Những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm cho bé

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
226

Vòng dâu tằm cho bé đang trở thành một trong những thứ thiết yếu cần thiết cho các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Tuy nhiên có nhiều ý kiến khác nhau về việc có nên cho bé đeo vòng dâu tằm hay không.

Bài viết sau, metunhien xin chia sẻ với bạn đọc những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm cho bé.

1. Cơn sốt vòng dâu tằm cho bé.

Vài năm trở lại đây, hầu như bé nào cũng có trên mình một chiếc vòng dâu tằm, có thể đeo ở chân hoặc ở tay. Vòng dâu tằm được biết đến với công dụng giúp các bé tránh giật mình, đổ mồ hôi, giúp các bé ngủ ngon hơn, tránh gió, tránh tà ma. Do vậy, cha mẹ nào cũng chuẩn bị cho các bé yêu của mình một chiếc vòng dâu tằm.

Những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm cho bé

Không chỉ có cha mẹ, những người thân trong gia đình cũng coi vòng dâu tằm cho bé là một món quà ý nghĩa tặng cho các bé vào dịp đầy tháng hay các dịp sinh nhật với mong muốn mang đến sự bình an, sức khỏe cho các bé.

2. Vòng dâu tằm cho bé không có tác dụng?

Được các mẹ, các bậc phụ huynh truyền tai nhau về những công dụng tuyệt vời của vòng dâu tằm cho bé: tránh giật mình, tránh đổ mồ hôi trộm, tránh gió, tránh tà ma…Vòng dâu tằm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm mua của các mẹ, các gia đình.

Tuy nhiên, nhiều mẹ, nhiều gia đình lại có ý kiến là vòng dâu tằm không có tác dụng gì cả. Họ đeo cho bé 2-3 chiếc vòng dâu tằm mà bé vẫn quấy, vẫn khóc như khi không đeo vòng dâu tằm. Thậm chí, có nhiều bé còn quấy hơn, khóc nhiều hơn.

Vậy thực sự là do vòng dâu tằm cho bé không có tác dụng hay là có nguyên nhân khác?

Qua 2 ý kiến trái chiều nhau về tác dụng của vòng dâu tằm, metunhien đã tìm hiểu và nhận thấy được rằng: không phải vòng dâu tằm không có tác dụng mà là do các mẹ, các gia đình mua phải vòng dâu tằm kém chất lượng nên mới có tình trạng bé vẫn quấy, vẫn khóc.

3. Địa chỉ bán vòng dâu tằm cho bé chất lượng

Món quà sẽ thực sự ý nghĩa khi nó phát huy được hết tác dụng của nó. Vì vậy, các mẹ, các gia đình đừng vì ham rẻ hay do thiếu hiểu biết về vòng dâu tằm mà mua phải những chiếc vòng dâu tằm kém chất lượng cho bé nhà mình.

Metunhien tự hào luôn mang đến cho các bé những chiếc vòng dâu tằm chất lượng nhất, giúp bé ngủ ngon nhất, lớn lên khỏe mạnh. Những chiếc vòng dâu tằm của metunhien được làm hoàn toàn thủ công từ những cành dâu tằm chất lượng.

Những điều cần biết khi mua vòng dâu tằm cho bé

Các mẹ, các gia đình hãy nhanh chóng liên hệ đặt mua vòng dâu tằm cho bé ngay hôm nay để bé yêu có được những giấc ngủ ngon, có sức khỏe tốt và lớn lên khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ: Shop Mẹ tự nhiên

Hotline: 0989.122.909 – 0916.725.723

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here