Một số lưu ý khi mua vòng dâu tằm có bạc cho bé

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
570

Vòng dâu tằm có bạc không chỉ phát huy được mọi tác dụng của vòng dâu tằm: tránh gió, tránh tà mà, giúp bé ngủ ngon, không quấy, không khóc mà còn mang yếu tố thẩm mỹ, phong thủy.

Tuy nhiên, không phải chiếc vòng dâu tằm có bạc nào cũng tốt, chiếc vòng dâu tằm nào cũng phù hợp với bé và mang lại hiệu quả tốt. Bài viết sau, Mẹ Tự Nhiên xin chia sẻ với các mẹ, các gia đình nhưng lưu ý khi mua vòng dâu tằm có bạc cho bé.

Một số lưu ý khi mua vòng dâu tằm có bạc cho bé

Không phải chiếc vòng dâu tằm nào trên thị trường cũng tốt, cũng đảm bảo chất lượng, do vậy, các mẹ, các gia đình nên biết những lưu ý sau để lựa chọn được chiếc vòng dâu tằm có bạc chất lượng nhất:

Không nên mua kèm hình con giáp, chuông hay mặt phật. Bởi những hình con giáp, chuông hay mặt phật thường nhỏ, bé dễ nuốt vào và các hình con giáp, chuông, mặt phật thường làm bằng chất liệu mỹ ký, không được gia công cẩn thận.
Một số lưu ý khi mua vòng dâu tằm có bạc cho bé

Khi mới mua vòng về, nên đeo cho bé lúc trời vẫn còn sáng: từ 9:00 đến 16:00 là thời gian hợp lý nhất.
Khi đeo vòng cho bé nên nói: “Con yêu để ba (mẹ) đeo vòng dâu tằm lên cho con, từ nay sẽ xua đuổi hết âm khí-tà khí độc quấy phá. Để bảo vệ con yêu an toàn nhé”
Với bé gái thì đeo vòng ở bên phải: tay phải, chân phải. Với bé trai thì đeo ở bên trái: chân trái, tay trái.
Nên mua những hạt có kích thước chuẩn 6mm để tránh làm bé đau.
Do hạt gỗ dâu tằm được làm mộc hoàn toàn tự nhiên, không phun hay ủ hóa chất nên các mẹ hạn chế ngâm nước để màu gỗ dâu tằm được bền.
Nên thay vòng cho bé sau khoảng 18 -24 tháng sử dụng để tránh vòng quá nhỏ với kích thước tay của bé và để vòng dâu tằm có bạc đạt được hiệu quả tốt nhất.
Không chọn mua những vòng có hạt màu trắng ngà hay không có vân gỗ, bởi đó có thể là hạt nhựa hoặc hạt gỗ của các loại gỗ khác, không phải gỗ dâu tằm.
Lựa chọn những địa chỉ, cơ sở sản xuất vòng dâu tằm uy tín, chất lượng.

 

Mẹ Tự Nhiên là địa chỉ sản xuất vòng dâu tằm, vòng dâu tằm có bạc uy tín, chất lượng, các mẹ, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Mẹ Tự Nhiên.

Thông tin liên hệ với mẹ tự nhiên

Địa chỉ: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc – Km 30 Đại Lộ Thăng Long, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội

Số điện thoại: 0989 122 909

Email: [email protected]

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here