Vòng tay Pandora và những bí mật ít người biết?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
871

Chắc chắc đã có rất nhiều người từng nghe thấy hoặc đọc được ở đâu đó dòng chữ Pandora và cũng đã thử lên mạng tìm hiểu xem nó là loại trang sức gì mà khiến chị em mê mệt. Nhưng nhiều người vẫn đang nhầm lẫn về dòng trang sức đặc biệt này. Vòng tay Pandora chắc chắn là vòng đeo tay treo hình trang trí nhưng vòng đeo tay treo hình trang trí với những hạt charm chưa chắc đã phải là vòng Pandora? Một sự thật mà không phải ai cũng biết, hiểu rõ ngay cả các tín đồ có niềm đam mê nồng cháy với nghệ thuật xâu vòng này?

Vòng tay Pandora và những bí mật ít người biết?

Pandora là người đến sau?

Kiểu vòng mà chúng ta vẫn hay gọi là vòng Pandora thực chất có tên gọi chính thức là Charm Bracelet – vòng đeo tay treo hình trang trí. Một loại vòng ở phương Tây đã có lịch sử từ rất lâu đời, trước khi trở thành món đồ trang sức được các tín đồ thời trang yêu thích, săn lùng thì nó là vật phẩm tâm linh có gắn những biểu tượng tín ngưỡng để trừ tà, xua đuổi ma quỷ.

Xem thêm: Quần áo làm từ nguyên liệu “xanh” – xu hướng phát triển mới của ngành dệt may

Vòng tay Pandora và bí mật ít người biết

Vòng tay Pandora và những bí mật ít người biết?
TrollBeads là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt dòng trang sức vòng tay treo hình trang trí
Trollbead mới là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt dòng trang sức này. Nhưng nó thực sự trở thành món đồ trang sức “quý tộc” khi người thợ kim hoàn yêu nghề Per Enevoldsen đến từ Đan Mạch chính thức phát triển dòng trang sức kết hợp với các hạt charm (hạt trang trí) theo yêu cầu riêng của khách hàng và biến nó thành món đồ cao cấp, được mọi cô gái khao khát. Và thương hiệu trang sức Pandora cũng chính thức được ra đời từ đây. Dù là người đến sau nhưng những gì họ đạt được khiến nhiều người phải kinh ngạc. Để biết hơn về thương hiệu này các bạn có thể tham khảo tại bài viết.

Pandora và chiến lược maketing xuất sắc

Pandora không phải là thương hiệu duy nhất sản xuất, chế tác và bán những hạt charm trang trí, dây xâu vòng mà có ít nhất 10 hãng có tiếng trên thế giới cùng kinh doanh mặt hàng này. Nhưng nhờ có chiến lược kinh doanh xuất sắc, đi đúng hướng, cũng như sự tinh xảo trong thiết kế, được đánh giá cao về chất lượng… mà cái tên Pandora luôn đứng đầu danh sách khi nó về dòng trang sức này. Và với nhiều người thì vòng tay Pandora chính là Charm Bracelet, vòng đeo tay trang trí chính là Pandora.

Xem thêm: Gối đinh lăng

Vòng tay Pandora luôn là niềm khao khát của mọi quý cô trên khắp năm châu vì vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ, quý phái của nó
Điều này rất giống với chuyện xe máy ở Việt Nam, Honda là tên một thương hiệu sản xuất xe máy đến từ Nhật Bản nhưng chính vì là thương hiệu đầu tiên cùng với sự phổ biến, chất lượng… nên nhiều người có thói quen gọi xe máy của các hãng sản xuất khác là xe Honda dù họ biết sự thật không phải là vậy. Chúng ta có thể thấy rằng thương hiệu Pandora thực sự đã làm được một việc mà không phải thương hiệu lớn nào cũng có thể làm được. Đó là lý do vì sao các tín đồ thời trang mê đắm những hạt charm xinh xắn, ý nghĩa và khát khao được sở hữu trên một chiếc vòng dâu của thương hiệu này.
Dù lý do là gì đi chăng nữa thì chúng ta không thể phủ nhận được những thành tựu mà thương hiệu Pandora đã đem đến cho lĩnh vực thời trang nói chung và trang sức nói riêng. Những chiếc vòng tay Pandora sẽ luôn là niềm đam mê, cuốn nhật ký của nhiều cô gái trên khắp năm châu.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn chọn được cho mình chiếc vòng tay ưng ý.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here