Sự thật tâm linh – phần 4- Trải nghiệm con mắt thứ ba.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
2977

Để thiền, bạn không cần tìm đến bất cứ một minh sư hay một vị thầy cụ thể nào, minh sư đã ở trong bạn, hơi thở chính là minh sư, hơi thở chính là người thầy – người thầy trong mỗi chúng ta. Thiền là hành trình của tâm thức quay về bản thể. Thực hành thiền chỉ cần thả lỏng tâm trí và cơ thể, khi tĩnh lặng, tâm trí không suy tư, chúng ta quay về với chính mình, nhận được dồi dào năng lượng vũ trụ. Càng thiền, tự mình càng mở mang kiến thức. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau hiểu kiến thức

Sự thật tâm linh - phần 4- Trải nghiệm con mắt thứ ba.

Thiền mang chúng ta đến kiến thức cao hơn, nhưng kiến thức không quan trọng bằng trải nghiệm, trải nghiệm không quan trọng bằng chính mình được thấu hiểu. Thực hành thiền ngày càng nhiều chúng ta nhận được năng lượng cao hơn, năng lượng cao hơn này cho chúng ta sự hiểu biết tường tận đến thông thái. Từ bản thân đến quy luật của vũ trụ, thấu hiểu rằng chúng ta không chỉ có thân thể và tâm trí, chúng ta còn là một thực thể diệu kỳ, thấu hiểu được tất cả những gì xung quanh, vượt qua khỏi những khó khăn bằng chính sự thông tuệ. Với nguồn năng lượng cao và sự thông tuệ, khai thông sức mạnh tâm kinh, đẩy mạnh thành sự tỉnh thức đó chính là mục tiêu của bản thể. Kiến thức thông tuệ đến nhờ những giác quan phát triển cao như mắt thứ ba và cơ thể vi tế.

Xem thêm:Nông nghiệp tự nhiên – nghề nông “không làm gì cả” của Fukuoka

Con mắt thứ ba. Con mắt thứ ba là công cụ quyền năng của bản thể để nhìn thấy, cảm nhận, nghe thấu mọi cảnh giới cao hơn. Ba chức năng này của bản thể gọi là con mắt thứ ba – Mắt Trí Huệ. Nhập thiền càng sâu, càng nhiều năng lượng, năng lượng sẽ khởi động con mắt thứ ba. Đây là trải nghiệm vĩ đại của người thực hành thiền. Vào thời điểm khai mở con mắt thứ ba, chúng ta cảm giác ngứa ran, hoặc kéo giật ở vùng trán, ta bắt đầu thấy các màu sắc, ánh sáng xoay quanh mình, ta thấy những sắc màu sẫm, ta nghe thấy những âm thanh văng vẳng, tiếng bước chân xa gần và ta cảm thấy rơi vào hang sâu đen thẳm chơi với lạc lõng trong đường hầm, và rồi lại thấy đi lên hầm tối ánh sáng rực rỡ cuối hầm. Ta cảm thấy đang đi tiếp về phía ánh sáng rực rỡ.

Xem thêm:

Sự thật tâm linh phần 5 thể vi tế

Phần cuối: niết bàn, luôn hồi, sinh tử và sự thắp sáng

Hoàn thiện con mắt thứ ba. Khi thể khí của ta nhận đầy đủ năng lượng vũ trụ bằng cách thiền càng lúc càng nhiều hơn, con mắt thứ ba ngày càng được hoàn thiện. Ta cảm nhận hình ảnh rõ như pha lê hành ảnh của hành tinh này và các hành tinh khác. Khi con mắt thứ ba hoàn hảo, ta thấy rất nhiều thứ thứ rõ ràng hơn hình ảnh vật chất của chúng, ta thấy sự vật hiện tượng ở các cảnh giới khác, ta thấy không bằng năm giác quan thông thường, ta cảm thấy nhiều điều không diễn tả được bằng lời, ta nghe âm thanh của bản thể, âm thanh của nhiều cảnh giới khác, ta thấy các bậc thầy nắm đạo không tồn tại ở dạng vật lý, ta thấy các vị thầy tồn tại ở dạng vật chất như ta biết họ. Càng thiền sâu chúng ta thấy minh sư chính là vầng sáng rực rỡ. Ngay cả khi thấy vầng sáng chói, ta cảm nhận được nhân dạng của vị thầy, ta nghe được thông điệp của các vị thầy. Ta cảm thấy di chuyển trong đường hầm và sau cùng ta hòa vào cùng ánh sáng. Trải nghiệm con mắt thứ ba khiến ta biết rằng ta có thể trả lời tất cả các vấn đề của mình, qua thông điệp của các vị thầy, qua nhìn thấy các thực tế ở các cảnh giới khác hoặc thông qua dự cảm. Từ đây hành động của ta sẽ thay đổi, niềm tin của ta sẽ thay đổi, sự hiểu biết của ta sẽ thay đổi.

Sự thật tâm linh - phần 4- Trải nghiệm con mắt thứ ba.

Sau trải nghiệm con mắt thứ ba, ta nhận thấy nhiều thay đổi trong thế giới quan của mình về hành tinh vật lý này. Và lúc này hãy tìm hiểu công cụ khác của bản thể – Thể vi tế hay còn gọi Thể ánh sáng…

Phần tiếp theo: Thể Vi Tế

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here