Sự thật tâm linh – Phần 3

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
1028

Thể khí chính là bản sao của thể chất nhưng bằng dàn khí, chính là sự sống của chúng ta, khí tụ thì còn sống, khí tán thì chết, cơ thể vật lý chỉ là xác. Cơ thể năng lượng được nuôi dưỡng bằng hơn 72.000 ống kinh mạch, lạc mạch, huyệt đạo, chạy khắp cơ thể, tất cả những ống năng lượng này bắt đầu từ vùng giữa đỉnh đầu, vùng này gọi là bách hội, những ống năng lượng này lan khắp cơ thể như rễ cây. Thể khí là cội nguồn sự sống của chúng ta, thể khí mới chính là nguồn cung cấp cho mọi hoạt động sống của chúng ta, thể khí nhận năng lượng trong quá trình ngủ và thiền định. Chúng ta sử dụng nguồn năng lượng này cho các hoạt động của cơ thể và tâm trí của chúng ta như nhìn, nói, nghe, suy nghĩ và mọi vận động của cơ thể vật lý, tất cả nhưng hoạt động này đều dựa vào nguồn năng lượng vũ trụ đi vào cơ thể. Dòng năng lượng vũ trụ đi vào cơ thể thuần túy phụ thuộc vào lượng suy nghĩ của chúng ta, khi chúng ta có suy nghĩ, dòng năng lượng sẽ bị cản trở, nói cách khác suy nghĩ của ta là trở lực cho việc thu nhận nguồn năng lượng vũ trụ. Khi nhận được ít năng lượng vũ trụ, năng lượng trong các ống kinh mạch, lạc mạch giảm dần, sự suy kiệt này tạo ra những vết thương trong thể khí và chúng dẫn đến bệnh tật trong cơ thể vật lý, nói cách khác, nguyên nhân gốc rễ của mọi bệnh tật là do thiếu năng lượng trong thể khí.

Xem thêm:

Sự thật tâm linh – phần 1

Sự thật tâm linh – phần 2

Để có được sự thanh tịnh trong tâm hồn

Sự thật tâm linh - Phần 3
Sự thật tâm linh – Phần 3

Trong thiền định, chúng ta nhận được nguồn năng lượng dồi dào chảy tràn vào các ống kinh mạch, lạc mạch của thể khí với lực tràn rất mạnh, đẩy sạch, thanh lọc các chân khí tổn thương. Khi các vết thương này được làm sạch đến đâu, bệnh tật trong từng vùng cơ thể được hóa giải đến đó. Khi năng lượng bắt đầu đi mạnh qua vùng bách hội, ta cảm nhận vùng đầu nặng, hoặc sự nặng chĩu toàn thân. Khi năng lượng làm sạch ống khí ở từng vùng cụ thể chúng ta có cảm giác ngứa, kim trích hoặc đau ở vùng đó, đôi khi ta còn trải nghiệm đau ở nhiều nơi trên cơ thể vật lý. Ta không cần dùng bất kỳ liều thuốc nào cho những cơn đau này, chúng sẽ tan biến cùng sự gia tăng thiền định.

Sự thật tâm linh - Phần 3
Sự thật tâm linh – Phần 3

Bằng cách thiền định càng nhiều, nạp năng lượng vũ trụ càng nhiều ta sẽ thoát khỏi các bệnh tật về tinh thần và thể chất. Nếu thực hành thiền trong một kim tự tháp , ta dễ dàng đi vào trạng thái nhập định nhanh gấp ba lần bởi sức mạnh của kim tự tháp.

(còn nữa)

Phần tiếp theo: Phần 4 – Trải nghiệm con mắt thứ 3

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here