Những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm mẹ và bé online

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
366

Đừng tin những lời quảng cáo thái quá

Có một số shop hay quảng cáo thái quá về công dụng của vòng dâu tằm như: chỉ cần khi bé cứ khóc thì đeo vòng vào là hết, hay bé đeo vòng là hết mồ hôi trộm…Tuy nhiên trên thực tế cũng nhưng kinh nghiệm bán hàng lâu năm, thì hiện tượng bé khóc còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như: bé đói, bé đau bụng, bé mọc răng, ngứa, nóng, lạnh…Còn có nhiều trường hợp bé khóc do bị tà mà quấy nhiễu, .. thì bạn nên đeo vòng dâu tằm để trừ tà ma, vía nặng, âm khí…Hoặc chọn loại vòng dâu tằm có bạc giúp bé kỵ gió độc…

Nhiều người đã tìm mua vòng dâu tằm để làm những món quà dành cho sự kiện mừng đầy tháng, mừng thôi nôi, hoặc mừng sinh nhật bé. Đây chắc hẳn là một món quà mang đầy ý nghĩa cho bé. Và cũng là món quà cực ý nghĩa dành cho người thân, các mẹ, phụ nữa đang mang thai mà hay phải đi đêm về hôm.

Những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm mẹ và bé online
Những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm mẹ và bé online

Cách đeo vòng dâu tằm cho trẻ nhỏ

Với trẻ em, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thì thường sẽ có 2 xu hướng đeo. Một là đeo vào chân hoặc tay. Hai là đeo vào cổ cho bé. Đối với những bé sơ sinh thì các bạn nên chọn đeo ở chân là tốt nhất, như thế bé sẽ tránh được va chạm khi khua tay, dễ va chạm vào mặt hoặc vào mắt và còn giảm thiểu tối đa việc bé cho vòng vào mồm để ngậm.

Có thể bạn quan tâm:

Cách phân biệt vòng dâu tằm thật và giả

Mẹ tự nhiên – địa chỉ bán vòng dâu tằm cho trẻ sơ sinh uy tín 

Mua vòng dâu tằm ở đâu uy tín hơn

Đối với những trẻ từ 2 tuổi trở lên, các mẹ có thể chọn mẫu vòng đeo cổ cho trẻ, vì trẻ tầm tuổi này hay có thói quen tháo vòng ra chơi, dẫn đến mất vòng. Chính vì thế, các mẹ nên chọn mẫu vòng đeo cổ là hợp lý nhất cho bé.

Nên chọn loại vòng nào cho trẻ

Hiện nay vòng dâu tằm được làm với nhiều hình thức khác nhau, đa dạng và thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không chỉ đẹp, các mẹ cần biết chọn loại vong nào phù hợp với con trẻ. Đối với trẻ dưới 2 tuổi các mẹ có thể chọn mẫu vòng sử dụng dây dù đỏ. Vì những lợi ích như: Dễ điều chỉnh kích thước to nhỏ mà không làm tay bé bị lằn. Ngoài ra dây dù đỏ còn kích thích sự quan sát và trí tò mò của bé. Còn đối với trẻ trên 2 tuổi các mẹ có thể sử dụng mẫu vòng dây chun, việc chọn mẫu vòng dây chun để tiện lợi khi đeo cho bé.

Một chú ý nho nhỏ là các mẹ khi tắm nên tháo vòng cho bé, để vòng được tuổi thọ cao nhất.

Vòng dâu tằm – metunhien.vn

Hiện nay trên thị trường đang tràn ngập vòng dâu tằm giả, vì thế nếu khi các mẹ chọn mua vòng dâu tằm hãy chọn đến một địa chỉ đáng tin cậy, tránh để tiền mất tật mang. Với Mẹ Tự Nhiên cam kết bán hàng thật 100% được làm từ tự nhiên, mang đến sự an toàn cho mẹ và bé. Hãy đến với metunhien tại địa chỉ Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc – Km 30 Đại Lộ Thăng Long, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội để được tư vấn, hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0916 725 723 sẽ được tư vấn miễn phí.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here