Đồng hồ treo tường hai mặt – Món đồ nội thất độc lạ

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
450

Đồng hồ treo tường đóng một vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất. Đồng hồ treo tường không chỉ giúp căn phòng của bạn thêm phần tươi mới và ấm cúng mà còn là biểu hiện của phong thủy, là món quá ý nghĩa cho nhiều người.

Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ treo tường khác nhau, với nhiều kiểu dáng và kích cỡ, nhưng gần đây loại đồng hồ treo tường hai mặt đang làm mưa, làm bão trên thị trường. Tại sao lại như vậy chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu loại đồng hồ mới lạ, độc đáo này.

Chiếc đồng hồ treo tường hai mặt làm căn phòng trở nên ấm áp và sang trọng
Chiếc đồng hồ treo tường hai mặt làm căn phòng trở nên ấm áp và sang trọng

Đồng hồ treo tường hai mặt là gì?

Đồng hồ treo tường hai mặt là một thiết kế mới lạ, hướng đến hình ảnh cổ điển, hiện đại góp phần làm cho căn phòng trở nên ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt chiếc đồng hồ này có tính thẩm mỹ cao, tính phổ biến rộng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Chiếc đồng hồ treo tường hai mặt không chỉ phù hợp với nhà riêng mà còn rất phù hợp với những nhà hàng, hay cửa hiệu nơi tập trung đông người.

Khi bạn bước chân vào một cửa hàng, tôi tin chắc chiếc đồng hồ 2 mặt sẽ thu hút ánh nhìn của bạn bởi con người luôn bị lôi cuốn vào những thứ độc và lạ mắt.

Tại sao đồng hồ hai mặt thu hút được sự chú ý của nhiều người?

Sở dĩ chiếc đồng hồ treo tường hai mặt có sức hút lớn như vậy là do nó có cấu tạo vô cùng độc đáo.

Trước tiên, là sự khác biệt về bộ phận tiếp xúc với tường, chúng có một cái đế riêng hay gọi là cái chân dài, uyển chuyển điệu đà gắn lên tường. Khác hoàn toàn so với những kiểu đồng hồ treo tường đơn thuần trước đó, bởi chúng dùng ngay chính cái hốc nhỏ ở lưng mà móc vào cái đinh hay cái móc trên tường.

Có thể bạn quan tâm:

9 loại cây cảnh làm sạch không khí nên trồng trong nhà 

Độc đáo cá tính với ngôi nhà trang trí bằng gạch thô

Mách bạn cách khiến nhà khô ráo khi trời nồm

Chân tiếp xúc của đồng hồ treo tường hai mặt

Hai là, sự khác biệt về mặt đồng hồ. Từ trước đến nay mới chỉ thấy có đồng hồ một mặt. Bây giờ có đồng hồ hai mặt, như vậy chúng ta có thể xem đồng hồ từ hai chiều khác nhau, quả là một sự trải nghiệm mới chưa từng có.

Ba là, tất cả từ mặt đồng hồ, đến những con số, hay kim chỉ số đều được thiết kế độc đáo, phù hợp với từng loại phong cách. Và những hoa văn cũng rất tinh xảo. Để mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Phát sốt với những mẫu lạ mắt của đồng hồ treo tường hai mặtVới thiết kế độc đáo và mang vẻ đẹp cổ điển này mà chỉ dùng để xem giờ thì có quá lãng phí hay không?

Ngay từ khi mới tung ra thị trường, dòng sản phẩm này đã trở thành một hiện tượng. khách hàng không chỉ dùng trong trang trí không gian của gia đình mà còn rất thịnh hàng khi trở thành điểm nhấn nhá cho các cửa hàng. Đồng hồ treo tường hai mặt thường được sử dụng ở những nơi rộng rãi thoáng đạt, ví dụ như nơi giao giữa hai gian nhà. Dù bạn có ở khu vực nào cũng có thể quan sát chủ động được giờ giấc.

Đồng hồ treo tường hai mặt có nhiều kiểu dáng khác nhau
Đồng hồ treo tường hai mặt có nhiều kiểu dáng khác nhau

Đồng hồ treo tường hai mặt cũng có rất nhiều kiểu dáng và phong cách. Cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nhưng trước mắt nhà sản xuất tách chúng thành hai hướng. Một là thuộc dòng hiện đại. Và hai là đồng hồ dòng cổ điển.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay một em đồng hồ xinh xắn cho căn nhà của mình vừa nâng tính thẩm mỹ cho căn nhà, vừa thể hiện tính phong thủy.

Chúc bạn sức khỏe và thành công

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here