Địa chỉ bán vòng dâu tằm tại Hà Nội uy tín nhất

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
1904

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán vòng dâu tằm tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện nhiều loại vòng dâu tằm giả, được làm từ các loại hạt gỗ khác nhau. Chính vì điều này đã làm các mẹ hoang mang và phân vân khi chọn lựa mua vòng cho các con. Sau đây metunhien.vn sẽ giúp các mẹ phân biệt cụ thể các loại vòng giả đang có mặt trên thị trường.

Vòng dâu giả đang trôi nổi tràn lan trên thị trường

Trên thị trường cơ bản có 2 loại:
Loại thứ nhất: được các shop nhập về từ Trung quốc, được làm từ gỗ Bồ Đề. Loại này dễ nhận biết qua kiểu dáng thân dài, nhỏ, xốp như đay. Dùng khoảng 1 tuần sẽ sậm màu lại nhìn rất xấu.
Loại thứ hai: được làm từ gỗ Lồng Mức đối với loại này thì khó phân biệt hơn, do chất gỗ trắng và mịn khi lên vòng thì hình thức rất đẹp, cho nên các chủ shop thường nhập về với giá khoảng 1 triệu/1kg sau đó bán cho các mẹ. Khi các bạn có thắc mắc thì sẽ giải thích đó là lấy hạt gỗ dâu từ Bắc Giang, v..v..

Cách phân biệt loại này như thế nào?

Để phân biệt được đâu là vòng dâu tằm thật và đâu là vòng dâu tằm giả, thì việc trước tiên các bạn phải hiểu rõ về bản chất hai loại gỗ tạo nên những chiếc vòng này:

Cây dâu tằm là loại dâu vườn, dâu ta có đường kính thân nhỏ, khoảng dưới 10cm, tùy từng cây mà gỗ có màu vàng, hoặc nâu,hoặc thâm đen có khi không đều màu, xớ gỗ to, xốp, nhẹ, và mềm. Loại cây dâu tằm thường rất dễ bị sâu và dễ mắc một số loại bệnh như gỉ sắt, mề gà, hay rệp vẩy ốc…nhất là với những cây dâu to sống lâu năm, cho nên việc tận dụng gỗ dâu là rất hạn chế.
Cây lồng mực hay được gọi là thừng mực, những cây này có dáng thẳng, cao vút có đường kính thân khoảng 20cm trở lên. Loại gỗ của cây là một loại gỗ mềm, xớ gỗ ngang, có màu trắng sáng mịn như ngà voi, nhẹ, ít mắt, và dễ hút mực. Do đặc tính của gỗ đẹp nên loại gỗ này thường dùng để khắc dấu gỗ hoặc làm các sản phẩm như móc treo quần áo, đồ chơi trẻ em, khuôn bánh trung thu, …. Hạt gỗ lồng mực bán tại xưởng sản xuất với mức giá khoảng 1triệu/1kg, 1kg hạt gỗ lồng mực làm thì có thể làm được khoảng 700 vòng đeo tay, do gỗ lồng mực nhẹ hơn so với gỗ dâu rất nhiều.
Cách Phân biệt hạt gỗ:
Hạt gỗ dâu thật: hạt gỗ thật được làm từ gỗ dâu tằm, thường không đều màu. Khi qua công đoạn sấy khô và được phủ lớp sơn bóng chống nước thì sẽ có màu vàng cánh gián, nếu như nhìn kỹ sẽ thấy rõ xớ gỗ to dọc hoặc xoắn tròn theo hạt có màu ánh vàng.
Hạt gỗ dâu giả: hạt gỗ giả được làm từ gỗ lồng mực thì rất đều màu, dù đã qua lớp sơn bóng nhưng nhìn hạt gỗ rất mịn, trắng sáng như ngà voi.
Vòng dâu tằm

Địa chỉ bán vòng dâu tằm uy tín tại Hà Nội

 Chính vì hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại vòng dâu tằm giả, với độ tinh vi cao, hình thức vòng lại đẹp, nên rất dễ đánh lừa người tiêu dùng. Vì vậy việc chọn một nhà cung cấp, và bán vòng dâu tằm uy tín là điều rất quan trọng. Mẹ tự nhiên được biết đến là nhà cung cấp và bán vòng dâu tằm uy tín nhất tại Hà Nội với chất lượng vòng đảm bảo từ tự nhiên và được làm từ 100% dâu tằm ta và giá cả hợp lý nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here