Bất ngờ trước bí quyết chữa tóc bạc từ Nhật Bản

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
686

Tóc bạc, tóc rụng, người mệt mỏi, sinh lực suy giảm có phải là vấn đề bạn đang gặp phải?

Tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, sinh lực suy giảm; tình trạng đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, khó ngủ, mất ngủ, hay cáu gắt, mất tập trung, làm việc kém hiệu quả. Vơi đàn ông, mật độ cơ giảm dần, chất béo phát triển, nguy cơ phát triển thành bệnh Alzheimer, tăng huyết áp, đột quỵ. Đối với phụ nữ là sự “suy thoái” về nhan sắc, sức khỏe; nám, tàn nhang, da nhăn nheo, chảy sệ, bệnh tật, suy giảm sinh lý nữ. Nếu bạn gặp phải một trong những tình trạng trên ở độ tuổi ngoài 30 – cơ thể bạn đang báo hiệu quá trình lão hóa sớm đang diễn ra với nhiều nguy cơ, vấn đề về sức khỏe.

Bác sĩ Đinh Ngọc Hân chia sẻ nguyên nhân, cách chữa trị tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều trên Đài truyền hình Hà Nội.

Giải pháp nào cho vấn đề của bạn?

Y học cổ truyền Nhật Bản cho rằng những biểu hiện lão hóa sớm như: tóc bạc, tóc rụng, tóc thưa mỏng, suy giảm sinh lực… phần nhiều do khí huyết, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt. Khi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của bạn không đảm bảo, những áp lực tâm lý cản trở bạn hấp thu năng lượng sống sẽ dẫn đến thiếu hụt năng lượng lượng, khí huyết suy giảm và ứ trệ. Những tác nhân này này sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa tế bào, lão hóa cơ thể và thể hiện ra bên ngoài với các biểu hiện nêu trên.

Từ thảo dược “Kuro goma” của y học “Kampo” Nhật Bản tới Fallopia multiflora – các dược liệu quý của y học cổ truyền dân tộc Việt Nam

Tại xứ “Phù Tang” – “Kuro goma” được nhắc đến như một loại dược liệu đại bổ giúp “ trường sinh bất lão – trẻ mãi không già” của người Nhật, được sử dụng phổ biến trong hầu hết các món ăn, phương thuốc cổ truyền của Đông y Nhật Bản giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận, tim, can, dưỡng huyết, khu phong, giúp trẻ hóa cơ thể, làm đen râu tóc, chữa trị tóc bạc, tóc rụng, kích thích mọc tóc, ích tinh tủy, mạnh gân cốt, làm sáng mắt, thải độc, nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa.

Mè đen dược liệu đại bổ trong Đông y Nhật Bản

Đông y hiện đại của Nhật Bản cũng chỉ ra rằng trong “Kuro goma” – Sesamum indicum (mè đen) chứa tới khoảng 20 acid amin cần thiết trong đó có nhiều acid amin mà cơ thể không thể tổng hợp được; cùng hàm lượng dầu béo không no cao; vitamin B, C, E; vi khoáng dinh dưỡng thiết yếu như canxi, sắt, magie, photpho, kali, natri, kẽm … bổ sung toàn diện cho cơ thể.

Các sesamin, acid amin, dầu béo không no trong Sesamum có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm cholesterol, tăng cường chức năng gan, thận, ngăn ngừa lão hóa, đẹp da, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa. Một số trường hợp còn sử dụng “kuro goma” làm thực phẩm ăn kiêng.

Hàm lượng protein, sắt, vitamin E trong Sesamum là những thành phần không thể thiếu tham gia vào quá trình tạo máu trong cơ thể. Đồng thời vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giúp tăng cường lưu thông khí huyết đến các vùng ngoại vi từ đó giúp nuôi dưỡng da, tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc rụng, cải thiện và hạn chế tóc bạc sớm.

