Ý nghĩa của vòng dâu tằm cho bé

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
1700

Vòng dâu tằm được xem như là một trong những món quà ý nghĩa mà các mẹ, các gia đình dành tặng cho các bé vào dịp đầy tháng, sinh nhật hay tặng cho các bà bầu. Vậy vòng dâu tằm là gì? Vòng dâu tằm cho bé có ý nghĩa gì?

1. Vòng dâu tằm là gì?

Vòng dâu tằm là loại vòng được làm từ gỗ của cây dâu tằm, các khúc gỗ của cành cây dâu tằm được kết với nhau bằng những sợi chỉ chắc chắn.

y-nghia-cua-vong-dau-tam-cho-be

Vòng dâu tằm là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bé vào mỗi dịp đầy tháng hay sinh nhật bé.

2. Vòng dâu tằm cho bé có ý nghĩa gì?

Vòng dâu tằm thường được đeo ở chân hoặc tay của bé với ý nghĩa:

Vòng dâu tằm cho bé giúp bé tránh giật mình, tránh khóc đêm, tránh đổ mồ hôi trộm, giúp bé ngủ ngon.
Theo người xưa, vòng dâu tằm còn có tác dụng xua đuổi và giúp bé tránh tà ma.
Vòng dâu tằm cho bé còn giúp bé tránh gió, chống nhức đầu, đau xương khớp.
Vòng dâu tằm cho bé kích thích sự tò mò của bé bởi các sự kết nối giữa các hạt gỗ

3. Mua vòng dâu tằm cho bé ở đâu?

Với ý nghĩa mang lại sức khỏe, mong bé lớn lên khỏe mạnh, vòng dâu tằm cho bé luôn được các mẹ, các gia đình quan tâm, tìm mua. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở sản xuất và bán vòng dâu tằm cho bé kém chất lượng.

Để món quà dành cho bé mang được ý nghĩa trọn vẹn nhất, hãy đến metunhien.vn để mua những chiếc vòng dâu tằm cho bé thực sự chất lượng.

Mẹ tự nhiên cam kết với khách hàng:

Vòng dâu tằm cho bé của metunhien được làm hoàn toàn từ gỗ của dâu tằm với quá trình sản xuất thủ công cầu kỳ: Cành dâu tươi, sạch được bóc vỏ, phơi khô và cắt khúc. Các khúc gỗ của cành dâu tằm được vót, mài cho 2 đầu nhẵn. Dùng chỉ xâu các khúc gỗ dâu tằm đã vót, mài thành vòng.
Metunhien.vn luôn ưu đãi về giá cho các mẹ, các gia đình khi mua vòng dâu tằm cho bé. Các mẹ, các gia đình sẽ có được chiếc vòng dâu tằm cho bé chất lượng nhất với mức giá phù hợp.
Metunhien.vn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho các mẹ, các gia đình về những vấn đề liên quan đến vòng dâu tằm cho bé.


Vậy còn chần chừ điều gì nữa mà các mẹ, các gia đình không nhấc máy lên và gọi theo số 0989.122.909 hoặc 0916.725.723 để được tư vấn, giải đáp các câu hỏi và có được món quà ý nghĩ dành cho các bé yêu của mình.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here