộ đồ này, bạn còn có thể mặc đi ra ngoài, đi tập thể dục thể thao, rất tiện lợi.

2. Từ “đồ mặc nhà” đến “đồ ra phố” – nên hay không?

 

Mặc đồ ở nhà ra đường - nên hay không?
Mặc đồ ở nhà ra đường – nên hay không?

Nhiều người có quan niệm đồ mặc nhà là mặc cho mình, đâu có ai lạ ngắm đâu mà cần đẹp, chỉ cần thoải mái là đủ. Tuy nhiên nếu bạn đang mặc một bộ đồ ở nhà khá tềnh toàng hay quá sexy thì có khách đến hay cần ra ngoài lấy đồ, mua một thứ gì đó thì sao? Bạn sẽ để nguyên bộ đồ đó hay đi thay đồ khác?

Đồ mặc nhà ngày nay được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, nó không đơn thuần bị giới hạn trong 4 bức tường nữa. Nếu bạn biết cách lựa chọn đồ mặc nhà phù hợp, bạn còn có thể sử dụng luôn trang phục này nếu cần ra ngoài mà không gây sự khó chịu, cảm giác phản cảm cho những người xung quanh.

Đồ mặc nhà có nên mặc ra đường có thể là câu hỏi mở, không có một đáp án chính xác nào, đáp án nằm ở chính cách mà bạn chọn lựa trang phục cho mình. Hiện nay diện đồ mặc nhà ra đường cũng đã trở nên khá phổ biến, tạo sự nhanh gọn, tiện lợi cho người sử dụng.

Tuy nhiên không phải đồ mặc nhà nào cũng thích hợp để mặc ra đường, hãy chọn những bộ đồ tương đối lịch sự, không quá thiếu vải như: áo ngắn tay – quần lửng, áo thun – quần short hay các bộ váy liền, váy dáng suông thay vì những chiếc váy ngủ sexy, mỏng tanh hay những bộ đồ quá hở hang, để tránh tạo sự phản cảm.

Những bộ đồ quá rộng, tềnh toàng cũng không thích hợp để mặc ra đường, thoải mái nhưng sẽ khiến người nhìn đánh giá bạn là người cẩu thả, quá xuề xòa. Hãy thông minh khi lựa chọn trang phục để có thể chủ động trong ngay trong những tình huống bất ngờ.

3. Những bộ đồ mặc nhà siêu hot trong mùa thu đông 2017

Giai đoạn giao mùa sắp bắt đầu, gió heo may cũng những đợt không khí lạnh nhẹ đang dần thay thế cái nóng oi ả của mùa hè. Bạn đã chuẩn bị cho mình những bộ đồ mặc nhà để đón chờ cảm giác se lạnh của mùa thu đông chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu bộ đồ mặc nhà siêu hot cho mùa thu đông năm nay nhé!

Bên cạnh chất liệu len là chất liệu chủ đạo được sử dụng trong rất nhiều thiết kế mùa thu đông thì chất liệu cotton cao cấp, an toàn cũng rất được yêu thích.

Bộ đồ thu đông dễ thương cho cô nàng bánh bèo
Bộ đồ thu đông dễ thương cho cô nàng bánh bèo

Những cô nàng bánh bèo luôn giành sự yêu thích cho những gam màu kute, dễ thương như: vàng, hồng, xanh… với họa tiết hoạt hình, trái tim, hay hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh. Với thời tiết se lạnh của mùa thu đông, những bộ đồ mặc nhà tay dài tay, quần dài, không quá bó sát vừa giúp giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn không tạo cảm giác gò bó, khó chịu. Chắc chắn những cô nàng bánh bèo sẽ mê tít bộ sưu tập này.

Bộ đồ thể thao mặc nhà cho cô nàng cá tính
Bộ đồ thể thao mặc nhà cho cô nàng cá tính

Với những cô nàng hiện đại, cá tính, năng độn thì ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục chính là sự thoải mái, tiện lợi, đa năng, với họ có vẻ đồ mặc nhà hay đi ra đường cũng có ranh giới khá mong manh. Những bộ đồ dài tay, mang hơi hướng thể thao được thiết kế đơn giản, ít hạo tiết sẽ là sự lựa chọn mà các cô nàng này yêu thích.

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục mặc nhà phù hợp thì hi vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra lựa chọn cho mình!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here