3 điều cần biết về vòng dâu tằm mẹ và bé cần lưu ý trước khi mua

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
471

Tác dụng của vòng dâu tằm đối với mẹ

Đây có lẽ là câu hỏi mà Mẹ Tự Nhiên nhận được rất nhiều từ khách hàng. Vậy Vòng Dâu Tằm Mẹ Tự Nhiên xin chia sẻ về cây dâu tằm Việt Nam như sau:

Về nguyên tắc nếu như cây dâu tằm còn tươi, các mẹ đang cho con bú có thể đun lá lấy nước uống để làm mất sữa, vơi sữa…hoặc dễ cai sữa cho con. Hay các mẹ nếu như chạm phải hạt dâu tươi, những hạt đang còn nhựa cũng bị.
Vòng Dâu Tằm Mẹ Tự Nhiên cam kết 100% các hạt đều được phơi khô từ 5-8 nắng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ bầu lẫn mẹ đang cho con bú.

3 điều cần biết về vòng dâu tằm mẹ và bé cần lưu ý trước khi mua

Tác dụng của vòng dâu tằm đối với mẹ

Chú ý: Với các mẹ đang cho con bú tuyệt đối tránh xa với những cây, cành dâu tười, vì nếu không xử lý đúng kỹ thuật hoặc các mẹ vô tình trạm phải mũ cành dâu tươi có thể dẫn đến hiện tượng mất sữa, tắc sữa hoặc vơi sữa.
Chọn vòng cho bé trai và bé gái như thế nào là đúng
Theo như về phong thủy, các giáo sư chuyên nghiên cứu về phong thủy và kinh nghiệm từ ông cha ta để lại thì người đàn ông có 7 vía, và người đàn bà có 9 vía. Chính vì lẽ đó, khi đặt mua vòng gỗ dâu tằm thì các mẹ nên chú ý chọn cho đúng. Vòng cho bé Trai sẽ là 7 vía tương đương 7 bi bạc. Còn đối với vòng cho bé Gái sẽ là 9 vía tương đương 9 bi bạc. Các bạn có thể liên hệ với Vòng Gỗ Dâu Tằm Mẹ Tự Nhiên để được tư vấn đúng cách chọn vòng.

 

Số lượng hạt gỗ dâu tằm cho một vòng

Số 21 và 22 hạt: Tương đương Cung Sinh – Lão
Số 25 và 26 hạt: Tương đương Cung Sinh – Lão
Tại sao lại chọn những con số đó, lý do vì theo như trong Phong Thủy về Sinh – Lão – Bệnh – Tử thì các bậc tiền bối đã áp dụng từ trước tới nay. Khi ta lấy số đó chia 4, số hạt dư mà rơi vào số 1 có nghĩa là cung Sinh, rơi vào số 2 là cung Lão thì đều là tốt nhất.Khi đi mua, các bạn nên lưu ý đến số hạt của vòng, vì nhiều khi số hạt không hợp phong thủy sẽ đem lại điều không tốt cho bé.

Thương có 2 loại vòng:

Đối với những mẫu vòng sử dụng dây dù, chỉ đỏ buộc thì ta áp dụng với việc đếm 2 hạt dư phía ngoài. Tương đương SINH – LÃO.
Đối với những vòng tròn sử dụng dây chun co giãn sẽ không có hạt dư bên ngoài thì ta đếm số hạt và chia cho 4, chọn số chia để số dư bằng 1 hoặc 2 thì tính theo cung SINH hoặc LÃO

Hãy đến với Mẹ Tự Nhiên bạn sẽ được tư vấn miễn phí, và chọn cho mình sản phẩm vòng dâu tằm phù hợp, chất lượng đảm bảo từ 100% tự nhiên, an toàn và tốt cho bé nhà bạn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here