Tác dụng của vòng dâu tằm với bé sơ sinh

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
2117

Tại sao bé sơ sinh lại nên đeo vòng dâu tằm?

Không tự nhiên mà ông bà ta lại có quan niệm khi bé vừa sinh ra là liền buộc vào tay bé chiếc dây có buộc một ít thân cây dâu tằm. Bởi theo quan niệm từ xưa thì cây dâu tằm là loại cây có tác dụng xua đuổi tà ma, Người ta còn trồng cây dâu tằm trước ngõ với hy vọng xua đuổi được ta ma, để gia đình được yên ấm không bị tà ma quấy nhiễu. Thế nên, khi bé vừa sinh xong cha mẹ sẽ buộc luôn vào tay bé một chiếc vòng dâu tằm để giúp bé nhà mình tránh được tà ma quấy nhiễu.

Vòng dâu tằm cho bé sơ sinh có an toàn không?

Dù vòng tay dâu tằm có tác dụng rất tốt, tuy nhiên nếu không biết dùng đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ, nhất là đối với những bà mẹ đang cho con bú hoặc vừa sinh xong. Rất nhiều gia đình khi bé vừa sinh xong liền bẻ cành dâu tươi rồi buộc luôn cho bé, tuy nhiên mọi người chưa biết được, việc dùng cành dâu tươi thì người mẹ không may chạm phải mủ (nhựa) từ cành dâu sẽ bị giảm sữa, thậm chí bị mất sữa. Vì vậy khi sử dụng vòng dâu tằm cho bé sơ sinh, các bậc cha mẹ chú ý, phải chọn cành dâu đã được phơi khô hết nhựa để đảm bảo an toàn cho bé và mẹ.

tác dụng của vòng dâu tằm với trẻ sơ sinh
tác dụng của vòng dâu tằm với trẻ sơ sinh

Có thể bạn quan tâm:

Thực sự vòng dâu tằm có tốt không?

Địa chỉ mua vòng dâu tằm uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Lý do các mẹ nên mua vòng dâu tằm tại Mẹ tự nhiên.

Trên thị trường có bán vòng dâu tằm cho bé sơ sinh không?

Có rất nhiều bà mẹ không biết đã đi tìm mua các loại bùa chú để xua đuổi tà ma, mà lại không biết đến vòng dâu tằm. Hiện nay trên thị trường đã cung cấp và bán các loại vòng dâu tằm với nguyên liệu 100% từ gỗ cây dâu tự nhiên, vòng dâu tằm có hạt bạc vừa giúp bé tránh tà ma vừa giúp bé tránh được sương gió, cảm lạnh. Hơn nữa, vòng dâu tằm cho bé sơ sinh được làm tỉ mỉ, chăm chút từng hạt gỗ, kích thước hạt gỗ vừa nhỏ, nhãn nhụi, đẹp mắt, khi đeo cho bé vừa đẹp mà lại không làm da bé bị trầy xước như đeo những vòng dâu tằm tự làm chưa được mài nhẵn.

Vòng dâu tằm - Metunhien.vn
Vòng dâu tằm – Metunhien.vn

Đến với metunhien.vn là bạn đã tìm đến một nhà cung cấp uy tín nhất, tin cậy nhất về các sản phẩm từ tự nhiên. Metunhien.vn chuyên cung cấp những sản phẩm đực chiết suất từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, giá cả lại phù hợp. Hiện vòng dâu tằm cho bé sơ sinh đã có mặt ở metunhien.vn với mong muốn sẽ cùng các mẹ bảo vệ con trẻ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Hãy gọi điện hoặc đến trược tiếp cửa hàng của metunhien.vn để được tư vấn miễn phí về cách dùng và công dụng của vòng dâu tằm hoặc những sản phẩm tự nhiên khác.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here