Mẹ Tự Nhiên bán vòng dâu tằm giá bao nhiêu ?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
1385

Ngoài chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố quan trọng mà người mua luôn quan tâm đến khi mua bất kì một sản phẩm nào. Các mẹ khi đi mua vòng dâu tằm không nên chỉ quan tâm đến chất lượng của vòng dâu tằm, quan tâm xem vòng dâu tằm mình mua là vòng dâu tằm thật hay vòng dâu tằm giả. Khi mua vòng dâu tằm, các mẹ cũng nên tìm hiểu, tham khảo xem vòng dâu tằm giá bao nhiêu, để tránh bị mua hớ, mua đắt.

Vòng dâu tằm giá bao nhiêu?

Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng mà vòng dâu tằm có giá giao động từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng.

Những chiếc vòng dâu tằm có kèm theo hạt bạc, hạt đá phong thủy sẽ có giá cao hơn những chiếc vòng dâu tằm đơn giản.

Mẹ Tự Nhiên bán vòng dâu tằm giá bao nhiêu ?

Mẹ Tự Nhiên bán vòng dâu tằm giá bao nhiêu ?

Tuy nhiên, do nhu cầu mua vòng dâu tằm ngày càng tăng cao, đã có nhiều cơ sở sản xuất và bán vòng dâu tằm kém chất lượng với mức giá rẻ. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng cho các cơ sở sản xuất và bán vòng dâu tằm thật, vòng dâu tằm chất lượng mà còn gây ảnh hưởng xấu đến các bé đeo vòng.

Do vậy, khi chọn mua vòng dâu tằm cho bé, các mẹ không nên ham rẻ. Nên lựa chọn những cơ sở sản xuất và bán vòng dâu tằm uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng.


Là địa điểm chuyên bán các sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên, Mẹ Tự Nhiên luôn là lựa chọn tốt cho các mẹ khi muốn mua vòng dâu tằm cho bé.

Giá vòng dâu tằm dành cho bé trai tại Mẹ Tự Nhiên có giá 190.000 đồng và vòng dâu tằm dành cho bé gái là 210.000 đồng. Đây có thể coi là mức giá hợp lý nhất, thấp nhất cho những chiếc vòng dâu tằm thật, vòng dâu tằm chất lượng.

Vòng gỗ dâu tằm

Những chiếc vòng dâu tằm tại Mẹ Tự Nhiên được làm hoàn toàn từ gỗ cây dâu tằm, không có sự pha trộn với các loại gỗ khác: gỗ bồ đề, gỗ lồng mức; được gia công cẩn thận, tỉ mỉ để có được độ nhẵn, mịn an toàn cho da em bé.

Có thể bạn quan tâm

-Sự thật không ngờ của lá Tía Tô

-Cách phân biệt bột sắn dây Trung Quốc và Bột sắn dây Việt Nam

-Bấn loạn trước tin Gối Đinh Lăng có thể gây hại tới sức khỏe

-Bột sắn dây có tác dụng gì

Khi mua vòng dâu tằm tại Mẹ Tự Nhiên, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của vòng dâu tằm.

Mẹ Tự Nhiên luôn cam kết mang đến cho các mẹ, các bé những chiếc vòng dâu tằm chất lượng nhất, với mức giá cả hợp lý nhất.

Chỉ với giá 190.000 đồng là các mẹ đã có được chiếc vòng dâu tằm tốt nhất dành cho bé. Vậy các mẹ còn băn khoăn điều gì mà không liên hệ ngay với Mẹ Tự Nhiên theo số điện thoại 0989 122 909 hoặc 0916 725 723 để có được những chiếc vòng dâu tằm với mức giá phù hợp.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here