Mua vòng dâu tằm ở đâu uy tín nhất

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
560

Tại sao đeo vòng dâu tằm lại trở thành một trào lưu?

Đối với các bậc cha mẹ thì con cái luôn là thứ tài sản quý giá nhất, chính vì thế cha mẹ luôn mong muốn con mình sẽ được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Khi bé sinh ra, thường hay quấy khóc, hay ngủ bị giật mình, điều đó khiến cha mẹ không khỏi lo lắng vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Gần đây thì nổi lên như một trào lưu đó là vòng tay làm từ gỗ dâu tằm, được quảng cáo có tác dụng giúp tránh tà ma, giúp bé ngủ ngon giấc, không bị giật mình vào nửa đêm hay ra mồ hôi trộm. Với tác dụng vô cùng tuyệt vời đó đã khiến vòng dâu tằm trở thành con sốt đối với các bậc cha mẹ.

Thực hư tác dụng của vòng dâu tằm trẻ em?

Mua vòng dâu tằm ở đâu uy tín nhất
Mua vòng dâu tằm ở đâu uy tín nhất

Được quảng cáo rằng vòng dâu tằm có tác dụng như xua đuổi tà ma giúp bé ngủ ngon nhưng nhiều phụ huynh không khỏi than phiền rằng bé không ngừng khóc, thậm chí có bậc phụ huynh còn đeo một lúc 3 đến 4 chiếc vòng vẫn không khiến bé ngừng khóc? Còn một số phụ huynh thì phản ánh sau khi đeo vòng dâu tằm trẻ em, các bé ngủ ngon hơn, hết giật mình, ra mồ hôi trộm, các bé chơi ngoan. Vậy đâu là tác dụng thật của vòng dâu tằm và liệu tác dụng của vòng dâu tằm có đúng như lời quảng cáo?

Theo quan niệm từ ông bà ta thì cây dâu tằm là loại cây giúp trừ tà ma, thậm chí trước đây mỗi nhà thường sẽ trồng 1 cây dâu tằm trước ngõ, mục đích để xua đuổi tà ma. Khi trẻ nhỏ sinh ra, thường sẽ được cắt một ít thân cây dâu tằm và đeo vào tay cho bé, để cầu mong bé bình an, khỏe mạnh, không bị quấy khóc.

tham khảo thêm:

Cách phân biệt vòng dâu tằm thật và giả

Đeo vòng dâu tằm cho trẻ có ý nghĩa gì

Những lưu ý khi chọn mua vòng dâu tằm có bạc cho trẻ 

Qua tìm hiểu ở một số trường hợp phụ huynh phản ánh việc bé vẫn bị quấy khóc, giật mình dù đã đeo vòng dâu tằm thì metunhien.vn phát hiện được, hầu hết những trường hợp đó là mua phải vòng dâu tằm giả, có nghĩa là vòng đó được làm từ những hạt gỗ không phải bằng gỗ của cây dâu tằm. Chính vì nguyên nhân đó khiến cho bé không được bảo vệ, bị quấy nhiễu dẫn đến quấy khóc và hay giật mình vào ban đêm.

Vậy mua vòng dâu tằm ở đâu là thật

Vòng dâu tằm – metunhien.vn

Metunhien.vn là nơi cung cấp vòng dâu tằm tự nhiên 100%. Với phương châm mang đến những sản phẩm tốt nhất từ tự nhiên đến với người tiêu dùng, vì thế metunhien.vn được mọi người tin tưởng và ủng hộ. Hiện nay metunhien.vn cung cấp nhiều loại vòng dâu tằm như: vòng dâu tằm hạt bạc, vòng dâu tằm theo phong thủy, .v.v.. Vậy bạn còn thắc mắc mua vòng dâu tằm ở đâu làm gì, hãy đến với metunhien.vn để được tư vấn miễn phí và mang về những sản phẩm chất lượng nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here