Muôn kiểu phối đồ cho nàng mê phượt

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
0
1220

Để có một chuyến phượt thì ngoài phương tiện đi lại, những phượt thủ cũng cần chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết, bên cạnh đó thì thời trang đi phượt là điều đáng được quan tâm. Đặc biệt là với các nàng mê phượt thì điều này khá quan trọng. Bộ trang phục phù hợp sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thuân tiện cho cánh chị em mê phượt. Nhưng bên cạnh đó, phái đẹp cũng nên chú ý đến hình thức vẻ đẹp của những bộ cánh. Nếu còn đang lúng túng, thắc mắc, thì hãy điểm qua những gợi ý diện đồ khi đi phượt ngay sau đây.

1. Áo phông kết hợp với quần legging

 Gợi ý này tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng là một lựa chọn tương đối ổn cho chị em là áo phông kết hợp với quần legging. Tuy có vẻ đơn điệu nhưng bộ đồ này sẽ khá là tiện lợi, không phải suy nghĩ nhiều khi chọn lựa. Chất liệu cho giãn thoải mái chính là chìa khóa cho các nàng mê phượt dễ dàng chọn đồ.

Áo phông kết hợp với quần legging
Áo phông kết hợp với quần legging

Nếu có một cuộc khảo sát về  những trang phục quan trọng bậc nhất với phái đẹp trong mùa đông là gì, thì chắc chắn có rất nhiều câu trả lời sẽ là legging. Đúng vậy, chiếc legging tuy đơn giản là thế nhưng lại có vai trò quan trọng với các quý cô. Chúng có thể kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ, vào mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy nó là một lựa chọn không tồi cho chuyến đi phượt của các nàng.

Với chất liệu chun như nỉ hoặc len, dày dặn, co giãn thì nó khá là hữu dụng cho những chuyến phượt vào thời điểm mùa đông. Quần legging giúp giữ ấm cho đôi chân, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, và không gây cảm giác gò bó khi phải di chuyển một quãng đường khá là xa. Mùa đông là vậy còn mùa hè thì sao, legging cũng là một lựa chọn không hề tồi, tuy chất liệu làm legging cảm giác như khá nóng, nhưng khi mặc vào mùa hè, nó sẽ thấm hút mồ hôi, không gây cảm giác nóng bức mà ngược lại cũng khá thoải mái và tiện dụng.

Chiếu quần này mà kết hợp với áo thung form rộng thì quả là một lựa chọn vô cùng thông minh cho chuyến phượt sắp tới. Một chiếc áo thung không quá ôm sát sẽ mang lại cảm giác phóng khoáng và thoải mái cho người mặc, đúng như tính cách của các phượt thủ. Lựa chọn đơn giản này có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng thích sự đơn giản mà vẫn đẹp, toát lên được tinh thần của chuyến đi. Sét đồ này sẽ hoàn hảo hơn nếu kết hợp với áo khoác và giày đế bệt.

2. Áo hoodie mix cùng với tregging và mũ lưỡi trai

Áo hoodie sẽ khá là hữu dụng trong những ngày phượt có thời tiết tương đối mát mẻ. Nó đủ để làm nổi bật bộ đồ mà các nàng đang mặc. Khi kết hợp cùng tregging và mũ lưỡi trai thì không còn gì phải bàn tới.

Áo hoodie mix cùng với tregging và mũ lưỡi trai
Áo hoodie mix cùng với tregging và mũ lưỡi trai

Áo hoodie là loại áo được thiết kế khá rộng rãi, có mũ, được may bằng chất liệu nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông. Quần tregging là sự phối hợp tuyệt vời giữa quần legging và quần skinny. Chính điều này đã tạo nên sự linh hoạt trong cách phối đồ, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chúng lịch sự hơn những chiếc quần legging nhưng lại thoải mái hơn quần skinny.

Quần tregging thường được làm bằng chất liệu da, da lộn, jeans, nylon hoặc cotton kết hợp cùng các sợi co giãn như spandex hoặc chun để bạn có thể dễ dàng cử động, tạo sự thoải mái khi mặc và ôm sát dáng người. Chính những đặc điểm trên của set đồ thì các cô nàng mê phượt cũng sẽ có được cảm giác thoải mái và thuận tiện khi mặc set đồ này. Mũ lưỡi trai và giày bata sẽ mang tới cho những cô nàng mê phượt một hình ảnh vô cùng khỏe khoắn và cá tính. Rất thích hợp cho những chuyến phượt đường dài.