Bên cạnh “Kuro goma” vị dược liệu đầu bảng trong điều trị bạc tóc, rụng tóc, bồi bổ sức khỏe của y học cổ truyền Nhật Bản, thì  Fallopia multiflora (Hà thủ ô đỏ) – vị thảo dược được nhắc đến trong nhiều dược điển thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam được dùng lâu đời, có tác dụng bổ dưỡng sâu, lợi khí huyết, kích thích sinh huyết dịch, bổ tinh tủy – nguồn nhựa sống, bổ thận, trị tóc bạc sớm, kích thích tóc mọc, ngăn ngừa tóc rụng, tăng cường sinh lực, giúp cơ thể yếu trở nên dẻo dai, kéo dài tuổi thọ. Trong cuốn Cây thuốc và vị thuốc của Giáo sư Đỗ Tất Lợi có ghi chép:

Cây thuốc Hà thủ ô vốn tên là Giao Đằng, sau vì ông Hà Thủ Ô uống nên mới đổi tên. Theo sách Bản thảo cương mục (Lý Thời Chân) lịch sử cây Giao Đằng được ghi như sau: “Hà Thủ Ô người ở Huyện Nam Hà thuộc Thuận Châu, có tổ là Năng Tự, có cha tên là Điền Tú. Năng Tự vốn có tên là Điền Nhi, khi sinh ra yếu ớt. Đến 58 tuổi Điền Nhi vẫn không con, thường ham đạo thuật, theo các thầy học đạo ở núi. Một hôm uống rượu say, nằm ở sườn núi bỗng thấy hai gốc cây leo cách xa nhau đến 3 thước vậy mà cành lá vẫn quấn lấy nhau, Điền Nhi lấy làm lạ, sáng hôm sau đào lấy củ đem về hỏi mọi người nhưng không ai biết củ gì. Sau đó một người già từ phương xa lại chơi, Điền Nhi đem ra hỏi, ông ta bảo: Anh đã không có con mà cái cây này có sự lạ như vậy có lẽ là một vị thuốc thần tiên nên đem sắc mà uống. Điền Nhi liền đem tán bột, mỗi lần uống 1 đồng cân (4g), uống luôn 7 ngày đã nảy ra ý tưởng tình dục, liền uống luôn vài tháng, thời mạnh khỏe như người thường. Nên uống mãi, đần dần tăng lên 2 đồng cân (8g). Uống suốt một năm, các bệnh tật đều khỏi, tóc đương trắng hóa đen, vẻ mặt trẻ lại. Trong khoảng 10 năm sinh được vài con trai, do đó mới đổi tên là Năng Tự (nhiều con). Cùng với cha là Điền Tú tiếp tục uống thứ bột đó mà thọ tới 160 tuổi. Điền Tú sinh ra Hà Thủ Ô, tiếp tục uống mà sinh được vài con trai, thọ tới 130 tuổi, tóc vẫn còn đen. Có người tên là Lý An Kỳ, bạn thân với Thủ Ô, lấy được cây thảo dược đó đem về uống và cũng thọ được rất lâu và thuật lại truyện trên. Và cây Giao Đằng được dân gian thường gọi với tên Hà Thủ Ô”.

Nhắc tới nền y học “Kampo” Nhật Bản và Y học cổ truyền dân tộc thì không thể bỏ qua Rehmania glutinosa Libosch (thục địa) là rễ của cây địa hoàng trải qua cửu chưng, cửu sái là một trong dược liệu quý giúp bổ tinh tủy, bổ can, thận, giúp sáng tai mắt, làm đen râu tóc, giúp cường tráng, những người thần trí hay lo nghĩ hại huyết, túng dục hao tinh nên dùng thục địa. Trong sách “Cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” giáo sư Đỗ Tất Lợi viết: “ Thục địa có vị ngọt , tính hơi ôn, vào 3 kinh tâm, can và thận. Có tác dụng nuôi thận, dưỡng âm, bổ thận, làm đen râu tóc, chữa huyết hư, kinh nguyệt không đều, tiêu khát, âm hư ho, suyễn”

Theo quan niệm của Đông y các bệnh về da, tóc là do khí huyết, mà khí huyết thì từ can, thận. Do đó những dược liệu có màu đen như Vigna unguiculata subsp. Cylindrica ( đậu đen, hắc đậu) được quy về thận có tác dụng bổ thận, dưỡng tim, can, hoạt huyết, mạnh gân cốt, giải nhiệt, khu phong, giải độc, nhuận tràng, giảm đau tiêm viêm, hỗ trợ điều hòa đường huyết.

