Các mẹ có nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh ?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
2290

Có tác dụng giúp bé tránh gió, tránh giật mình, những chiếc vòng bạc, vòng dâu tằm được các mẹ đeo vào cổ chân, cổ tay.

Tuy nhiên, có nhiều mẹ thắc mắc: có nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh ? Đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh thì bé có bị ảnh hưởng gì không?

Có nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh ?

Các mẹ có thể dễ dàng mua được những chiếc vòng bạc thực sự tại các cửa hàng vàng – bạc, , chỉ có những cơ sở thật sự uy tín mới có thể đảm bảo cho chất lượng của những chiếc vòng dâu tằm.

Các mẹ có nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh ?

Các mẹ có nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh ?

Do vậy, nhiều mẹ vẫn còn phân vân, đắn đo có nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh của mình hay không. Bởi da bé rất nhạy cảm, nếu đeo phải những chiếc vòng dâu tằm kém chất lượng, có thể gây dị ứng cho các bé.

Nếu các mẹ tìm được cơ sở bán vòng dâu tằm uy tín, mua được những chiếc vòng dâu tằm chất lượng. Thì nên đeo vòng dâu tằm cho bé sơ sinh.

Có thể bạn quan tâm

Những lưu ý khi lựa chọn vòng dâu tằm có bạc cho bé sơ sinh

Có nên đeo vòng dâu tằm có bạc cho bé

Bấn loạn trước tin Gối Đinh Lăng có thể gây hại tới sức khỏe

Mua vòng dâu tằm phù hợp với bé sơ sinh ở đâu?

Những chiếc vòng dâu tằm phù hợp với bé sơ sinh là những chiếc vòng dâu tằm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có chất lượng tốt nhất: được làm hoàn toàn từ gỗ dâu tằm tự nhiên, không bị sơn bóng, sơn chất bảo quản; được gia công cẩn thận, tỉ mỉ; được sản xuất trong quy trình đảm bảo vệ sinh.

Ở đâu bán những chiếc vòng như vậy?

Tại Shop Mẹ Tự Nhiên có bán những chiếc vòng dâu tằm như vậy.

Những chiếc vòng dâu tằm của Mẹ Tự Nhiên luôn đảm bảo được làm hoàn toàn từ gỗ cây dâu tằm, các hạt gỗ dâu tằm được mài nhẵn, các hạt gỗ dâu tằm không bị sơn bóng hay sơn chất bảo quản. Vòng dâu tằm của Mẹ Tự Nhiên phù hợp với tất cả các bé, kể cả những bé sơ sinh.

Vòng dâu tằm

Các mẹ hoàn toàn không phải lo lắng một chút nào về việc bé bị dị ứng hay vòng dâu tằm không mang lại tác dụng gì cho bé khi mua vòng dâu tằm tại Mẹ Tự Nhiên.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể đến Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Km 30 Đại Lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội hoặc số điện thoại 0989 122 909 để có được chiếc vòng dâu tằm chất lượng, phù hợp với các bé.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here