3. Denim jacket mix cùng với áo sơ mi caro

 Thêm một gợi ý rất thú vị mà lại tiện lợi. Denim jacket rất bền, thích hợp cho những chuyến phượt đường dài, thêm một chiếc áo sơ mi cột eo tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ set đồ mà cũng có thêm một chiếc áo để thay thế khi cần thiết

Denim jacket mix cùng với áo sơ mi caro
Denim jacket mix cùng với áo sơ mi caro

Khi thời tiết ấm dần lên hoặc oi bức nóng nực, các nàng hãy quên đi những chiếc áo dạ, áo phao đi mà hãy nghĩ tới denim jacket. Nó bụi bặm, mộc mạc, giản dị nhưng lại chẳng bao giờ đem lại sự nhàm chán cho chủ nhân. Cứ khoác lên là thấy sự trẻ trung, năng động và vô cùng phong cách. Nó rất phù hợp cho những chuyến phượt mùa hè. Đem lại một cảm giác thoáng mát và vô cùng dễ chịu.

Khá là đẹp và chất khi nó kết hợp cùng với một chiếc sơ mi caro mặc bên trong hoặc có thể buộc eo để tăng sự khỏe khoắn cho những cô nàng cá tính. Set đồ sẽ hoàn hảo hơn nếu ta kết hợp chúng với một chiếc quần ôm sát và một đôi giày đế bệt. Set đồ trên khá là linh hoạt vì có thể thay đổi các item để có được một bộ trang phục đẹp, thoải mái và hợp thời tiết.

4. Áo khoác dáng dài mix cùng với áo hoodie và quần jeans

 Áo khoác dáng dài không thấm nước kết hợp cùng áo hoodie và quần jeans là một lựa chọn cũng nên nghĩ tới khi có ý định bắt đầu một chuyến đi xa. Nếu muốn bộ đồ thêm phần bụi và cá tính thì mũ lưỡi trai và giày thể thao là hai món đồ sẽ làm được nhiệm vụ đó.

Xem thêm:

Xu hướng thời trang mặc nhà siêu hot dành cho phái đẹp

Cùng tìm hiểu về vải nỉ

Mẹo khử mùi hôi trên quần áo mùa ẩm ướt

Áo khoác dáng dài mix cùng với áo hoodie và quần jeans
Áo khoác dáng dài mix cùng với áo hoodie và quần jeans

Set đồ này khá phù hợp cho những ngày phượt trong thời điểm có mưa phùn hoặc mùa đông giá lạnh. Tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và khá là bắt mắt, bên cạnh đó yếu tố thoải mái cho người mặc là không thể thiếu. Set đồ này hoàn toàn dễ kiến, dễ mix vì nó là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, đặc biệt là những cô nàng mê phượt.

Điểm hạn chế của set đồ này là trong những ngày nóng bức, thời tiết hanh khô thì set đồ này không phải là một lựa chọn thông minh. Vì có quá nhiều lớp áo và quần jeans đôi khi không đem lại được cảm giác dễ chịu cho người mặc, đặc biết là phải mặc trong một thời gian khác dài, cụ thể là trong hành trình phượt của các chị em.

5. Khăn Campuchia mix cùng với cây denin

 Những chiếc khăn Campuchia luôn được các phượt thủ sử dụng khi đi những chuyến phượt đường xa. Các nàng hãy thử mix chiếc khăn này với cây denim. Đây cũng là một cách phối đồ đầy mới lạ.

Khăn Campuchia mix cùng với cây denin
Khăn Campuchia mix cùng với cây denin

Chiếc khăn này khá là hữu dụng, nó có thể che nắng khi chúng ta choàng lên đầu, thấm mồ hôi trong những ngày hè nóng bức. Còn trong những ngày đông giá lạnh thì nó giúp cho các nàng giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe để có những chuyến phượt đáng nhớ và đầy thú vị.

Cây denim mang lại sự khỏe khoắn, gọn gàng cho người mặc, tránh những chi tiết rườm rà và cầu kì quá mức cần thiết. Khi kết hợp với chiếc khăn quả là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho mọi điều kiện thời tiết. Set đồ này rất hợp với những cô nàng có vóc dáng cao và cá tính. Nó cũng rất dễ mix cùng với những phụ kiện khác như mũ, giày đế bệt, mắt kiếng. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, các cô nàng đam mê phượt thì chắc chắn sẽ rất thích gợi ý này.

Như vậy qua bài viết này, những cô nàng mê phượt sẽ không còn băn khoăn là  mặc gì khi đi phượt nữa nhé. Hãy xem xét tình hình thời tiết, điều kiện cá nhân để chọn cho mình những cách mix đồ hợp lý và hiệu quả nhất, đặc biệt tiêu chí thoải mái và tiện lợi phải được đặt lên hàng đầu.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here