Xu hướng đồ ngủ nam được ưa chuộng nhất

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
1783

 Để có một giấc ngủ hoàn hảo ngoài việc cân bằng chế độ ăn uống, thư giãn tinh thần trước khi ngủ thì việc lựa một bộ đồ ngủ tốt cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng cần quan tâm hơn đến loại trang phục này.

Dưới đây là 4 xu hướng lựa chọn đồ ngủ nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình phong cách đồ ngủ phù hợp mà bạn yêu thích nhất nhé.

1. Đồ ngủ nam phong cách Hàn Quốc

Làn sóng nhạc hàn, phim hàn đổ bộ vào Việt Nam từ vài chục năm trở lại đây. Thời trang Hàn Quốc cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Phong cách thể thao Hàn Quốc cuốn hút, khoe vẻ đẹp đầy nam tính không chỉ là chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở mà nó còn lan dần đến cả phòng ngủ của người Việt.

Đồ ngủ nam Hàn Quốc – xu hướng đồ ngủ hot nhất trong giới trẻ
Đồ ngủ nam Hàn Quốc – xu hướng đồ ngủ hot nhất trong giới trẻ

Đồ ngủ nam phong cách Hàn Quốc là xu hướng lựa chọn đồ ngủ hot nhất hiện nay. Đặc biệt đối với giới trẻ, đồ ngủ nam phong cách Hàn đã trở thành một trào lưu rộng khắp được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm của loại đồ ngủ phong cách này là đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, thể hiện được sự khỏe khoắn và trẻ trung. Bên cạnh đó nó cũng mang lại sự tự tin, cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc.

Đồ ngủ nam Hàn Quốc đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc
Đồ ngủ nam Hàn Quốc đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc

Để chọn được một bộ đồ ngủ nam phong cách Hàn Quốc đẹp, bạn cần ưu tiên lựa chọn những bộ đồ ngủ được làm từ chất liệu tự nhiên loại cotton 100%, kiểu dáng nên chọn loại đơn giản, tự nhiên, khỏe khoắn, màu sắc có thể chọn màu trung tính hoặc gam màu tươi sáng tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, họa tiết chọn theo sở thích hoặc phù hợp theo dáng người…

Bộ đồ ngủ thu đông dành cho nam phong cách Hàn Quốc
Bộ đồ ngủ thu đông dành cho nam phong cách Hàn Quốc

Bộ đồ ngủ thu đông dành cho nam phong cách Hàn Quốc được thiết kế trên chất vải cotton 100% đảm bảo giữ nhiệt tốt trong thời tiết se lạnh. Kiểu dáng đơn giản với gam màu ghi nhã nhặn, vừa sang trọng vừa trẻ trung không kém phần hiện đại, mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho người mặc.

Đồ ngủ xuân hè cho nam phong cách Hàn Quốc
Đồ ngủ xuân hè cho nam phong cách Hàn Quốc

Bộ quần áo ngủ cotton xuân hè dáng dài với thiết kế cổ bẻ, hoạ tiết kiểu Hàn Quốc trẻ trung, màu sắc tươi sáng trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thoải mái. Tin chắc với bộ đồ ngủ như thế này thì bạn sẽ có một giấc ngủ ngon để tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc hôm sau.

2. Đồ ngủ nam phong cách châu Âu

Đồ ngủ nữ phong cách châu Âu mang vẻ đẹp quý phái và hết sức quyến rũ. Trong khi đó đồ ngủ nam phong cách châu Âu lại mang chút hơi hướng của sự đứng đắn, lịch sự.

Đồ ngủ nam châu Âu mang hơi hướng lịch sự, đứng đắn
Đồ ngủ nam châu Âu mang hơi hướng lịch sự, đứng đắn

Chắc tính đứng đắn, nhã nhặn khác biệt đó của những mẫu thiết kế đồ ngủ nam phong cách châu Âu mà nó phù hợp và được giới trung niên, những người ngoài 30 có xu hướng lựa chọn nhiều hơn là giới trẻ.

Đồ ngủ nam châu Âu thích hợp hơn với quý ông trên 30
Đồ ngủ nam châu Âu thích hợp hơn với quý ông trên 30

Đồ ngủ nam phong cách châu Âu chủ yếu được thiết kế kiểu pijama dáng dài trên chất liệu tự nhiên như: vải cotton, vải lụa satin, vải nhung. Màu sắc của loại đồ ngủ phong cách này là màu trung tính: ghi, xám, nâu trầm… Họa tiết trang trí chủ yếu mang hởi thở cổ điển lịch lãm và sang trọng.

Đồ ngủ xuân hè phong cách châu Âu cho nam
Đồ ngủ xuân hè phong cách châu Âu cho nam

Bộ đồ ngủ nam phong cách châu Âu sử dụng chất vải satin mềm mại, thoáng mát. Thiết kế cổ bẻ lịch sự và màu sắc nhã nhặn, họa tiết có phần trẻ trung. Kiểu dáng tay ngắn rất phù hợp khi mặc làm đồ ngủ xuân hè.

