Hỗn hợp quế và mật ong: Công thức thần kỳ ít người biết

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
0
25

Chữa tận gốc bệnh đau dạ dày do lạnh, tốt cho tim, làm giảm đau xương khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh, làm giảm mỡ trong máu… là số ít trong vô số tác dụng của hỗn hợp quế và mật ong.

Giảm bệnh tim

Trộn mật ong và bột quế lên bánh mì, ăn thường xuyên trong bữa ăn sáng giúp giảm cholesterol trong các động mạch và giảm các cơn đau tim. Mật ong cũng có lợi cho những người bị đột quỵ và ngăn chặn những cơn đột quỵ tiếp theo.

Thường xuyên tiêu thụ hỗn hợp trên còn làm giảm sự hụt hơi và tăng cường nhịp tim. Khi về già, các động mạch và tĩnh mạch mất tính linh hoạt và dễ bị tắc, mật ong và quế sẽ làm hồi sinh các động mạch và tĩnh mạch.

Trị cảm lạnh

Hon hop que va mat ong: Cong thuc than ky it nguoi biet hinh anh 1

 Hỗn hợp quế và mật ong trị cảm lạnh hiệu quả

Những người bị cảm lạnh thông thường hoặc cảm nặng nên dùng một thìa mật ong ấm với 1/4 thìa bột quế hàng ngày trong 3 ngày. Quá trình này sẽ chữa bệnh ho mãn tính, cảm lạnh, và bệnh xoang.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hàng ngày sử dụng mật ong và bột quế để tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn và virus tấn công. Mật ong có chứa vitamin và sắt với số lượng lớn. Liên tục sử dụng mật ong sẽ tăng cường corpuscles máu trắng để chống lại vi khuẩn và các bệnh do virus gây ra.

Kéo dài tuổi thọ

Trà mật ong và bột quế, khi uống thường xuyên, sẽ đẩy lùi được tuổi già. Bốn thìa mật ong, một thìa bột quế và ba cốc nước được đổ lẫn vào nhau và đun sôi. Uống 1/4 cốc, 3-4 lần một ngày. Loại trà này giữ cho làn da tươi sáng và mềm mại, giữ lại nét thanh xuân, kéo dài tuổi thọ.

Giảm cholesterol

Mật ong pha với bột quế trộn lẫn trong 1 cốc nước trà sẽ rất có lợi cho bệnh nhân cholesterol, bởi nó sẽ làm giảm mức độ cholesterol trong máu 10% trong vòng hai giờ.

Hon hop que va mat ong: Cong thuc than ky it nguoi biet hinh anh 2

 Hỗn hợp làm giảm mức độ cholesterol trong máu 10% trong vòng hai giờ

Giúp giảm cân

Hàng ngày, khi bụng còn rỗng vào buổi sáng hoặc vào ban đêm trước khi đi ngủ, hãy uống một chút mật ong và bột quế đun sôi hòa trong một cốc nước. Nếu uống thường xuyên, nó làm giảm trọng lượng nhanh chóng.

Mật ong và quế mặc dù là hai vị thuốc quý trong y học cổ truyền, dùng phối hợp có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh, tuy nhiên chúng cũng có nhiều chống chỉ định. Mật ong nhuận trường nên không dùng cho người có thai; vì có chỉ số đường cao nên không thích hợp với người bệnh tiểu đường.

Quế đại nhiệt nên không dùng được cho người âm hư dương thịnh, người cao huyết áp, người đang bị viêm nhiễm cấp tính.

Do đó, người bệnh cần hết sức cảnh giác khi áp dụng bài thuốc này, không nên tuỳ tiện sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: 

Lạc tiên – đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn!

Thìa canh – khắc tinh của bệnh tiểu đường

Tía tô – xua tan nỗi lo bệnh gút

Atiso – đẹp da, trị mụn, giải độc rượu bia

Chiết xuất cô đặc Đương quy – món quà dành cho phái đẹp!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here