Trà hoa nhài khô bán ở đâu – mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
1496

Với hầu hết những người yêu thích trà thì trà hoa nhài hẳn không còn xa lạ. Tuy nhiên để lựa chọn mua trà hoa nhài khô ở đâu đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Chính vì tâm lý e ngại đó nên nhiều người không dám sử dụng trà hoa nhài mặc dù rất yêu thích hương vị cũng như những tác dụng tuyệt vời mà trà hoa nhài đem đến cho sức khỏe của người sử dụng.

Trà hoa nhài khô mua ở đâu đảm bảo chất lượng, an toàn, không lo tồn dư hóa chất? Để mua được trà hoa nhài khô đảm bảo thì trước hết hãy cùng metunhien.vn tìm hiểu trà hoa nhài khô như thế nào là đạt tiêu chuẩn an toàn.

nụ nhài tươi
Trà hoa nhài khô mua ở đâu đảm bảo chất lượng

Cách chọn mua trà hoa nhài khô đảm bảo chất lượng

Để có những ấm trà hoa nhài khô thơm ngon, an toàn thì hoa nhài khô cần đảm bảo an toàn ngay từ khâu trồng hoa nhài, chăm sóc, thu hái.

Thứ nhất, từ khâu trồng hoa nhài và chăm sóc hoa phải đảm bảo hoa không bị sâu bệnh, không tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật trong hoa nhài.

Thứ hai là khâu thu hái phải đảm bảo vệ sinh, không làm nát, dập hoa. Thu hái hoa làm hoa nhài khô phải đúng thời điểm nụ nhài còn chưa nở để giữ nguyên được hương thơm thuần khiết thanh tao của những nụ hoa nhài.

Trà hoa nhài khô sau khi sản xuất có hương thơm dịu nhẹ của hoa nhài, cánh hoa nhài màu vàng nhạt, hay trắng đục, còn nguyên bông. Khi pha trà hoa nhài nước trà có màu vàng nhạt, đưa ngang mũi có hương thơm thanh khiết của hoa nhài.

Trà hoa nhài được biết đến từ xa xưa là thức trà với hương thơm thanh khiết, ngọt ngào mà bên cạnh đó trà hoa nhài còn đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người thưởng trà.

Trà hoa nhài khô như thế nào là đảm bảo chất lượng
Trà hoa nhài khô như thế nào là đảm bảo chất lượng

Công dụng của trà hoa nhài

+   Trà hoa nhài theo Đông y có tính bình, vị hơi hàn, cùng hương thơm dịu dàng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm căng thẳng thần kinh, xua tan mệt mỏi, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đem tới cảm giác vui vẻ, năng lượng tích cực cho người thưởng trà, trị các chứng đau đầu, ho..

+   Theo nhiều nghiên cứu hiện nay còn cho thấy sử dụng trà hoa nhài thường xuyên có tác dụng giảm cân, đẹp dáng, giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa ung thư thực quản, tuyến tiền liệt, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh nhân mắc các chứng bệnh về xương khớp.

Cách thưởng thức trà hoa nhài khô

Trà hoa nhài có thể thưởng thức độc vị hoặc kết hợp cùng các loại trà khác như trà xanh, kim cúc, tâm sen….

+   Trà hoa nhài độc vị: Lấy hoa nhài khô khoảng 6 -8 g đem hãm với nước sôi khoảng 800C đợi  3- 5 ph rồi thưởng thức.

+   Hòa nhài khô + trà xanh:  Trà hoa nhài kết hợp với trà xanh uống hàng ngày có tác dụng giảm cân, giải nhiệt, trị mụn nhọt, ngăn ngừa lão hóa, đẹp da, ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi.

Có thể dùng hoa nhài khô hãm cùng trà xanh hoặc dùng hoa nhài tươi ướp với trà sen sau đó đem hãm trà.

Cách thưởng thức trà hoa nhài
Trà hoa nhài khô – trà xanh

+   Hoa nhài khô + Kim cúc: Sự kết hợp của trà hoa nhài cùng với trà nụ kim cúc tạo nên một thức trà tuyệt vời giúp thanh nhiệt, giải độc, trị chứng hoa mắt, chóng mặt.

+   Hoa nhài khô + tâm sen: hỗ trợ điều trị mất ngủ, đem hãm hai thức trà này với nước sôi uống nhiều lần trong ngày, uống từ 7 đến 10 ngày.

Trà hoa nhài mua ở đâu – ở đâu bán đảm bảo chất lượng?

Để có được những ly trà đúng vị – đảm bảo an toàn thì cần lựa chọn địa chỉ bán trà hoa nhài khô uy tín. Hãy để Mẹ Tự Nhiên đem tới cho bạn những dược liệu từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và gia đình bạn.

Trà hoa nhài – Mẹ tự nhiên

Trà hoa nhài tại Mẹ tự nhiên 100% nụ hoa nhài được trồng và canh tác hữu cơ trên vùng dược liệu chuyên canh, đảm bảo an toàn từ khâu trồng, chăm sóc, thu hái và chế biến hoa nhài đảm bảo an toàn, không hóa chất.

Trà hoa nhài khô - mẹ tự nhiên
Trà hoa nhài khô – mẹ tự nhiên

Bấm vào đây để tham khảo và đặt mua sản phầm Trà Hoa Nhài – Mẹ Tự Nhiên

Hoặc để lại thông tin bên dưới để nghe tư vấn trực tiếp.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here