Kiểu dáng châu Âu với thi

Đồ ngủ thu đông phong cách châu Âu cho nam
Đồ ngủ thu đông phong cách châu Âu cho nam

ết kế caro bản to, chất liệu cotton mềm mại, giữ nhiệt tốt, bộ đồ ngủ nam dáng dài này là sự lựa chọn phù hợp cho các quý ông trong mùa thu đông.

3. Đồ ngủ nam phong cách Kimono Nhật Bản

Kimono là trang phục truyền thống của người Nhật Bản. Kimono cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận trong nhiều thiết kế trang phục cách tân. Đồ ngủ nam phong cách Kimono là một trong các xu hướng đồ ngủ được giới trẻ Việt lựa chọn trong những năm trở lại đây.

Đồ ngủ nam kiểu Nhật đơn giản mà tinh tế
Đồ ngủ nam kiểu Nhật đơn giản mà tinh tế

Đồ ngủ phong cách Kimono thường được các cặp đôi lựa chọn hơn là các chàng trai đơn thân. Chúng thường được cách tân từ màu sắc cho tới kiểu dáng thoải mái không bị gò bó phù hợp với thời tiết và phong cách người Việt.

Đồ ngủ kiểu Nhật thường được thiết kế mặc theo các cặp đôi
Đồ ngủ kiểu Nhật thường được thiết kế mặc theo các cặp đôi

Phong cách của người Nhật là sự đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Bởi vậy thiết kế đồ ngủ phong cách Nhật cũng có nhiều nét tương đồng. Chất liệu phổ biến nhất trong các bộ đồ ngủ phong cách Nhật vẫn là chất vải cotton 100%  được dệt từ cây bông, hoàn toàn tự nhiên rất an toàn và thân thiện.

Đồ ngủ xuân hè phong cách Nhật cho nam
Đồ ngủ xuân hè phong cách Nhật cho nam

Đồ ngủ phong cách Nhật cách tân được thiết kế chú trọng việc đa dạng về họa tiết hơn về kiểu dáng. Bởi vậy với mùa xuân hè bạn chỉ cần chọn dáng áo ngắn còn mùa đông xuân thì chọn bộ đồ ngủ dáng áo dài sẽ thích hợp hơn. Họa tiết và màu sắc thì chọn phù hợp với sở thích và lứa tuổi của bạn là được.

Xem thêm:

Những phụ kiện làm vườn không thể thiếu

Xu hướng mặc nhà siêu hot cho phái đẹp

Đồ ngủ đẹp – Cách đơn giản để biến thành nữ thần trong mắt chàng

4. Đồ ngủ nam phong cách phóng khoáng

Với những chàng trai yêu thích sự tự do và phóng khoáng thì việc mặc một bộ đồ ngủ trên người đôi khi làm họ không cảm thấy thoải mái. Bởi thế nhiều cánh mày râu theo đuổi phong cách phóng khoáng khi lựa chọn đồ ngủ cho mình.

Quần boxer rằn ri – phong cách đồ ngủ nam phóng khoáng
Quần boxer rằn ri – phong cách đồ ngủ nam phóng khoáng

Như đúng tên gọi của nó, sự phóng khoáng thể hiện qua luôn cách phối đồ ngủ. Đôi khi là một chiếc áo thun co giãn khỏe khoắn kết hợp thêm một chiếc quần ngủ boxer. Hoặc có khi chỉ đơn giản là một chiếc quần boxer thôi cũng là đủ đối với các chàng trai của chúng ta.

Quần boxer nam được thiết kế trên nhiều chất liệu khác nhau như: cotton, lụa satin, voan, kate… Nhưng loại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất vẫn là cotton. Kích thước quần boxer được lựa chọn nhiều nhất vẫn là loại ngang đùi. Màu sắc thì tùy theo sở thích và cá tính của từng người.

Đồ ngủ nam boxer chất cotton được sử dụng phổ biến nhất
Đồ ngủ nam boxer chất cotton được sử dụng phổ biến nhất

Nếu bạn lựa chọn phong cách đồ ngủ phóng khoáng, hãy nên sử dụng nó cho mùa hè, thời tiết mát mẻ. Còn nếu bạn vẫn theo đuổi phong cách đồ ngủ này vào mùa đông, hãy đảm bảo phòng ngủ của bạn đủ ấm để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất nhé.

Bạn yêu thích phong cách đồ ngủ nào trong 4 phong cách trên? Dù lựa chọn của bạn là gì đi nữa, metunhien khuyên bạn nên chọn cho mình một bộ đồ ngủ mềm mại, an toàn, gọn nhẹ, co giãn tốt… Đảm bảo thoáng mát khi hè về và ấm áp khi đông sang.

Đồ ngủ là một phần của giấc ngủ. Một giấc ngủ ngon là nền tảng tinh thần và sức khỏe để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp. Bởi thế đừng bỏ qua việc bổ sung những bộ đồ ngủ thoải mái và phù hợp trong tủ đồ của mình.

Bài viết trên chỉ là một số chia sẻ về xu hướng phong cách lựa chọn đồ ngủ được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng nó sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho các bạn trong việc lựa chọn đồ ngủ nam tốt và phù hợp nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here