Vòng dâu tằm có tác dụng gì đối với người lớn

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
11403

Vòng dâu tằm là gì?

Vòng dâu tằm là một loại vòng được làm từ thân của cành dâu. Cành dâu tươi sau khi chặt về thì cần được bóc vỏ, đem phơi khô sau đó cắt khúc và vót hoặc mài cho 2 đầu nhẵn. Loại dâu tằm ruột mềm và xốp nên ta có thể dễ dàng đục lỗ của hạt gỗ, sau đó thì bạn có thể dùng chỉ xâu thành vòng.

Nghe thì có vẻ như đơn giản nhưng rất khó để có thể tạo ra được những hạt gỗ vì sau khi chặt cành, tước vỏ và phơi khô thì công đoạn cắt khúc cành rất hay bị bể, đòi hỏi một bàn tay khéo léo và phụ thuộc rất nhiều vào cành cây dâu mà bạn chọn. Chính vì điều đó, nên việc quan trọng nhất khi bạn bắt đầu làm vòng dâu tằm thì cần phải chọn cành bánh tẻ, tuyệt đối không được quá già hoặc không được chọn quá non thì mới làm được. Với những cành non làm vòng xong dễ bể mà cành già thì lúc cắt cành đã bể.

Vòng dâu tằm có tác dụng gì đối với người lớn

Ai cũng biết vòng dâu tằm có tác dụng gì với trẻ em rồi, tuy nhiên rất nhiều người cho rằng, vòng dâu tằm chỉ có tác dụng xua đuổi tà mà, chữa bệnh khóc đêm, hay khó chịu cho trẻ nhỏ, mà ít ai biết được rằng, vòng dâu tằm cũng có nhiều tác dụng dành cho người lớn.

 

Vòng dâu tằm có tác dụng gì đối với người lớn

Vòng dâu tằm được thiết kế đa dạng về kích thước dành cho cả trẻ nhỏ hay người lớn và cả cho người già. Vòng dâu tằm giúp người đeo nó tránh được sương gió, tà mà, gió lạnh, hay khí lạnh, độc hại. Khi đi ra đường, đối với những người yếu bóng vía, thay bằng bạn luôn kè kè mang theo bùa, tỏi, dao thì có thể thay thế bằng một chiếc vòng dâu tằm, vừa giúp xua đuổi tà mà, vừa đẹp mắt.

Người lớn nên đeo vòng dâu tằm với số hạt bao nhiêu?

Đối với người lớn nên chọn vòng có số lượng 21, 22, 25 hoặc 26 hạt: mang ý nghĩa là Cung Sinh – Lão

Tại sao lại chọn những con số đó, bởi vì theo như trong Phong Thủy các bậc tiền bối đã áp dụng như khi cắt sao giải hạn. Khi ta lấy số hạt chia 4 số hạt dư mà rơi vào số 1 thì đó là cung Sinh, dư 2 là cung Lão thì cả 2 con số đó đều là tốt nhất. Rất nhiều người đi mua không để ý đến số hạt của vòng, nếu như không xét theo phong thủy thì việc tác dụng của vòng dâu tằm không đạt như mong đợi, vì vậy phong thủy cũng là điều rất quan trọng khi chọn một chiếc vòng dâu tằm.

Giờ bạn còn thắc mắc vòng dâu tằm có tác dụng gì với người lớn không? Còn chần trừ gì mà không sắm cho mình một chiếc vòng dâu tằm vừa đẹp, hợp thời trang lại vừa có lợi cho sức khỏe, bảo vệ bạn nữa. Hãy đến với Mẹ Tự Nhiên bạn sẽ được tư vấn và sở hữu những chiếc vòng đẹp với đường nét tỉ mỉ và chất lượng đảm bảo nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here