Vòng 1 tăng gấp đôi chỉ với bột sắn dây ta nguyên chất

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
1146

Trước đây tôi luôn tự ti với vòng 1 màn hình phẳng của mình đặc biệt là khi đứng trước những bạn nữ khác có vòng ngực tròn đầy căng tràn sức sống. Tự nhìn lại bản thân lại thấy sao ông trời bất công khi mình sinh ra là con gái mà ngực lại là đàn ông.

Không những mất tự tin với ngoại hình của bản thân mà còn thường xuyên bị các bạn trêu chọc kể các các bạn nam cũng xem đó là yếu điểm để châm chọc mình đặc biệt là trong các hoạt động thể thao như bơi lội hay tham gia đi biển cùng tất cả mọi người trong công ty. Một hôm lang thang trên mạng tìm phương pháp cải thiện nỗi buồn của bản thân, quyết tâm không để chúng bạn lấy nhược điểm của mình ra làm trò cười nữa. Bất ngờ tôi tìm được 1 phương pháp rất đơn giản lại đúng sở thích ăn uống của mình nên tôi đã âm thầm bắt tay vào thực hiện mà không cho ai biết. Kết quả thực sự bất ngờ sau 5 tháng kiên trì thực hiện, tôi tự tin diện áo hai dây trước 4 mắt tròn xoe ngạc nhiên của hai con bạn thân. Từ chính phương pháp mà bản thân đã thực hiện hôm nay tôi xin chia sẻ lại cho những bạn nữ có chung số phận như tôi của những tháng trước đây:

Vòng 1 tăng gấp đôi chỉ với bột sắn dây ta nguyên chất
Vòng 1 tăng gấp đôi chỉ với bột sắn dây ta nguyên chất

Phương pháp rất đơn giản là kết hợp sử dụng bột sắn dây ta nguyên chất với tập luyện nhẹ nhàng hằng ngày đều đặn để có được vòng 1 size 88cm như tôi hiện nay.

Sử dụng bột sắn dây vòng 1 hàng ngày theo lịch: ngày bình thường tôi uống mỗi ngày 1 cốc nước bột sắn dây ta vào buổi sáng kết hợp tập tạ tay nhẹ nhàng cho cơ ngực phát triển đồng đều, săn chắc sau khi tăng kích thước,

Sau ngày đèn đỏ hàng tháng tôi uống tăng lên 2 cốc vào sáng và tối, bột sắn dây pha với nước ấm và một chút đường cho dễ uống. Theo nghiên cứu của giới chuyên môn, các thành phần chứa trong sắn dây rất giàu protein và lexithin, chúng có tác dụng kích thích sản sinh ra estrogen – nội tiết tố nữ, nhờ vậy giúp núi đôi của phụ nữ tròn đầy và săn chắc.  Đặc biệt là uống vào sau ngày đèn đỏ thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất cho việc tăng kích thước vòng 1.

Ngoài việc sử dụng công cụ chính là bột sắn dây nguyên chất cùng tập luyện chế độ ăn uống của tôi cũng có thay đổi một chút để đảm bảo đủ chất giúp vòng 1 phát triển đầy đặn, săn chắc. Tôi bổ sung nhiều các món ăn có thể giúp ngực bạn nở to ra như chân giò hầm đu đủ, canh gà, sữa đậu nành, đậu phụ, mầm đậu tương….vừa đảm bảo sức khỏe lại kích thích mô mỡ ở ngực phát triển hiệu quả.

Vòng 1 tăng gấp đôi chỉ với bột sắn dây ta nguyên chất
Vòng 1 tăng gấp đôi chỉ với bột sắn dây ta nguyên chất

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ bán bột sắn dây nguyên chất tại Hà Nội

Cách phân biệt bột sắn dây Trung Quốc và bột sắn dây Việt Nam

Cách bảo quản bột sắn dây tốt nhất không lo bị mốc

Tôi đã kiên trì áp dụng phương pháp nâng ngực tại nhà này trong 5 tháng đã thấy kết quả rõ rệt và hiện tại sau 1 năm áp dụng phương pháp nâng ngực đơn giản, an toàn và giá rẻ như trên, vòng ngực của tôi là 88cm như đã khoe với các bạn ở phía trên bài chia sẻ này. Rất hy vọng, với những chia sẻ từ chính bản thân mình sẽ giúp các bạn tìm được một phương pháp phù hợp nhất với các bạn, giúp các bạn gái có vòng 1 khiêm tốn tự tin hơn về ngoại hình và đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống dành cho phái nữ chúng mình.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn là bột sắn dây vòng 1 nên là loại nguyên chất đảm bảo sạch 100% để phát huy tối đa hiệu quả của phương pháp này, tránh mua phải bột sắn dây giả vừa tốn tiền, không mang lại kết quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Địa chỉ mình thường xuyên mua bột sắn dây ta nguyên chất là website Metunhien.vn, bột thơm tự nhiên, màu trắng tinh khiết khi cho vào miệng có cảm giác giòn và tan ngay trong miệng không còn lại chút lặng bột nào, đóng gói lại siêu đẹp tiện trong quá trình bảo quản sử dụng.

Sản phẩm bột sắn dây của mẹ tự nhiên
Bột sắn dây ta nguyên chất 100% sắn dây trồng từ vùng đồi núi Ba Vì – Mẹ tự nhiên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here