Trong 100gam Vigna unguiculata subsp. Cylindrica có chứa tới 38,9gam albumin, 16,3 gam dầu béo, 22,2 gam đường các loại, 7,6 gam xeluylo, cùng hàm lượng Vitamin B1, B2, B3, B6, B9, E, K, PP, caroten, chất khoáng như K, P, Ca, Mn, Se,… cao cần thiết cho cơ thể. Vigna unguiculata subsp. Cylindrica được ví như “vua Albumin” khi có chứa tới hơn 17 loại albumin cần thiết cho cơ thể, là nguồn thực phẩm giàu chất xơ hữu ích, chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ổn định đường huyết.

Không kém cạnh trong giá trị dược liệu đó là Mel (mật ong rừng) – với hàm lượng Fluctose, glucose cùng hơn 300 vi chất dinh dưỡng , nhiều acid amin, vitamin, men tiêu hóa… Các vi chất này gần như cung cấp đủ mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, giúp ích khí, nhuận táo, chữa các chứng ho, tim, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiểu tiện, sản phụ khát nước.

Chuyên gia Nhật Bản ông Takachi giới thiệu sản phẩm Hatachi trong lễ ra mắt sản phẩm của công ty Cổ Phần đầu tư Akina Đông Á

Kết tinh những tinh hoa từ y học “Kampo” Nhật Bản và y dược học cổ truyền dân tộc Việt Nam

Kế thừa những tinh hoa từ y học Kampo của xứ “Phù Tang” kết hợp với sự đa dạng, hoang sơ trong kho tàng dược liệu y học cổ truyền dân tộc Việt Nam Takachi cùng các cộng sự đã nghiên cứu thành công công thức với sự kết hợp hoàn hảo của Sesamum indicum – Fallopia multiflora – Rehmania glutinosa Libosch  – Vigna unguiculata subsp. Cylindrica cùng Mel – giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, làm đen râu tóc, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc rụng nhiều; dưỡng huyết, hoạt huyết, bổ tinh tủy, kích thích sinh huyết dịch, khỏe gân cốt, gia tăng tuổi thọ, trẻ hóa cơ thể.

Sự kết hợp độc đáo của bài thuốc cổ truyền Nhật Bản với y dược học cổ truyền dân tộc giúp cải thiện tận gốc tình trạng tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều, người thường xuyên mệt mỏi, sinh lý yếu, suy giảm sinh lực ở nam và nữ. Hơn thế các thảo dược quý còn giúp bồi bổ cơ thể, mạnh gân cốt, rất tốt với người suy nhược, người già yếu, cần bồi bổ sức khỏe.

Chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của Nghệ sĩ Quang Tèo sau khi sử dụng sản phẩm Hatachi trên Đài truyền hình Hà Nội.

Điện thoại để được tư vấn và đặt hàng:

Hotline: 035 5577 799 – 0888 36 3355

Sản phẩm HATACHI dựa trên sự kết hợp của Sesamum indicum – Fallopia multiflora – Rehmania glutinosa Libosch  – Vigna unguiculata subsp. Cylindrica – Mel  với nguồn dược liệu tốt nhất được chọn lọc kỹ càng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tích cực ngay sau thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền và xác nhận phù hợp tiêu chuẩn của Bộ Y Tế số XNCB: 7698/2018/ĐKSP

Hatachi - sức khỏe- sắc đẹp - nội tiết tố nữ
Hatachi – sức khỏe- sắc đẹp – nội tiết tố nữ

  Thành phần:

Fallopia multiflora:                                                   150 mg

Mel :                                                                      140 mg

Sesamum indicum :                                                 100 mg

Rehmania glutinosa Libosch:                                     50 mg

Vigna unguiculata subsp. Cylindrica:                          25 mg

Phụ liệu vừa đủ                                                        1 viên

 Công dụng:
Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe .

Giúp bổ máu, mạnh gân cốt

Hỗ trợ làm đen râu, tóc.

  Đối tượng:

Người bị râu, tóc bạc sớm. Người cần bồi bổ sức khỏe.

  Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Dùng uống sau bữa ăn 30 phút, ngày 2 lần, mỗi lần 3 – 5 viên.

  Ngày sản xuất & hạn sử dụng

Hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Ngày sản xuất: xem trên bao bì sản phẩm

**Bạn cũng có thể để lại thông tin bên dưới để nghe tư vấn về sản phẩm

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here