Thực hư tác dụng của vòng dâu tằm

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
165

Vòng dâu tằm đã là món đồ quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những bà mẹ có bé dưới 1 tuổi. Chiếc vòng này còn là món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn tặng cho các bé nhân dịp đầy tháng hay sinh nhật của bé, bởi những tác dụng thần kì của vòng dâu tằm.

Tác dụng của vòng dâu tằm

Vòng dâu tằm được nhiều các bà mẹ bỉm sữa truyền tai nhau với công dụng thần thánh: tránh giật mình, tránh đổ mồ hôi trộm, giúp bé ngủ ngon, tránh gió, tránh tà ma…

Cành dâu tằm được quan niệm là có khả năng trừ tà, trừ ma. Nên khi đeo cho các bé sẽ giúp đẩy những vía nặng xung quanh bé để bé hết quấy, hết khóc dạ đề, bé không bị giật mình khi ngủ. Tuy chưa có bằng chứng khoa học nào về việc trừ tà ma của vòng dâu tằm nhưng người ta thường bảo nhau “ có kiêng có lành”, do vậy, ngay từ khi mới sinh các mẹ đã đeo vòng dâu tằm vào cổ tay hoặc cổ chân bé.

Cây dâu tằm là một vị thuốc đông y tốt, chữa được nhiều bệnh: đổ mồ hôi trộm, các bệnh về xương khớp. Do vậy, các mẹ đeo vòng dâu tằm cho bé nhằm giúp bé tránh bị sài đẹn, tránh đổ mồ hôi trộm, tránh gió và các bệnh về xương khớp.

Thực hư tác dụng của vòng dâu tằm
Thực hư tác dụng của vòng dâu tằm

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ bán vòng dâu tằm có bạc uy tín, chất lượng nhất

Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm cho người lớn uy tín chất lượng

Những công dụng tuyệt vời của dép cói đi trong nhà cho sức khỏe của gia đình bạn

Các mẹ thường đeo vòng dâu tằm vào cổ tay, cổ chân hoặc để dưới gối của các bé, với hy vọng các tác dụng của vòng dâu tằm:( giúp bé )tránh gió, tránh giật mình, tránh đổ mồ hôi trộm…hiệu quả.

Cách làm vòng dâu tằm

Cách làm vòng dâu tằm vô cùng đơn giản: chọn những cành dâu tằm bánh tẻ, tuốt hết lá và phơi khô. Cắt cành dâu tằm đã phơi khô thành từng đoạn nhỏ, vọt hoặc mài nhẵn 2 đầu. Dùng chỉ đỏ xâu các đoạn dâu tằm nhỏ thành chuỗi để đeo vào tay, vào chân cho cách bé.

Địa chỉ mua vòng dâu tằm

Tác dụng của vòng dâu tằm đối với các bé luôn được các mẹ truyền tai nhau là tốt, hiệu quả. Do vậy, mẹ nào cũng muốn dành cho bé yêu của mình những chiếc vòng dâu tằm tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm vòng dâu tằm hay là tìm được nguyên liệu để làm vòng dâu tằm,  nên nhiều mẹ đã tìm mua vòng dâu tằm.

Mẹ tự nhiên được đánh giá là một trong những cơ sở bán vòng dâu tằm chất lượng, với những chiếc vòng dâu tằm được làm từ những cành dâu tằm chất lượng nhất, trải qua quy trình phơi khô, vót, mài cẩn thẩn. Các mẹ chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số điện thoại 0989.122.909metunhien.vn sẽ mang đến cho các mẹ chiếc vòng dâu tằm chất lượng nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here