Sự thật tâm linh – Phần 1

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
2981

Kiến thức trọn vẹn về sự thật tâm linh – hành trình tìm về bản thể – một hành trình sẽ làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của bạn, một hành trình mạng lại kiến thức và hạnh phúc. Sự thật tâm linh là một trương trình thực hành thiền và trải nghiệm thiền định, khi đi vào hành trình này bạn hãy hoàn toàn thư giãn chỉ chứng nghiệm, chỉ dõi theo, đừng thắc mắc, đừng phân tích, hãy toàn tâm toàn ý, đi theo hành trình, nếu có suy nghĩ đến, hãy đừng bận tâm, lấy một hơi thở sâu và hòa mình cùng hơi thở, vì hành trình này dành cho chính bạn.

Chúng ta là một phần tử bé nhỏ của tạo hóa, luôn tìm kiếm sự hòa hợp của bình an, sức khỏe , tri thức và sự giàu có và trên hết là tìm kiếm cuộc sống hạnh phúc và vui sướng mọi lúc mọi nơi. Mỗi người trong chúng ta đều nỗ lực miệt mài để đạt được điều này, nhưng có thực sự đạt được hạnh phúc vững bền hay không? Vâng, hoàn toàn có thể được bằng cách hiểu được năng lượng vũ trụ và hiểu rõ chính mình. Hãy bắt đầu tìm hiểu năng lượng vũ trụ:

Năng lượng vũ trụ tồn tại khắp mọi nơi trong vũ trụ

Sự thật tâm linh - Phần 1

Năng lượng vũ trụ tồn tại khắp mọi nơi trong vũ trụ, nó là sự liên kết giữa những dải Ngân Hà, các hành tinh, con người và các nguyên tử, đó là khoảng không giữa mỗi vật và mọi vật, và chính sự liên kết năng lượng này, tạo nên trật tự cân bằng của vũ trụ. Năng lượng vũ trụ là cội nguồn, là sực mạnh của sự sống, nguồn năng lượng vũ trụ này vô cùng cần thiết để duy trì cuộc sống và cũng để mở rộng tâm thức của chúng ta. Năng lượng vũ trụ là nền tảng cho mọi hành động và chức năng hoạt động của chúng ta.

Xem thêm:

Sự thật tâm linh phần 2

Sự thật tâm linh phần 3

Sự thật tâm linh – phần 4- Trải nghiệm con mắt thứ ba.

Chúng ta nhận được một phần năng lượng vũ trụ trong những giấc ngủ say và trong sự tĩnh lặng hoàn toàn của tâm trí. Chúng ta sử dụng nguồn nặng lượng này cho những hoạt động hàng ngày của tâm trí như nhìn, nói, nghe, nghĩ và tất cả những hoạt động thể chất khác. Khi giấc ngủ chưa sâu, hoặc tâm trí chưa thật sự tĩnh lặng, chúng ta chỉ nạp được một ít nguồn năng lượng vũ trụ này và không đủ cho những hoạt động thường ngày và đó là nguyên nhân khiến chúng ta cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi và căng thẳng, điều này làm cho chúng ta ngày càng suy nhược về tinh thần lẫn thể chất và dẫn đến các loại bệnh tật. Để cuộc sống tràn đầy sinh lực cho tinh thần và thể chất, hãy nhận càng nhiều, càng nhiều năng lượng vũ trụ càng tốt.

Năng lượng vũ trụ là cần thiết để duy trì trật tự cuộc sống của chúng ta, để mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, để giúp chúng ta hoàn toàn nhận biết được hiện tại và tất cả các ngoại cảnh, để đạt được sự hiểu biết và cuối cùng để phát triển tâm thức của chúng ta. Tĩnh lặng tâm trí thông qua thiền tập là cách duy nhất để chúng ta nhận được nguồn năng lượng vũ trụ dồi dào.

Cội nguồn năng lượng

Sự thật tâm linh - Phần 1

 

Năng lượng Vũ Trụ đến từ nơi mà chúng ta quen gọi đó là Nguồn Năng Lượng Không Phân Chia hay Cội Nguồn Sức Sống hoặc nói theo nghĩa đơn giản nhất chính là Thượng Đế Tối Cao. Chính vì vậy mà trong các lời dạy của các vị thầy tâm linh đều nhắc nhở chúng ta về ý nghĩa của sinh lực sống hay còn gọi là “thần khí” được gửi đến từ Thượng Đế để nuôi sống mọi loài mọi vật. Quả thực, trong toàn bộ Vũ Trụ này, không có nơi nào hay tạo vật nào mà lại không thấm nhuần nguồn sinh lực sống vĩ đại ấy.

Xem thêm: Vòng dâu tằm

Nguồn năng lượng Vũ Trụ khi đến Trái Đất sẽ đi vào một hệ thống gọi là hệ thống lưới năng lượng của Trái Đất. Hệ thống lưới này có cấu tạo gần giống như một tấm lưới cá mà chúng ta hay thấy. Tức là có những đường dọc và những đường ngang đan chéo nhau. Và giữa những điểm giao nhau này gọi là mắt lưới hay hiểu đúng nghĩa hơn thì đó chính là những xoáy mà cho phép năng lượng Vũ Trụ đi vào sau đó tản ra các đường lưới. Sau đó năng lượng Vũ Trụ từ các đường lưới dọc và ngang này mới tràn vào các cấu hình hình học trên toàn Trái Đất. Ở đây chúng tôi dùng thuật ngữ cấu hình hình học không phải là để chỉ những cấu trúc có đạng hình học không gian đơn thuần mà chính là để chỉ mọi tạo vật trên Trái Đất. Tất cả các tạo vật không chỉ trên Trái Đất mà trong toàn bộ Vũ Trụ đều tồn tại dưới dạng các cấu hình hình học. Ví dụ cơ thể người và mọi sinh vật sống suy cho cùng chính là những hạt mang điện có cấu trúc hình cầu.

Trong các cấu hình hình học thì không phải cấu trúc nào cũng hấp thu năng lượng Vũ Trụ như nhau. Có cấu trúc hình cầu, cấu trúc hình tứ diện, hình nón, lập phương … và trong đó phải kể đến cấu trúc kim tự tháp với đáy là một hình vuông. Đây chính là cấu trúc có tính ổn định và có khả năng hấp thu năng lượng Vũ Trụ mạnh nhất. Thiền định trong tư thế đả tọa kết ấn (như hình trên) mô phỏng hình kim tự tháp, năng lượng Vũ Trụ sẽ tràn vào cơ thể ở mức lớn hơn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here