Những tác dụng chính của vòng dâu tằm

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
156

Ngoài vòng bạc, son hay tỏi thì vòng dâu tằm cũng là một trong những vật dụng giúp bé tránh gió, tránh tà mà. Vòng dâu tằm đã trở thành “cơn sốt” đối với các bà mẹ bỉm sữa, nhất là những mẹ có bé dưới 1 tuổi. Vậy vòng dâu tằm là gì? Tác dụng chính của vòng dâu tằm như thế nào mà các mẹ lại quan tâm như vậy?

1. Vòng dâu tằm là vật dụng như thế nào?

Vòng dâu tằm là một chuỗi 13 hạt gỗ được xâu với nhau bằng những sợi chỉ đỏ. Các hạt gỗ được làm từ cành dâu tằm qua các công đoạn tuốt lá, phơi khô, cắt khúc, vót và mài.

Những tác dụng chính của vòng dâu tằm

Vòng dâu tằm thường được các mẹ đeo vào cổ chân, cổ tay hay để dưới gối của các bé, giúp các bé ngủ ngon, khỏe mạnh.

2. Tác dụng chính của vòng dâu tằm

Không phải tự nhiên mà các mẹ lại quan tâm đến vòng dâu tằm như vậy. Và cũng không phải tự nhiên vòng dâu tằm lại được coi là một món quà ý nghĩa dành cho các bé.

Vòng dâu tằm có các tác dụng chính sau:

Giúp bé tránh giật mình, tránh tà ma: Theo quan niệm dân gian, cành dâu tằm có khả năng trừ tà, trừ ma. Do vậy, những hạt gỗ dâu tằm sẽ giúp xua đuổi những vía nặng, những tà ma xung quanh bé. Đeo vòng dâu tằm giúp bé ít quấy, ít khóc dạ đề và không bị giật mình khi ngủ.
Tránh gió, tránh đổ mồ hôi trộm: Cây dâu tằm được biết đến là một trong những vị thuốc đông y có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp. Do vậy, nhiều người cho rằng, đeo vòng dâu tằm giúp bé tránh gió, tránh đổ mồ hôi trộm, tránh được các bệnh về xương khớp.
Những tác dụng chính của vòng dâu tằm: tránh tà ma, tránh giật mình, tránh đổ mồ hôi trộm, tránh gió, tránh các bệnh về xương khớp đã khiến cho vòng dâu tằm trở thành sự quan tâm lớn đối với các mẹ, các gia đình có con nhỏ.

Các mẹ, các gia đình có thể tự mình làm hoặc tìm đến các cơ sở sản xuất vòng dâu tằm uy tín để có được những chiếc vòng dâu tằm chất lượng dành cho bé yêu của mình.
Có thể bạn quan tâm

 

Mẹ tự nhiên tự hào là một trong những cơ sở sản xuất vòng dâu tằm uy tín, chất lượng, luôn đảm bảo mang đến cho các mẹ, các bé chiếc vòng dâu tằm chất lượng nhất, có công dụng tốt nhất.

Hãy liên hệ với mẹ tự nhiên theo số điện thoại 0978.122.909 hoặc 0916.725.723 để được tư vấn, được cung cấp những chiếc vòng dâu tằm chất lượng và các sản phẩm dành cho bé khác. Mẹ tự nhiên đảm bảo sẽ không làm các mẹ, các gia đình thất vọng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here